Tư vấn online
 

Chọn nhạc chuông điện thoại để tăng vận khí


Việc lựa chọn tiếng chuông điện thoại cũng có thể khai vận, giúp các chòm sao có thể chiêu vận đào hoa sớm tìm được tình yêu cho mình. Vậy 12 cung hoàng đạo nên lựa chọn phong cách nhạc chuông như thế nào để tăng vận khí ? Hãy đối chiếu xem bạn thuộc cung hoàng đạo nào dưới đây nhé!

Bạch Dương (20/3 - 20/4)

Người thuộc chòm sao Bạch Dương nên chọn các loại nhạc cổ điển để làm nhạc chuông điện thoại cho mình. Bởi nhạc cổ điển không chỉ giúp cho tính tình của Bạch Dương trở nên ổn định mà còn có thể làm tăng mối nhân duyên và sức hấp dẫn của riêng họ.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Chọn loại nhạc đang thịnh hành làm nhạc chuông là cách thích hợp nhất với những người thuộc chòm sao Kim Ngưu, đồng thời còn giúp họ tăng vốn hiểu biết về các kiến thức xã hội.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Loại nhạc vui nhộn là nhạc chuông thích hợp giúp Song Tử khai vận đào hoa sớm tìm được tình yêu cho mình, bởi tiết tấu nhanh của loại nhạc này rất hợp với tính cách sôi nổi của Song Tử, giúp họ làm tăng vận khí tốt đẹp của bản thân, xem bói tình yêu để biết bạn và người ấy có hợp nhau không nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thể loại R&B với phong cách nhẹ nhàng và giọng ca nồng nàn rất thích hợp để làm nhạc chuông khai vận cho những người thuộc chòm sao Cự Giải. Loại nhạc này vừa thể hiện rõ nét tình cảm, dịu dàng của Cự Giải vừa làm tăng mối nhân duyên và vận khí cho họ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Rock rất thích hợp để Sư Tử sử dụng làm nhạc chuông khai vận bởi loại nhạc sôi động, tiết tấu nhanh mạnh này rất phù hợp với tính cách của họ, mang đến cho họ nguồn năng lượng tốt cũng như vận may về tình cảm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, êm dịu, hoài cổ, mam mác buồn sẽ thích hợp nhất để làm nhạc chuông cho những người thuộc chòm sao Xử Nữ. Loại nhạc này không những thể hiện được rõ nét tác phong làm việc thông minh, nhanh nhạy của họ mà còn có thể làm tăng mối nhân duyên cho người thuộc chòm sao này.

Âm nhạc làm tăng mối nhân duyên

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những bản nhạc đệm piano lãng mạn là nhạc chuông khai vận thích hợp nhất cho những người thuộc cung Thiên Bình. Bất kể là loại nhạc chuông với phong cách và giai điệu nào, chỉ cần mang tiếng nhạc quý tộc này thì đều có thể mang đến vận khí tốt đẹp cho Thiên Bình.

Bò Cạp (24/10 - 21/11)

Giai điệu jazz nhẹ nhàng, giản dị chính là loại nhạc chuông khai vận thích hợp nhất cho những người thuộc chòm sao Bò Cạp, rất phù hợp với tính cách vừa thần bí vừa có cái tôi riêng của họ, đồng thời có thể đem đến cho họ vận khí tốt và nhân duyên thật đẹp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Loại nhạc chuông khai vận thích hợp nhất cho những người thuộc chòm sao Nhân Mã là rap hoặc hiphop. Vì hiphop là loại nhạc vừa mang phong cách nổi loạn lại vừa rất thật, ca từ thực tế, vô cùng phù hợp với tính cách phóng khoáng, lạc quan và thẳng thắn của Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 - 18/1)

Những giai điệu cổ điển có tiết tấu của nhạc cụ dân tộc là loại nhạc chuông khai vận tuyệt vời nhất, phù hợp với phong cách làm việc thực tế của chòm sao Ma Kết, làm tăng mối nhân duyên cho họ.

Bảo Bình (19/1- 20/2)

Nhạc chuông khai vận thích hợp nhất cho những người thuộc chòm sao Bảo Bình là những bản nhạc của dân tộc thiểu số. Nó phù hợp với cách nghĩ độc đáo của Bảo Bình, có thể làm tăng thêm năng lượng nhân duyên cho họ.

Song Ngư (21/2 - 19/3)

Những bản nhạc đồng quê có giai điệu nhẹ nhàng là loại chuông khai vận tuyệt vời nhất cho chòm Song Ngư, không những có thể giúp tâm trạng của họ luôn vui vẻ mà còn khiến họ mở ra vận đào hoa, tăng cường mối nhân duyên cho mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC