Tư vấn online
 

Đi tìm 3 con giáp nữ đào hoa rực rỡ, đàn ông say như điếu đổ trong năm 2018


Xem tử vi 12 con giáp - Điểm danh top 3 con giáp nữ có vận đào hoa rực rỡ, đàn ông say như điếu đổ trong năm 2018.

XEM THÊM

Top 3 chàng giáp tỏ tình ngày 8/3, tỷ lệ thành công đạt tới 90% Lời khuyên cho 12 nàng hoàng đạo độc thân tìm thấy nửa kia trong tháng 3/2018 

8/3 đi tìm 4 con giáp nữ được cánh mày râu khao khát theo đuổi 

Quý nhân phò trợ, ba con giáp này có cơ hội trúng số cao trong tháng 3/2018 

Tài vận giảm sút, những con giáp sau cẩn thận chi tiêu trong tháng 3/2018 

Đi tìm ba con giáp tình yêu ngọt ngào, thăng hoa trong tháng 3 /2018 

Đi tìm 3 con giáp nữ đào hoa rực rỡ, đàn ông say như điếu đổ trong năm 2018

Tuổi Mão

Bói tình duyên vận đào hoa năm 2018 của người tuổi Mão nở rộ ngút ngàn. sự nghiệp cũng khá tốt, có nhiều thành tựu. Vào những tháng 1, 3, 6, 9 con giáp này có thể gặp một vài biến cố nhỏ. Chỉ cần tĩnh tâm giải quyết thì mọi thứ lại ổn thỏa.

2018 tình duyên năm của tuổi Mão khá tốt. Nếu muốn kết hôn và sinh con đều cực kỳ có lộc. Không chỉ chuyện tình cảm mà ngay cả sự nghiệp năm Mậu Tuất của con giáp này cũng có những điềm báo thuận lợi.

Song có thể có khó khăn, sóng gió nhưng được lộc quý nhân, chỉ cần kiên trì và nỗ lực, mọi khó khăn sẽ qua đi, nhường chỗ cho những cơ hội phát triển.

Tuổi Mùi

Phụ nữ tuổi Mùi là những người có sự thanh lịch ngời ngời mà khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị, không những thế trong tùy hoàn cảnh họ lại toát lên một khí chất đặc biệt để thể hiện tính cách của mình.

Trong cuộc sống, đôi khi tuổi Mùi tạo cho người khác cảm giác không thể tiếp cận, nhưng nếu thật sự là bạn bè tuổi Mùi sẽ chủ động làm quen và rất thân thiện.

Tử vi năm 2018, những cô nàng tuổi Mùi có vận đào hoa nở rộ. Họ chỉ cần nháy một mắt cũng có thể khiến các đấng mày râu “rụng tim” tại chỗ.

Hơn nữa, tuổi Mùi là những phụ nữ rất thông minh và sở hữu nét duyên ngầm dễ dàng đánh gục đối phương. Thời thiếu niên, họ cũng đã không ít lần bối rối khi đối diện với những lời tỏ tình, tuy nhiên tuổi Mùi lại không dễ dàng tiếp nhận những lời ấy.

Họ soi sét rất kỹ và cuối cùng sẽ tìm được một người mà họ thấy thích hợp với mình nhất. Với tính cách tuyệt vời này, dù cho có trải qua 20 hay 30 năm thì tuổi Mùi vẫn luôn là người phụ nữ có sức hút ngầm và khiến người khác dễ dàng mến mộ.

Tuổi Hợi

Vào năm Mậu Tuất 2018, bản mệnh không khắc hay hình Thái Tuế, lại có cát tinh Thiên Hỷ và Thiếu Dương trợ lực, các phương của cuộc sống từng bước ổn định, hứa hẹn một năm “dễ thở”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó có hung tinh vây hãm, vận trình có trở lực nhất định theo từng giai đoạn. Cái chính bản mệnh cần suy nghĩ tích cực, hành sự thận trọng và không ngừng nỗ lực vươn lên, thành công sẽ tới.

Xem tử vi tuổi Hợi 2018, cát vận trong năm 2018 thể hiện khá rõ ở phương diện sự nghiệp và tình cảm. Người tuổi Hợi được cát tinh Thiếu Âm và Thiên Hỷ giúp đỡ nhiệt tình, mang tới không ít cơ hội tiến thân. Thiếu Dương là phụ tinh thứ 2 của vòng Thái Tuế, chủ về gia tăng phúc thọ, cứu khốn phò nguy, vừa nâng đỡ công việc thuận lợi, lại có thể giải trừ tai ách, bệnh tật.

Thiên Hỷ là đào hoa tinh, mang tới những trải nghiệm bất ngờ cho người tuổi Hợi trong năm nay. Bất luận là nam hay nữ mệnh, cơ hội được Thiên Hỷ ghé thăm và mang nhân duyên tốt lành tới là như nhau.

Cát tinh này còn thúc đẩy các mối quan hệ xã giao, tạo bước đệm cho con đường phát triển sự nghiệp của bản mệnh. Công việc vì được đồng nghiệp trợ giúp, cấp trên ưu ái mà thuận lợi, gặt hái kết quả tốt, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến.

Mời độc giả tham khảo thêm vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC