Tư vấn online
 

Bói vui tiết lộ điểm yếu trong tính cách khi yêu của bạn


Việc nắm bắt rõ điểm yếu của mình sẽ giúp bạn có khả năng điều chỉnh để thích nghi với cuộc sống và quan trọng là sự tốt đẹp trong tình yêu. Hãy thử dựa vào những dự đoán của lịch vạn sự để tìm ra cho mình con đường dẫn đến hạnh phúc nhé.

XEM THÊM

Xem tướng tìm người phát đạt, tay trắng làm nên sự nghiệp 

Giải mã giấc mơ thấy răng có ý nghĩa gì? 

Trắc nghiệm bạn thấy cặp đôi nào hạnh phúc sẽ phản ánh chuyện tình cảm của bạn trong tương lai 

Ba tháng phát tài, phát lộc của người tuổi Tý trong năm 2018 

Bốn tháng phát tài phát lộc của người tuổi Sửu năm 2018 

Bói vui tiết lộ điểm yếu trong tính cách khi yêu của bạn

Nhìn bức tranh này bạn thấy gì đầu tiên sẽ tiết lộ điểm yếu khi yêu của bạn.

Người đàn ông bị trói

Nếu bạn nhìn vào bức tranh và thấy người đàn ông bị trói đầu tiên thì điều đó cho thấy bạn là người có sự xung đột nội tâm khá lớn. Nếu muốn tìm thấy tình yêu đích thực, bạn phải cảm nhận được chính cảm xúc bên trong của mình. Đồng thời bạn phải học cách ngưng tự yêu bản thân và hãy chấp nhận toàn bộ điểm mạnh cũng như điểm yếu của chính mình.

Hàng rào

Trong trường hợp cái bạn nhìn thấy là hàng rào ở giữa sân, thì điểm yếu lớn nhất trong tình yêu của bạn đấy là khuynh hướng tự cô lập với thế giới xung quanh. Phải nói rằng, trừ khi bạn chấp nhận mở rộng trái tim, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để tìm thấy tình yêu. Việc xây lên bức tường quanh trái tim không những khiến đối phương khó có thể tiếp cận, mà chính bạn cũng gặp khó khăn trong việc tạo ra mối quan hệ mới. Đừng sợ việc bắt đầu lại từ đầu vì nếu bạn không liều lĩnh, bạn khó có thể thành công.

Con tàu

Nếu bạn nhìn thấy con tàu đầu tiên thì điểm yếu của bạn đấy là tự đặt cho bản thân tiêu chuẩn quá cao. Không có gì sai khi bạn mong muốn có một công việc tuyệt vời, gia đình hạnh phúc và người chồng yêu tất cả những gì bạn làm. Nhưng chính những điều này đã đẩy bạn xa khỏi thực tế. Nếu bạn cứ giữ những tưởng tượng về một tương lai hoàn hảo như thế trong đầu, nó có thể sẽ khiến bạn đánh mất tình yêu mà đáng ra bạn sẽ có được.

Chiếc đầu lâu

Hình ảnh đầu tiên bạn thấy là chiếc đầu lâu thì bạn là người luôn lo lắng về mọi thứ, tâm trí rối loạn và luôn buồn bã. Bạn quá thận trọng trước bất kì sự việc gì. Trong tình yêu, bạn tốn quá nhiều thời gian vào việc tính toán và lo lắng về tất cả những điều có thể xảy ra. Nhưng trên thực tế, dù bạn có tính toán thế nào thì cũng không thể tránh được tất cả các sự việc. Vì thế hãy tin tưởng bản thân, tin vào người mình yêu để cuộc sống được “dễ thở” hơn.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC