Tư vấn online
 

Chỉ một hành động nhỏ, cũng có thể tố cáo tất tần tật tính cách của bạn


Bạn có biết rằng có một số hành động đôi khi chúng ta làm một cách vô thức nhưng lại tố cáo một phần tính cách của khổ chủ. Ví dụ chỉ cần xem cách ngồi ghế cũng có thể biết được bạn là người như thế nào.

Không tin bạn hãy thử để ý xem bạn hoặc những người bên cạnh bạn thường xuyên ngồi rồi xem đó có đúng như thế không nhé!

Kiểu 1 - Đầu gối chụm lại, hai chân tách rời

Theo Xem bói, người thường ngồi kiểu này thường sáng tạo, và có sức quyến rũ từ bên trong, đôi lúc cũng có phần trẻ con. Bạn có khả năng thay đổi các hoạt động một cách dễ dàng, nhưng lại có phần khó khăn trong việc tập trung trong một công việc cụ thể.

Cho dù có đôi khi miệng nhanh hơn não, nhưng mọi người thường rất quý mến và thoải mái khi bên bạn. Bạn thường đơn giản hóa mọi chuyện. Khi gặp bất kỳ khó khăn nào, bạn luôn nghĩ rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nếu nó không ổn như bạn nghĩ, bạn cũng sẽ ủy thác công việc để cho người khác gánh vác. Có thể nói bạn là người theo chủ nghĩa đơn giản.

Kiểu 2 - Bắt chéo chân

Đoán tính cách qua tư thế ngồi

Theo xem tướng, người thường ngồi kiểu này là người mơ mộng, trí tưởng tượng rất phong phú. Bất cứ lúc nào cần ý tưởng mới sáng tạo, bạn sẽ dễ dàng tuôn ra mà không phải nghĩ ngợi gì. Tất nhiên, đó không phải là những ý tưởng không dùng được, thậm chí, chúng được mọi người ghi nhận và hết lời khen ngợi bạn.

Cuộc đời bạn có thể nói giống như “cuộc đời của tiệc tùng”. Bạn không thích những việc phải theo lịch trình, kế hoạch, lặp đi lặp lại mà thích khám phá những điều mới lạ. Bạn thích đi du lịch và học hỏi những điều mới mẻ.

Khi có một việc gì đó, bạn cũng chẳng cần phải đắn đo suy nghĩ gì nhiều, mà nhanh chóng đưa ra quyết định. Bạn chẳng bao giờ lãng phí thời gian vào những việc vô nghĩa hay không mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mình.

Kiểu 3 - Gót chân hướng vào nhau, đầu gối tách ra

Theo xem tử vi, đây là người suy nghĩ rất cẩn thận trước khi đưa ra bất kỳ quyết định gì. Bởi người này luôn theo chủ nghĩa hoàn hảo, cầu toàn. Tuy nhiên, người này cũng có đôi chút “lộn xộn” nhưng sự “lộn xộn” đó lại theo một logic nhất định.

Bạn cũng không phải là người có thể tập trung được vào một việc nhất định. Bạn dễ bị phân tâm, vì thế, không thể nói lâu được một vấn đề nào đó. Bạn dễ bị lạc đề, đi xa quá nên đôi khi khiến người xunh quanh nghĩ rằng bạn chỉ khoác lác, không nói đúng chủ đề đang đề cập tới.

Kiểu 4 - Hai chân song song

Đây là kiểu người không thích tranh cãi, không hay thể hiện cảm xúc nơi công cộng.

Theo xem tử vi năm 2017, sẽ có hai kiểu người:

- Những người tựa toàn bộ lực lên bàn chân thường không gặp vấn đề gì về bày tỏ cảm xúc. Họ cởi mở và rất đơn giản nên được nhiều người quý mến.

- Những người không tựa lực lên bàn chân, chỉ sử dụng mũi chân thường gặp vấn đề trong giao tiếp. Vẻ ngoài tuy hơi nhút nhát nhưng sự thật là bạn làm mọi việc bằng cả trái tim và sẵn sàng đương đầu với cả thế giới.

Kiểu 5 - Hai chân chụm vào nghiêng về một bên, trái hoặc phải

Đây là kiểu người không bao giờ vội vàng, mọi hành động, lời nói của họ sẽ được suy nghĩ một cách cẩn thận. Đó cũng là người rất quan tâm đến diện mạo, vẻ bề ngoài, không bao giờ ra ngoài mà không “tút tát” đến khi ưng ý mới thôi.

Họ cũng là người luôn kiên trì, nhẫn nại, khó mà bỏ cuộc giữa chừng khi chưa chạm đích. Đôi lúc cũng có phần bướng bỉnh, dễ bị tổn thương và khó chấp nhận sự chỉ trích.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC