Tư vấn online
 

Chọn vợ chọn chồng qua nét tướng trên khuôn mặt cực chuẩn


Theo nhân tướng học, tính cách con người đều được thể hiện qua những nét tướng thể hiện qua khuôn mặt mà cụ thể là Miệng, Mũi, Tai. Cùng xem tướng những đặc điểm trên khuôn mặt sau đâu để có sự chọn vợ, chọn chồng đúng đắn.  
 1. Tướng Miệng:
- Nếu khi nói chuyện, miệng thường bị lệch sang 1 bên; khi cười đường vân chạy thẳng 2 bên cạnh mũi xuống tới cằm mà lệch nhau thì chủ nhân của khuôn miệng này làm việc theo cảm xúc, là người thường xuyên thất hứa. Đối với chuyện tình cảm vợ chồng thì nhạt nhòa, không chung thủy chuyện vợ chồng.
- Đối với nữ giới khi sở hữu khuôn miệng này thì bạn nên xem xét khi kết hôn vì đó là người thích của lạ và không chung thủy trong tình yêu, còn đối với những bạn nữ có miệng rộng và bờ môi mỏng; đây là người nhục dục, quá coi trọng của cải vật chất mà coi thường tính chung thủy của chồng mình.
-  Miệng có hình giống như mỏ chim: Đây là người tính toán chi li trong các mối quan hệ, dễ vướng vào chuyện ngoại tình.
- Khi cười có hàm răng lộ rõ: Tính cách phóng khoàng, sống chan hòa tình cảm với mọi người tuy nhiên đây là người không giữ lời hứa, hứa theo cảm xúc.

xem-tuong-khuon-mat-chon-vo-chon-chong

(Ảnh minh họa)

2. Tướng Mũi
- Mũi lệch hoặc có hình dáng quá nhỏ:  chuyện vợ chồng thường xuyên lục đục và đối khí.
- Nam giới có sống mũi lệch, đầu mũi hơi nhọn và nghiêng so với vị trí của miệng: là người ham lợi mà bỏ qua hạnh phúc gia đình; là người có tính khí thát thường, kiến thức nông cạn và trắc trở trong sự nghiệp, tình duyên.
- Mũi to, sống mũi dài và kéo xuống nhân trung: biểu hiện: người có cá tính, nhanh nhẹn, thích nhàn hạ văn phòng chứ không thích công việc liên quan đến lao động chân tay. Song trong cuộc sống những người này dễ bị lợi dụng, lừa. Bởi vậy khi kết hôn bạn cần phải tỉnh táo để điều chỉnh quan hệ sao cho phù hợp và hạnh phúc nhất.
3. Tướng Tai
- Nam, Nữ nếu có vành tai không rõ ràng, phần xương sụn trong tai có hiện tượng nổi rõ: đây là người quyết đoán, cá tính mạnh mẽ và thường hay bảo thủ ý kiến của mình, đồng thời là người không chung thủy.
- Tướng tai dài nhưng có hình dạng không đẹp, có khiếm khuyết, có vết sẹo hoặc 2 taikhông đều nhau: Đây là người làm việc theo cảm hứng, có tư tưởng cực đoan và chuyện vợ chồng lục đục.
Tai mỏng, mềm, vành tai lộn ra ngoài và hướng về phía trước là người bần hàn, cơ cực, cuộc sống khó khăn.
- Tai đen, vành tai lồi lõm, ai tròn và hướng về phía trước là người phải sống xa nhà, nghèo khó. Tai trắng và mỏng như giấy là người đoản thọ.
- Tai không có vành, lật ra sau là người yếu sinh lý, xuất thân bần hàn, cuộc đời không có được sự giúp đỡ, thường hay ghen tuông, đố kỵ.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC