Tư vấn online
 

Chỉ cần 1 phút ngó cổ tay, biết ngay, sức khỏe tài lộc


Muốn biết sức khỏe tài lộc của mình như thế nào, bạn chỉ cần dành một phút xem qua đường vân cổ tay của mình. Cùng tham khảo nhé!

Đường vân cổ tay là đường nào?

Đường vân cổ tay là những đường ngang xuất hiện ở cổ tay (phần ngăn cách giữa bàn tay và cánh tay). Số lượng đường ngấn sẽ cho biết bạn tuổi thọ của mình. Rất hiếm người sở hữu 4 đường ngấn trên cổ tay. Phần lớn đều chỉ có khoảng từ 2 đến 3 ngấn. Trong đó, đường ngấn đầu tiên được xem là quan trọng nhất.

xem-boi-duong-van-co-tay1

Đường ngấn đầu tiên rõ ràng, không bị gián đoạn có nghĩa là bạn sống khỏe mạnh ít nhất 23-28 tuổi. Các đường ngấn tiếp theo sẽ lần lượt tương ứng là 46-56 tuổi, 69-84 tuổi và đường thứ 4 sẽ là trên 84 tuổi.

Các đường vân thứ 2, 3 và 4 chủ yếu phản ánh về sự sung túc, thịnh vượng của một người. Nếu như chỉ có một đường ranh duy nhất trên cổ tay, đồng nghĩa sức khỏe của bạn sẽ không được tốt trong giai đoạn đầu của cuộc đời, hoặc bạn sẽ trải qua nhiều đợt trầm cảm nặng nề.

Để xem được các đường ngấn, bạn hãy nắm tay vào sau đó hơi gập xuống một chút sẽ nhìn thấy các đường ngấn hiện ra. Bạn quan sát dưới lòng bàn tay có đường ngấn đầu tiên nhất hiện ra.

* Ý nghĩa khác về lằn ranh cổ tay trong bói tử vi

Đối với phụ nữ: Nếu đường này cong lên hướng về lòng bàn tay, hoặc nếu nó bị đứt gãy, đó là một dấu hiệu về vấn đề phụ khoa. Có thể bạn sẽ khó thụ thai hoặc khó sinh con, không có kinh nguyệt hoặc kì kinh không đều.

Số lượng con tối đa chỉ là 2. Về khía cạnh tinh thần, bạn cũng gặp nhiều bất hạnh trong cuộc sống và những bất hạnh này sẽ bám riết dai dẳng nếu đường ranh thứ 2 cũng hướng cong lên trên.

Đối với nam giới: Nếu đường đầu tiên này cong lên hưng về lòng bàn tay, hoặc nếu nó bị đứt gãy, điều đó có nghĩa bạn sẽ gặp bệnh về tuyến tiền liệt, đường tiết niệu hay khó có con.

* Xem tướng chỉ tay với 4 dạng đường vân tay khác nhau

xem-boi-duong-van-co-tay2

Đường vân đầu tiên

Nếu như bạn sở hữu đường vân đầu tiên (đường ranh giới giữa bàn tay và cánh tay) nổi rõ, hằn sâu hơn so với những đường còn lại, bạn sẽ có một sức khoẻ tổng quát tốt và ngược lại.

Trong thực tế, vòng cổ tay đầu tiên là quan trọng nhất. Nếu vòng này hằn rõ, sâu và khác hẳn với những vòng khác thì nó cho thấy bạn có sức khỏe tổng thể tốt. Nếu vòng này không rõ ràng, mờ nhạt và không liền mạch thì nó có thể chỉ ra một số vấn đề sức khỏe của bạn.

Đường vân thứ 2

Nếu bạn có đường ngấn thứ hai rõ ràng, đường thẳng tắp thì thường có cuộc sống giàu có, khá giả. Không chỉ thế, hôn nhân còn rất hạnh phúc, hầu như cuộc đời có nhiều điều tốt đẹp và không phải lo lắng nhiều điều. Càng ít đường đan xen, chỉ phụ thì khả năng giàu có, hạnh phúc càng tăng cao. Còn nếu ngược lại thì bạn có cuộc sống nghèo nàn về vật chất, nhưng tinh thần không quá bất hạnh.

Đường vân thứ 3

Đây là đường vân đại diện cho sự nghiệp công danh. Xem bói, những người sở hữu đường vân thứ 3 thường gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, bạn có một tầm ảnh hưởng nhất định đối với những người xung quanh và vai vế trong xã hội.

Trong trường hợp bạn sở hữu đường vân thứ 3 mà nó rõ nét, sự nghiệp của bạn nhiều khả năng sẽ đi đến cách đích viên mãn, trở thành người nổi tiếng. Đường vân của bạn càng liền mạch bao nhiêu thì khả năng bạn giàu có và thành công càng cao.

Đường vân thứ 4

Ngấn này cũng đại diện cho sự nổi tiếng của người đó, vì vậy nếu chúng rõ ràng thì bạn là một người ảnh hưởng lớn đến những người xung quanh. Đường ngấn này còn làm nhiệm vụ hỗ trợ cho đường ngấn thứ ba.

Không nhiều người có được may mắn sở hữu đường vân thứ 4. Nhưng nếu có được nó, ngoài những điều tốt đẹp đã nêu ở phần đường vân thứ 3 thì đó còn là dấu hiệu thông báo rằng bạn sẽ sống trường thọ và có nhiều con cháu. Sự nghiệp công danh của bạn sẽ có nhiều may mắn, vạn sự diễn ra suôn sẻ và thuận lợi đến khó ngờ.

Mời bạn đọc xem tử vi 2017 chi tiết cho từng tuổi để biết được trong năm mới mình và các thành viên trong gia đình cần phòng tránh những điều gì nhé.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC