Tư vấn online
 

Đàn ông tuổi nào thích cô nàng mũm mĩm?


Những con giáp nam này có một sở thích khác người so với các chàng giáp khác, họ chỉ thích theo đuổi những cô nàng mũm mĩm, béo tròn bởi với họ như vậy rất dễ thương.

Tuổi Dậu:

Tuy rằng xung quanh các chàng chẳng bao giờ thiếu phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, vậy nhưng các anh chàng tuổi Dậu lại chỉ thích những phụ nữ có bề ngoài mũm mĩm, bởi với họ chỉ những người phụ nữ tròn trịa thì mới có phúc khí dồi dào, sẽ vượng phu ích tử. Bản thân họ vốn là người thông minh, nhanh nhẹn rồi nên họ cũng không đòi hỏi quá cao ở người phụ nữ của mình phải quá thông minh tài trí như họ. Họ chỉ đơn giản cần hàng ngày có thể giúp họ giữ lửa ấm trong căn bếp nhỏ xinh với những món ăn thơm phức mình yêu thích, và cảnh cả gia đình quây quần sum vầy hạnh phúc vậy là mỹ mãn lắm rồi.

Tuổi Mùi:

Đàn ông tuổi Mùi thì lại thích sự an cư và luôn ao ước về một mái ấm gia đình thật bình yên hạnh phúc. Vì vậy họ không thích những mẫu phụ nữ toát lên vẻ gợi cảm, lẳng lơ bởi họ không tìm thấy được cảm giác an toàn và sự chân thành. Họ thích những phụ nữ mộc mạc, giản dị thôi, nhưng luôn đem lại một cảm giác bình an trong cuộc sống phức tạp này, đặc biệt là những mẫu phụ nữ mũm mĩm béo tròn luôn đem đến cho đàn ông tuổi Mùi cảm giác ấm áp, yên bình. Các anh chàng này rất thích cái cảm giác được nhìn ngắm người phụ nữ thương yêu của mình hào hứng trổ tài với những món ăn yêu thích trong ngôi nhà tràn ngập hạnh phúc của họ.

Tuổi Dần:

Đàn ông tuổi Dần không có yêu cầu nào thật đặc biệt đối với ngoại hình của người bạn đời cả, cho dù là gầy hoặc béo cũng không quan trọng lắm, vấn đề mấu chốt nằm ở chỗ cái nhìn đầu tiên cần phải đẹp. Giả dụ, nếu các chàng tuổi Dần cảm thấy cô nàng này quá hấp dẫn thì kể cả cô nàng sở hữu thân hình mũm mĩm họ vẫn cảm thấy cực kỳ quyến rũ. Đặc biệt các nàng béo thường là những người vui vẻ và hài hước, luôn biết cách chăm sóc mọi người, lại là người quảng giao, có nhân duyên rất vượng. Đây là chính là những tiêu chuẩn chính mà các anh chàng tuổi Dần vô cùng yêu thích và luôn hào hứng kiếm tìm.

Tuổi Thân:

Thẩm mỹ quan và yêu cầu về cái đẹp của các anh chàng tuổi Thân hơi khác biệt một chút. Họ không thích những thứ quá hào nhoáng mà không có thực. Trong tình yêu, họ chỉ thích tìm những mẫu phụ nữ có thể bù đắp được những điểm khuyết điểm của bản thân đó chính là phải thật chân thành và thật thà. Cho nên mẫu phụ nữ béo tốt chính là sự lựa chọn hàng đầu trong tiêu chuẩn làm vợ của tuổi Thân bởi họ luôn đem lại cảm giác chân thực, an tâm nhất cho các anh chàng đầy láu cá này.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC