Tư vấn online
 

Cách sử dụng đồ uống ngày tết để eo đẹp dáng xinh


Biết cách sử dụng thông minh các loại đồ uống sẽ giúp bạn ăn Tết thoải mái hơn xinh đẹp hơn. Tất cả đều cso bí quyết cả đấy. bạn tin không?

Ngày Tết thường là "thiên đường" của các loại nước giải khát, nước hộp đóng chai. Trên thực tế, những loại nước này không những không tốt cho sức khỏe mà chúng còn là nguyên nhân thúc đẩy sự phát phì, đặc biệt là khi kết hợp với các loại thức ăn giàu đạm ngày Tết.

Thay vì sử dụng các loại đồ uống có gas khiến bạn phải ngay ngáy lo âu về cân nặng, hãy thử kết hợp việc ăn Tết với các loại đồ uống quen thuộc sau đây. Chúng sẽ giúp ích đáng kể trong việc cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, cũng như giảm thiểu tối đa lượng mỡ dư thừa do tích tụ thức ăn giàu chất béo đấy!

Nước ép bưởi

Bưởi chứa các chất xơ, giúp bạn no lâu hơn và làm giảm khả năng ăn vặt vô thức. Thêm vào đó, bưởi còn làm giảm nồng độ insulin trong cơ thể đốt cháy chất mỡ dư thừa, đặc biệt là mỡ ở vùng bụng. Với lượng calo thấp, chỉ chưa tới 55 calo cho 1 quả bưởi cỡ vừa, nước ép bưởi là thức uống lí tưởng sau những bữa ăn giàu đạm.

Nước chanh

Nước chanh là loại nước hàng đầu trong danh sách giúp giảm cân cấp tốc. Uống nước chanh hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện và khôi phục làn da hư tổn, cung cấp vitamin bổ sung cho cơ thể đồng thời giảm cảm giác thèm ăn. Một cốc nước chanh vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể chuyển hóa các chất dư thừa còn sót lại. Bạn nên áp dụng công thức nước chanh muối để đạt hiệu quả cao hơn nhé!

Sữa tươi

Sữa không chỉ giúp đẹp da mà còn giúp chúng ta giữ dáng. Protein sữa, isoflavones, glycosides và các thành phần tương tự trong sữa sẽ góp phần kích thích các tế bào đốt cháy chất béo của cơ thể. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn sữa không đường và cũng không nên uống sữa quá nhiều, nếu không muốn nhận được những tác dụng hoàn toàn ngược lại.

Các loại nước rau ép

Nước rau ép cũng là một trong những đồ uống giảm cân tự nhiên hữu hiệu giúp cân bằng lượng thức ăn giàu protein ngày Tết. Bạn có thể linh hoạt sử dụng các loại nước rau ép tùy theo nguyên liệu sẵn có trong nhà. Các loại rau như súp lơ, cải xanh, cải xoăn, cà chua,… đều là những lựa chọn không tồi. Thêm vào đó, các loại nước ép rau còn giúp chống lại các gốc tự do, giữ cơ thể khỏe mạnh và cân bằng lượng hormone trong cơ thể, giúp bạn có những ngày Tết thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC