Tư vấn online
 

Bói vui- Năm 2018 điều gì khiến bạn lo lắng muộn phiền


Nhìn bức tranh dưới đây, bạn ấn tượng với hình ảnh nào đầu tiên? Từ đó, chúng ta sẽ dự đoán được vận mệnh, vận hạn năm 2018 những điều xui rủi đang đeo bám bản thân để tìm cách phòng tránh. 

Xem thêm: Phong ba kéo đến những nàng giáp này có tình duyên trắc trở trong năm 2018 

                  Xem tử vi tháng 02-2018 của 12 con giáp 

                  Xem tử vi tháng 02-2018 của 12 cung hoàng đạo 

                  Những góc chết trong phong thủy dù dọn nhà ngày tết cũng không nên động vào 

                  Đừng nên làm những điều này trong tháng 12 âm lịch nếu không muốn mang vận xui vào người 

Bói vui- Năm 2018 điều gì khiến bạn lo lắng muộn phiền

Hình cô gái

Nếu bạn ấn tượng với hình ảnh cô gái thì điều này cho biết trong năm nay bạn sẽ khổ về chuyện tình duyên. Hai bạn không tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ tình cảm, nhiều mâu thuẫn, bất đồng xảy ra khiến mọi thứ ngày càng xa cách. Cho dù bạn có làm mọi cách, níu kéo đến mức nào đi chăng nữa thì cũng không thể nào cứu vãn được tình hình. Nhưng điều khiến bạn đau đớn hơn chính là đã bị người đó lừa dối trong thời gian dài, bạn tự hối hận tại sao không phát hiện ra điều ấy sớm hơn.

Hình con sói

Nếu bạn không hề rời mắt khỏi "con sói" thì chứng tỏ trong năm nay bạn sẽ bị tiểu nhân quấy phá, làm cản trở mọi thứ trong cuộc sống. Tiểu nhân đó có thể là người có mối quan hệ gần gũi với bạn, và bạn bè thuộc khả năng cao nhất. Rất có thể bạn sẽ bị người bạn thân thiết phản bội, chơi xấu. Mặc dù hai người đã có thời gian chơi chung rất lâu và quá hiểu nhau nhưng chính điều đó đã giúp đối phương hiểu cả những điểm yếu của bạn, mọi bí mật bạn cất giấu sẽ bị tiết lộ bởi người này. Bạn nên nhớ một điều rằng, trong cuộc đời, không nên đặt niềm tin quá tuyệt đối vào 1 ai đó, 1 việc gì đó bởi hy vọng càng nhiều thì thất vọng cũng nhiều.

Hình cánh rừng

Nếu nhìn thấy cánh rừng đầu tiên thì chứng tỏ gia đình bạn sắp gặp chuyện xui xẻo. Có thể là xảy ra cãi vã, bất hòa, xung đột, cũng có thể là ốm đau, bệnh tật. Vì vậy, các thành viên đều phải hết sức cẩn trọng vói sức khỏe cũng như cách đối xử với mọi người xung quanh

Hình dòng sông

Hình ảnh dòng sông báo hiệu bạn sẽ có gặp phải vận hạn lớn về chuyện tiền bạc. Có thể là thua lỗ trong làm ăn hoặc bị người khác quỵt tiền. Số tiền làm ra không đủ để bù vào số tiền phải chi trả trước đó. Bạn cũng thuộc tuýp người tiêu xài hoang phí nên chẳng thể tiết kiệm được nhiều tiền cho bản thân.

Hơn nữa, hình ảnh này cũng là sự cảnh báo rằng bạn đừng nên quá nóng vội trong công việc. Hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh trước khi đưa đến quyết định cuối cùng. 

Hình hoang mạc và mây trời

Nếu nhìn thấy hình ảnh này đầu tiên thì điều đó báo hiệu bạn sẽ gặp phải xui xẻo trong tất cả mọi chuyện. Tình yêu trắc trở, công việc chồng chất những khó khăn không thể giải quyết, gia đình bất hòa... Còn bản thân bạn phải đối mặt với bệnh tật không nặng nhưng lại dai dẳng mãi không khỏi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC