Tư vấn online
 

Chuyện tình cảm của bạn trong thời gian tới như thế nào?


Chuyện tình cảm của bạn trong thời gian sắp tới có biến chuyển gì không?  Bạn độc thân, liệu có tìm được tình yêu đích thực? Hoặc nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn đối tượng của đời mình và đang cần tìm một lời khuyên hữu ích? Hãy để Lichvansu.wap.vn giúp bạn biết tình duyên trong thời gian tới của bạn sẽ như thế nào?

Chuyện tình cảm của bạn trong thời gian tới như thế nào?

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "Chuyện tình cảm của tôi trong thời gian tới sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Chuyện tình cảm của bạn trong thời gian tới như thế nào?

Lựa chọn 1 – Được tỏ tình.

Xem bói nói rằng có người đang thầm thương trộm nhớ bạn ngày đêm đấy. Người này có thể là người quen của bạn, hoặc là fan thầm kín mà bạn không để ý đến.

Bất luận là đối tượng nào thì sắp tới đây họ cũng sẽ bày tỏ tình ý của mình với bạn và dường như bạn cũng có thiện cảm với đối phương. Hai bạn sẽ trở thành một cặp đôi tuyệt đẹp và hạnh phúc nếu bạn thật sự nghiêm túc với mối quan hệ này cũng như cho người đó cơ hội tiếp cận bạn.

Lựa chọn 2 - Tìm thấy tình yêu mới.

Xem bói tình yêu nói rằng nếu đang yêu thì xin chia buồn bởi có khả năng tình cảm hiện tại của bạn sẽ chẳng đi đến đâu và bạn có nguy cơ sẽ chia tay với người ấy và bắt đầu có tình cảm với một người mới đến.

Và cho dù bạn đang yêu, đã yêu hay chưa yêu vào thời điểm hiện tại thì sắp tới đây bạn cũng sẽ tay trong tay với tình yêu chớm nở của mình.

Đây có thể là tin buồn cho những bạn đang có gấu nhưng lại là tin vui cho những F.A và những con tim đang đau khổ vì tình cũ. 

Hãy sẵn sàng chuẩn bị tinh thần khi tình yêu mới tìm đến bạn nhé. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi đồng ý dấn thân vào mối quan hệ sắp tới đâu bởi tình yêu này sẽ rất bền vững và có khả năng đơm hoa kết trái về sau.

Lựa chọn 3 - Ngập trong tình yêu và hạnh phúc.

Xem tử vi 2017 cho hay nếu đang yêu, tình yêu của bạn và người ấy đang ở giai đoạn chín muồi và dường như bạn đã chọn đúng mẫu người lý tưởng cho bản thân mình rồi. Xin chúc mừng! Bạn và đối phương sẽ có khả năng gắn bó bên nhau đến đầu bạc răng long.

Còn với các F.A thì sắp tới đây cơ hội tìm thấy gấu của bạn sẽ vô cùng khả quan. Bạn sẽ gặp được một người phù hợp với tính cách của mình, luôn tôn trọng và yêu bạn bằng cả con tim của họ. Vì thế hãy trân trọng người này và đừng bao giờ buông tay họ nhé. Hai bạn sẽ tạo nên câu chuyện tình yêu đẹp như mơ mà cả đời này bạn sẽ không thể nào quên.

Lựa chọn 4 - Lắm mối tối nằm không.

Xem tử vi xin chia buồn với chủ nhân của lá bài này bởi xác suất thoát kiếp độc thân của bạn trong tương lai gần rất thấp.

Mặc dù sắp tới bạn sẽ trở nên vô cùng cuốn hút và nổi bật, thu hút sự chú ý của nhiều người khác phái cũng như được nhiều vệ tinh vây quanh nhưng bạn lại chẳng tìm thấy ai hợp với mình trong vô vàn người hâm mộ mình.

Có lẽ bạn vừa trải qua một cuộc tình buồn hoặc hơi khó tính trong việc lựa chọn một nửa phù hợp. Nếu vậy, bạn nên mở rộng lòng mình hơn và đón nhận tình cảm của người khác thay vì cứ khư khư ôm lấy quá khứ hay giữ lối suy nghĩ bảo thủ về hình mẫu trong mơ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC