Tư vấn online
 

Chỉ cần nhìn eo biết ngay sướng khổ


Theo nhân tướng học thì nhìn vòng eo của phụ nữ có thể đoán biết người phụ nữ đó sướng khổ, giàu nghèo ra sao. Nếu một người phụ nữ eo mỏng manh thường bị vất vả lận đận trong cuộc sống. Họ sẽ vẫn thành công nhưng luôn luôn phải gồng mình để cố gắng nhiều gấp đôi, gấp 3 lần những người khác. Còn rất nhiều kiểu eo khác nhau nữa,, mỗi kiểu eo khác nhau sẽ nsoi lên vận mệnh cuộc đời khác nhau. Chúng ta cùng khám phá nhé!

Eo quá nhỏ

Người xưa vẫn thường quan niệm rằng phụ nữ eo nhỏ thường là người đảm đang, chịu thương chịu khó, khéo chiều chồng thương con. Ngày nay, phụ nữ hiện đại cũng rất chuộng eo nhỏ bởi họ quan niệm như thế mới là đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên, trong tướng số, người có vòng eo quá nhỏ sẽ có một cuộc sống xô bồ, thậm chí là thiếu thốn, khó khăn mọi thứ. Tuy cuộc sống lúc trước còn gặp nhiều khổ đau, mất mát nhưng lại được hưởng phúc lộc lúc về già.

Eo mỏng

Theo nhân tướng học, người phụ nữ eo mỏng manh thường khá vất vả trong cuộc đời. Họ sẽ vẫn thành công nhưng luôn luôn phải gồng mình lên để cố gắng nhiều gấp đôi, gấp 3 lần những người khác. Tuy nhiên, có một tin tốt là nếu may mắn trên eo có nốt ruồi thì nhất định sẽ nhận được sự hỗ trợ từ người khác, chính điều này cũng sẽ làm giảm bớt những khó khăn trong cuộc sống. 

Eo vừa phải

Cuộc sống của phụ nữ kiểu này thì lại quá nhiều những thăng trầm, song lại có số mệnh vô cùng tốt, nhiều may mắn, giàu sang phú quý lúc còn trẻ tuổi nhưng thật  đáng tiếc là từ tuổi trung niên trở đi lại gặp nhiều vất vả, lận đận, không còn được may mắn như thời còn trẻ nữa.

Eo dày

Người nào có eo dày là người sẽ gặp nhiều bước thăng trầm, sóng gió cuộc đời. Chỉ đến lúc về già mới được hưởng thụ một cuộc sống an nhàn, sung sướng, hạnh phúc. Về phần sự nghiệp và tiền tài sẽ phát triển nhanh chóng ở vào độ tuổi từ trung niên trở đi.

Không có eo

Phụ nữ mà không có eo chắc chắn vận mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn ghập ghềnh khi còn trẻ, con đường học tập cũng lận đận vất vả. Tuy nhiên, bắt đầu từ tuổi trung niên trở đi, sự nghiệp của người này sẽ lại thuận lợi và sẽ được giàu có sau tuổi 40.

Eo lưng ngay ngắn

Những người phụ nữ nào có dáng eo lưng ngay ngắn thì sẽ có tính tình hiền hòa, ngay thẳng, hiền lành, và thường hay được người khác yêu mến, giúp đỡ, cuộc sống nói chũng tương đối yên bình, tốt đẹp.

Eo gãy, trên dưới không đều

Phụ nữ có dáng eo này cuộc sống thường phải chịu nhiều sự vất vả, long đong, lận đận, và sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều mới mong đến ngày được thành công. Tuy vất vả là vậy nhưng nếu chịu thươn\g chịu khó thành công đến cũng không phải điều gì quá xa vời.

Eo dài, rộng

Người phụ nữ nào mà có tướng eo dài rộng sẽ là người vô cùng may mắn, cuộc đời hưởng nhiều vinh hóa phú quý hưởng không kể xiết.

Eo thẳng, dày

Phụ nữ có dáng eo này là người trung thực, tính tình điềm đạm, làm việc gì cũng dễ thành công, chưa kể thường có quý nhân phù trợ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC