Tư vấn online
 

Con giáp nào rất dễ bỏ lỡ hạnh phúc của chính mình?


Chẳng ai còn lạ gì những người tuổi Sửu thuộc tuýp bị cuồng công việc, làm việc luôn hăng say, phấn đấu không mệt mỏi để chinh phục được mọi mục tiêu đã đề ra. Thời trẻ, chiếm toàn bộ tâm trí và cả tình cảm của con giáp này chính là niềm vui trong công việc, ngoài ra chẳng còn điều gì khác nữa. Đó cũng chính là lý do tại sao mà họ dễ bỏ lỡ hạnh phúc của đời mình như vậy.

1. Tuổi Sửu
 
Chẳng ai còn lạ gì những người tuổi Sửu thuộc tuýp bị cuồng công việc, làm việc luôn hăng say, phấn đấu không mệt mỏi để chinh phục được mọi mục tiêu đã đề ra. Thời trẻ, chiếm toàn bộ tâm trí và cả tình cảm của con giáp này chính là niềm vui trong công việc, ngoài ra chẳng còn điều gì khác nữa. 
 
Hơn nữa, đôi khi những người cầm tinh con Trâu lại rất cố chấp, ngang bướng, không thích phải nghe theo lời khuyên của người khác. 
 
Tất cả những điều đó khiến người tuổi Sửu dễ dàng bị bỏ lỡ hạnh phúc của cả đời mình. Họ cứ lao đầu vào cặm cụi làm việc, bảo thủ ý kiến của  mình, để rồi đến khi ngẩng đầu lên, ai cũng có đôi có cặp hết, còn bản thân họ vẫn cứ cô đơn, lẻ bóng một mình thì đã muộn mất rồi.
 
Thử hỏi vất vả làm lụng cả đời nhưng khi trở về nhà lại chỉ có một mình đối diện với chính mình, liệu người tuổi Sửu có thực sự cảm thấy hạnh phúc hay không? Nên nhớ rằng, tình yêu không chờ đợi chúng ta, nó đến rồi đi chẳng thể níu giữ lại, và bạn chỉ có thể cảm thấy tiếc nuối mà thôi.

2. Tuổi Dậu
 
Có lối sống hiện thực, thậm chí là thực dụng, người tuổi Dậu luôn lấy tiền bạc, vật chất ra làm mục đích phấn đấu trong công việc. Bản thân họ đang toan tính nhiều tham vọng, nhưng quyết không dở chiêu trò, thủ đoạn ra để làm hại người khác. Ngược lại, con giáp này dựa vào sức lực bản thân để chinh phục mục tiêu của mình.
 
Cuồng mê công việc, ham mê kiếm tiền làm giàu để cải thiện chất lượng cuộc sống của bản thân cũng như có thể trợ giúp cho gia đình, đôi khi những người cầm tinh con Gà cũng cảm thấy rất áp lực, muốn sẻ chia với ai đó thực sự yêu và hiểu mình. Nhưng thật trớ trêu thay, lúc cần thì lại chẳng thấy bóng dáng ai xuất hiện.
 
Vì sao ư, vì đây chính là con giáp đã bỏ lỡ hạnh phúc của chính mình. Lúc có nhiều người để ý, họ làm ngơ, chỉ tập trung sức lực phấn đấu cho sự nghiệp làm giàu. Tới lúc chẳng còn ai bên cạnh, họ thấy bơ vơ, cuộc sống lại càng thêm tẻ nhạt.

3. Tuổi Hợi
 
Không thuộc vào tuýp cuồng say công việc, mải mê kiếm tiền như hai con giáp trên. Người tuổi Hợi lại rất chân thành, đôn hậu, và là mẫu người điển hình cho gia đình. Phần lớn thời gian của họ đều để dành cho người thân trong gia đình hay phấn đấu để nâng cao chất lượng cuộc sống của cả gia đình chứ không phải của riêng họ.
 
Cũng vì thiếu chủ kiến cho nên tình cảm của người tuổi Hợi rất dễ bị chi phối. Gia đình cũng chính là một niềm tự hào nhưng đồng thời cũng là điểm yếu của họ. Việc chọn được đối tượng yêu đương, kết hôn của con giáp này đều được thông qua sự lựa chọn của gia đình. 
 
Hy sinh cho gia đình cũng tốt nhưng quá nhiều, tuy bản thân tuổi Hợi không thấy mệt mỏi, phiền não, nhưng chính điều đó khiến họ không ít lần phải lỡ dở hạnh phúc. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC