Tư vấn online
 

Con giáp nào khi ghép đôi với nhau sẽ hạnh phúc mỹ mãn?


Cùng xem bói tình yêu tìm hiểu xem trong số 12 con giáp thì những con giáp nào khi cặp đôi với nhau sẽ có được hạnh phúc mỹ mãn nhất nhé!

Tuổi Ngọ và tuổi Hợi: 

Theo đó năng lực dồi dào của những người cầm tinh con ngựa nếu kết hợp với sự tâm huyết và chân thành của những người tuổi Hợi sẽ giúp cho cả hai cùng phát huy ưu thế và phối hợp ăn ý trong mọi công việc. Ngoài ra tính cách cương trực, sự quyết đoán, không chịu khuất phục của người tuổi Ngọ luôn là điểm tựa giúp cho họ vượt qua mọi khó khăn trở ngại để tiến về phía trước. Tính cách này sẽ giúp trung hòa bản tính cố chấp, có phần bảo thủ của người tuổi Hợi.

con giap ghep doi hanh phuc

Đồng thời, theo xem tử vi 2016 thấy rằng sự lạc quan vui vẻ, hòa đồng và khiêm nhường của người tuổi Hợi có thể kiềm chế được những người tuổi Ngọ, vốn có tính tình nôn nóng, dễ bị kích động. Sự kết hợp ăn ý giữa cặp đôi này sẽ mang lại thành quả to lớn ngoài sức tưởng tượng.

Tuổi Tý và tuổi Sửu:
 
Trong số 12 con giáp thì người tuổi Tý nổi tiếng là người có tính cách linh hoạt, năng động còn những người tuổi Sửu lại chân thành và đôn hậu, cẩn thận, trước mọi công việc quan trọng luôn xem ngày tốt xấu cẩn thận. Trong công việc người tuổi Tý có thái độ làm rất tích cực, trong khi những người tuổi Sửu thì lại nỗ lực, chăm chỉ. Còn gì tuyệt với hơn khi người có trí tuệ thông minh như tuổi Tý kết hợp với người tuổi Sửu chân thật, chất phác, chắc chắn mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công mỹ mãn.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa trí cầu tiến và tinh thần trách nhiệm cao giữa hai Con giáp này sẽ tạo nên hiệu quả công việc thần tốc. Tính cách hai tuổi này bổ trợ cho nhau, bù đắp lại những nhược điểm còn thiếu và giúp đôi bên cùng hoàn thiện bản thân.

Tuổi Mão và tuổi Mùi:

Những người tuổi Mão có ưu điểm là hòa đồng và lương thiện, còn người tuổi Mùi thì lại là người tinh tế và thận trọng. Tinh thần lạc quan của người tuổi Mùi cũng sẽ nhận được sự tán dương nhiệt tình của người tuổi Mão. Cả hai con giáp này đều hay quan tâm và giúp đỡ người khác, tham gia nhiệt tình các công tác từ thiện, giúp đỡ trẻ em và người già nghèo khó, không nơi nương tựa.

Đồng thời, tính cách nóng nảy, ưa hư vinh của người tuổi Mão sẽ được kiểm soát bởi sự khiêm nhường và điềm tĩnh của người tuổi Mùi. Nhược điểm thiếu quyết đoán và chính kiến của người tuổi Mùi lại được sự thông minh, linh hoạt của người tuổi Mão bù đắp. Hai tuổi này hợp tác với nhau sẽ vô cùng hòa thuận trong mọi việc.

Tuổi Tỵ và tuổi Dậu:

Người tuổi Tý có tư duy nhạy bén, cách làm việc nhiệt tình và hăng say sẽ hỗ trợ đắc lực cho tính cách cương trực, thẳng thắn đôi khi dễ làm mất lòng người khác của tuổi Dậu.

Hơn thế, những người tuổi Tỵ làm bất cứ việc gì cũng rất chuyên tâm, không dễ bị lay động bởi các tác nhân bên ngoài. Người tuổi Dậu lại có tự tin vươn lên trong cuộc sống, có thể tiếp thêm sức manhk cho người tuổi Tỵ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC