Tư vấn online
 

Dáng ngồi cho biết điều gì về tính cách người phụ nữ


Trong nhân tướng học dang ngoi của người phụ nữ cũng tiết lộ nhiều điều. Người phụ nữ có thói quen vắt chéo chân thường là những người có tính do dự, thiếu quyết đoán trong nhiều chuyện. Bên cạnh đó, phụ nữ có dáng ngồi với một chân duỗi, một chân co lại thường là những người hay đi ganh tị, ghen ghét với những người khác.

1. Ngồi vắt chéo chân

Theo xem tướng phụ nữ, dáng ngồi này cho thấy đây là mẫu phụ nữ thận trọng, thường tỏ ra thiếu tự tin, làm việc gì cũng quyết đoán. Tuy nhiên, vì những người phụ nữ này là người biết cách cư xử và rất khéo léo trong cuộc sống nên họ thường gây được ấn tượng tốt và để lại hình ảnh đẹp trong mắt mọi người.

doan tinh cach qua dang ngoi

Đoán tính cách qua dáng ngồi

2. Hai bàn chân chạm nhau, chạm đất

Dáng ngồi này cho thấy đây là mẫu phụ nữ chân thành, có tấm lòng cao thượng. Trong công việc hàng ngày, họ luôn biết cách làm việc có phương pháp, nghiêm túc, rất cẩn thận và đặc biệt thích mọi thứ đều phải hoàn hảo. Nhìn bề ngoài qua dáng ngồi này thấy rằng họ là những người phụ nữ khá lạnh lùng, nhưng thực chất nội tâm bên trong họ là người rất ấm áp. Có một chuyện lạ có thật đó là họ có khả năng nắm bắt tình hình rất tốt nhưng lại không dám đưa ra hành động, thiếu sự sáng tạo và linh hoạt trong công việc thường ngày.

3. Dáng ngồi hai chân để tự nhiên, không theo quy luật

Đây là mẫu người phụ nữ hiện đại, có cá tính mạnh mẽ, luôn tự tin vào bản thân mình. Thông qua dáng ngồi này cũng cho thấy họ luôn biết cách làm thế nào để cuộc sống được hài hòa và hạnh phúc giữa công việc và tình yêu.

4. Một chân duỗi thẳng, chân khác co lên

Người phụ nữ có dáng ngồi kiểu này thường là những người có tính hách dịch, sinh ra đã thích ganh tỵ với những người khác. Bởi thế, họ thường rất khó có được sự yêu mến từ những người xung quanh. Một số nghiên cứu về dáng ngồi đã chỉ ra, những người ngồi với tư thế này thường kiểm soát rất tốt cảm xúc của mình.

5. Hai chân giữ nguyên nhưng lắc bàn chân hoặc ngón chân

Đây là dáng ngồi của người ích kỷ, nhỏ nhen và có tâm địa xảo quyệt. Trong mắt của người khác, họ thường bị đánh giá là keo kiệt và có phần quỷ quyệt. Tuy nhiên phụ nữ có dáng ngồi kiểu này thường là người có tư duy tốt và thích làm những việc khác người.

6. Ngón chân chụm lại gần nhau, 2 gót chân tách ra

Dáng ngồi này cho biết tướng của những người phụ nữ luôn do dự, đôi khi vì quá tỉ mỉ mà làm ảnh hưởng đến sự linh hoạt trong mọi công việc. Tuýp phụ nữ này thích sống hướng nội giao tiếp bị hạn chế, vì họ chỉ tiếp xúc với những người họ cảm thấy gần gũi. Quan dáng ngồi này thấy rằng họ khá sâu sắc, có khả năng phân tích và phán đoán chính xác về người khác, nhưng đôi khi họ lại đánh giá quá cao khả năng này của bản thân.

7. Dáng ngồi ngửa bàn tay và bàn chân khi ngồi

Những người phụ nữ có dáng ngồi này thường sống có trách nhiệm với những việc mình làm. Họ là những người có cá tính mạnh mẽ, thích chỉ huy và đôi khi là thích khoe khoang. Tuy nhiên phụ nữ có tư thế ngồi kiểu này, họ thường khá thiếu kinh nghiệm sống và thường xuyên tự mãn, dễ bị người khác lừa gạt.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC