Tư vấn online
 

Cách hóa giải Thái Tuế 2019, 4 con giáp này làm ngay không hối hận


Thái Tuế 2019 những tuổi nào phạm phải, gặp phải hạn này cần phải giải hạn như thế nào để cả năm không gặp xui xẻo. Cùng lịch vạn sự tìm hiểu thông tin chi tiết. 

Theo tử vi năm 2019, đây chính là 4 con giáp phạm phải Thái Tuế năm 2019, vậy những con giáp này cần phải làm những gì, thực hiện cách hóa giải như thế nào để đạt được hiệu quả lại tránh được xui xẻo ?

4 con giáp phạm Thái Tuế năm 2019

Tuổi Hợi: Trực Thái Tuế
 
Theo tử vi tuổi Hợi năm 2019 : Tuổi này đương đầu Thái Tuế họa phúc khôn lường. Kỷ Hợi chính là năm bản mệnh của người tuổi Hợi. Họ sẽ gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở. 

Đường tình duyên không được như ý, các cặp đôi mâu thuận, ảnh hưởng tình cảm đôi bên. 

Sự nghiệp tuổi Hợi năm 2019 cũng gặp nhiều trở ngại, hoạt động xã giao không được thuận lợi, không nhận được sự trọng dụng của cấp trên. 

Ngoài ra về vấn đề sức khỏe trong năm 2019 tuổi Hợi cũng cần phải hết sức chú ý.

4 con giáp phạm thái tuế năm 2019

Cách hóa giải Thái Tuế năm 2019 cho người tuổi Hợi

Trong năm 2019, người tuổi Hợi nên dành nhiều thời gian cho gia đình, để cải thiện bầu không khí của cả nhà, cũng như là một cách để họ giải tỏa áp lực. Ở lĩnh vực hợp tác trong công việc, phải chú ý giữ gìn mối quan hệ, đặc biệt là với khách hàng thân thiết.

Tuổi Tị: Xung Thái Tuế

Theo tử vi tuổi Tị năm 2019 : Phạm Thái Tuế nên nhiều biến cố thăng trầm, vì xung Thái Tuế và hung tinh hoành hành. Người tuổi Tị cũng khó tránh khỏi xui xẻo trong năm nay. 

Vận trình tài chính không thuận lợi, nhiều khoản phải chi tiêu nhưng lại không hợp lý, đầu tư không đúng chỗ khiến áp lực trở nên thường trực hơn với con giáp này. 

Chuyện tình cảm của tuổi Tị cũng không thuận lợi, mâu thuẫn gay gắt có thể xảy ra. 

Cách hóa giải Thái Tuế cho người tuổi Tị

Để hỏa giải Thái Tuế năm 2019 người tuổi Tị cần hết sức chú ý kiềm chế tính nóng nảy trong mọi mối quan hệ, từ công việc bạn bè cho đến gia đình và người thân. Đừng để bị kích động nhất thời mà lỡ lời gây tổn thương tới người khác.

Tuổi Thân: Hại Thái Tuế

Theo tử vi 2019, trong năm phạm Thái Tuế, người tuổi Thân sẽ gặp phải nhiều biến động trong công việc, mà đa phần đó là những tác động không có lợi, gây hại tới những mối quan hệ xã hội. 

Cách tốt nhất là họ nên tránh xa những rắc rối thị phi, tránh tiểu nhân gây họa. 
 
Cách hóa giải Thái Tuế năm 2019 cho người tuổi Thân

Trong năm 2019 người tuổi Thân nên thận trọng trong các mối quan hệ. Nếu xảy ra hoạt động vay mượn, cần thực hiện bằng những phương pháp chính thống, tuân theo pháp luật, tránh tin các đối tượng trung gian.

Tuổi Dần: Phá Thái Tuế

Theo tử vi năm 2019 tuổi Dần gặp nhiều khó khăn trong tình cảm. Họ đang phải đứng giữa quá nhiều lựa chọn, hoặc là vì quá đào hoa nên gặp nhiều hiểu lầm, nghi ngờ dễ xảy ra. 

Người tuổi này cũng cần thận trọng trong chi tiêu, bởi trong năm phá Thái Tuế, họ có thể sẽ bị phá sản.

Cách hóa giải Thái Tuế năm 2019 cho người tuổi Dần

Tránh xảy ra tranh chấp với người tuổi Thìn, bởi người tuổi Dần và tuổi Thìn ở hai thái cực khác nhau, nếu như cần phải hợp tác thì nên chú ý nhiều hơn.

Những điều cần lưu ý trong năm phạm Thái Tuế

Trong năm phạm Thái Tuế, tất cả các lĩnh vực từ sự nghiệp, tài chính đến sức khỏe, tình cảm đều bị ảnh hưởng. Bởi vậy cần phải chuẩn bị trước tinh thần đề phòng để không xảy ra những chuyện khiến chúng ta phải hối hận

Bởi thế những tuổi phạm Thái Tuế cần chú ý giữ gìn vận thế, giúp tâm bình an trải qua năm này. Chúng ta vừa phải giữ trạng thái tâm lý tốt đẹp, vừa nhờ đến lực tác động bên ngoài để hóa giải ác vận. 

Có nên kết hôn năm phạm Thái Tuế 2019

Trên thực tế nếu kết hôn vào năm phạm Thái Tuế nửa tốt, nửa xấu. Nếu người tuổi Dần, Tị, Thân, Hợi muốn kết hôn trong năm này, nên chọn ngày lành tháng tốt, vừa để “xung hỉ” cho Thái Tuế, vừa đem đến may mắn cho cả năm.

Tránh lời thị phi

Những con giáp phạm Thái Tuế trong năm 2019 muốn tránh dính vào rắc rối thì nên chú ý bảo trì lý trí. Nếu như quá mức phóng đại cảm xúc của bản thân, thì sẽ xảy ra mâu thuẫn với những người xung quanh.

Nếu như lỡ lời, vô ý gây tổn thương cho người khác, thì tuy là vô ý, nhưng đối phương chưa chắc đã nghĩ vậy mà bỏ qua. Nếu như bị tiểu nhân nhân cơ hội lợi dụng, thì bạn nhất định sẽ gặp xui xẻo.
 
Khi lái xe phải chú ý an toàn

 

Vào năm phạm Thái Tuế những con giáp này dễ phạm họa huyết quang chính bởi vậy cần chứ ý cận thận khi lái xe, tránh phóng nhanh, vượt ẩu, rước họa vào thân.

Đầu năm có thể đi bái Thái Tuế hoặc dâng hương cầu phúc

Hoạt động đi chùa dâng hương cầu phúc đầu năm đã không còn xa lạ, bởi vậy với 4 con giáp Dần, Tị, Thân, Hợi trong năm nay nên hành thiện tích đức, thành tâm hướng Phật, lên chùa để bái Thái Tuế.

Lưu ý, khi lên chùa bái Thái Tuế, chỉ cần chuẩn bị trái cây, hoa tươi, nén nhang, nến dầu. Không nên chuẩn bị lễ mặn. Bên cạnh đó, chú ý trang phục, đầu tóc gọn gàng và nhất là phải thành tâm cầu khấn, mong vị thần Thái Tuế ngự trị của năm phù hộ độ trì, giúp hóa hung thành cát, mang tới bình an.

Ngoài ra, người phạm Thái Tuế có thể tiến hành bái thần Thái Tuế ngay tại nhà. 

Các bước làm đơn giản để bái thần Thái Tuế tại nhà : Chuẩn bị 1 tờ giấy màu đỏ, sau đó ghi tên vị thần Thái Tuế cai quản năm năm đó. Ngoài ra, chuẩn bị sẵn một số lễ vật đơn giản như hoa quả tươi, món ăn chay. Tiến hành thao tác cúng lễ bình thường, đọc lời khẩn cầu với tâm thành kính, cầu mong thần Thái Tuế che chở và ban cho phúc lành.

 

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC