Tư vấn online
 

Đàn ông tu 7 kiếp mới có phúc lấy được những người phụ nữ này!


“Cưới ngay kẻo lỡ” nếu yêu được một trong những con giáp nữ này, bởi họ sẽ là người luôn đem lại may mắn, tài lộc và phúc đức cho chồng con. Cùng tìm hiểu xem đó là những con giáp nào nhé!

Đàn ông tu 7 kiếp mới có phúc lấy được những người phụ nữ này!

1. Tuổi Dậu :

Xem tử vi, những cô tuổi Dậu cầm tinh con gà, có chữ “Kim” – vàng trong số mệnh, trời sinh đã có vận số tốt, cuộc đời gắn liền với tiền tài vật chất. Khi còn nhỏ, họ là “ngôi sao may mắn” của cha mẹ, mang tiền tài và phúc lộc đến cho gia đình. Khi trưởng thành thì lại càng phát huy hơn nữa, không những giữ được tiền mà còn khiến cho tiền tài sinh sôi.

Những cô nàng tuổi Dậu cũng có tiềm năng làm giàu nhờ sức tưởng tượng và sự sáng tạo phong phú, mạnh mẽ. Sau khi lập gia đình, những cô gái này không chỉ xây dựng được sự nghiệp vững chắc cho bản thân, tạo cơ hội làm giàu cho nhà chồng mà còn tạo ra những niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày. Yên tâm rằng nếu lấy được cô gái tuổi Dậu, bạn chẳng nghèo nổi đâu.

2. Tuổi Tuất :

Xem bói nói rằng, những cô gái sinh năm Tuất mang mệnh Thổ, là nguồn gốc của Kim – tiền bạc. Tiền tài, thành công và thịnh vượng vốn có mối quan hệ mật thiết với họ. Cô gái này không chỉ có mang lại sự giàu có cho mình mà khi bước chân vào gia đình nào thì cửa nhà đó sẽ sang trọng, giàu có hẳn lên. Tiền tài ổn định không cần lo nghĩ về kinh tế mới có thể nghĩ đến những chuyện vui vẻ, hạnh phúc khác.

Những người tuổi Tuất vốn rất giỏi việc “tề gia nội trợ”, có tài quán xuyến việc nhà, tính cách mạnh mẽ nhưng dịu dàng, có tài ngoại giao, tiền tài chỉ có thể sinh sôi chứ chẳng thất thoát đi đâu được. Chàng trai may mắn được cô ấy chọn lựa cứ việc yên tâm phấn đấu sự nghiệp, có cô ấy lo toan việc nhà và ủng hộ hết mình nên giàu sang phú quý là chuyện đương nhiên.

3. Tuổi Mùi :

Xem bói ngày sinh nói rằng, những cô gái tuổi Mùi thuộc hành thổ, là số mệnh có phúc và được hưởng nhiều phúc, lâu dài. Cưới được cô gái tuổi Mùi làm vợ giống như mang lại ánh mặt trời ấm áp, khiến những điều không hay lặng lẽ tránh xa. Họ là những người khéo léo trong giao tiếp, có tài thiên bẩm trong kinh doanh. Ở họ xuất phát một nguồn năng lực khiến tiểu nhân tránh xa, và hút quý nhân tìm đến.

Không chỉ thông minh, mà còn thấu hiểu lòng người, nên cô gái này vừa thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp riêng, lại quản lý được chuyện gia đình, lo lắng cho người thân và dành cho họ sự quan tâm chân thành nhất. Khi tìm được người đàn ông trân trọng mình, cô ấy sẽ là người hỗ trợ đặc lực nhất cho cả chồng và gia đình nhà chồng.

4. Tuổi Thìn :

Trong 12 con giáp, Tuổi Thìn là những người cầm tinh con rồng, tượng trưng cho bậc đế vương, với tiền tài, quyền lực và danh vọng. Người sinh vào năm Thìn có sự cao quý trời ban, luôn nhận được sự tin tưởng, ngưỡng mộ của người khác. Từ nhỏ cô gái tuổi Thìn đã là người xuất sắc trong lớp học, giữa đám trẻ con họ luôn là thủ lĩnh, dẫn đầu mọi trò nghịch ngợm và là người dám chơi, dám chịu. Tính cách đó phát triển dần đến khi họ trở thành một thủ lĩnh trong chính cuộc sống của mình.

Những cô gái tuổi Thìn giỏi lo toan ổn thỏa mọi chuyện trong gia đình từ nhỏ đến to. Ngoài ra còn là "trợ thủ" đắc lực của chồng mình trong công việc. Điều này không có nghĩa là cô nàng sẽ điều khiển, chỉ đạo chồng, nhưng tầm nhìn xa trông rộng và sự mẫn cảm với thời cuộc của cô nàng có thể đưa ra những ý kiến và góp ý rất tích cực cho chồng. Người khôn khéo và giỏi giang như cô ấy là báu vật chồng và cả gia đình chồng nữa.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC