Tư vấn online
 

Đi tìm 6 con giáp nam vận khí tề thiên, thành công nhất trong năm 2018


Tử vi 12 con giáp - Điểm danh 6 con giáp nam vận khí tề thiên, mọi chuyện thuận lợi may mắn, làm gì cũng thành công trong năm 2018.

XEM THÊM

Top 3 con giáp có tử vi xấu cần cẩn thận trong tháng 3/2018 

Tử vi 12 con Giáp tuần từ 12-03 đến 18-03-2018 

Vạn sự như ý ba con giáp sau làm gì cũng thuận lợi trong tháng 3/2018 

Top 3 con giáp tiền tiêu không hết trong tháng 3/2018 

Đi tìm 3 con giáp nữ đào hoa rực rỡ, đàn ông say như điếu đổ trong năm 2018 

Đi tìm 6 con giáp nam vận khí tề thiên, thành công nhất trong năm 2018

Tuổi Tý

Trong số 12 con giáp thì năm Mậu Tuất này nam mệnh tuổi Tý đón 3 đại cát vận, đứng đầu chính là Giải Thần hộ thân. Giải Thần có khả năng hóa cát trừ hung, hóa giải những điềm xui rủi, giúp cho bản mệnh thoát khỏi những khúc mắc trong công việc hay tranh chấp về tiền bạc, cũng bổ sung nguyên khí cho Phúc Nguyên cung. Chính nhờ Giải Thần nhập cục mà nam tuổi Tý mới nằm trong danh sách những con giáp nam may mắn nhất năm nay.

Vận trình trong năm đi theo hướng ổn định, tử vi 2018 còn tiết lộ rằng Chính Tài đang sáng rõ, con đường quan lộc của bản mệnh vô cùng rộng mở, giúp cho thu nhập chính không ngừng tăng lên. Đồng thời, tài lộc hưng vượng còn thúc đẩy vận trình trong năm của con giáp này. Tài khố không ngừng đầy lên, còn đường tài vận thì hanh thông đến không ngờ.

Đường tình duyên có Chính Quan nâng đỡ, bảo vệ cho Hôn Nhân cung, người đã kết hôn có gia đình êm ấm, hạnh phúc bền vững, không có nhiều biến động. Riêng những chú Chuột còn độc thân thì Hôn Nhân cung dẫn động, đào hoa khởi vượng, sớm tìm được người nâng khăn sửa túi.

Tuổi Dần

Xem tử vi năm nay, nam mệnh tuổi Dần đón điều may mắn nhất chính là Thiên Tài tinh xuất hiện, nhập vào Tài cung của bản mệnh. Đặc biệt, nhưng người đã làm tới chức lãnh đạo thì cát tinh này cực kì có lợi cho việc thúc vượng hoạnh tài. Nhiều cơ hội đầu tư tới, bản mệnh dễ dàng nắm bắt được thời cơ để nâng cao nguồn thu nhập cho mình.

Phương diện quan hệ xã giao cũng được Thiên Ấn trợ giúp, vượng vận quý nhân, hóa giải tiểu nhân, mọi chuyện suôn sẻ như thể có thần linh độ mệnh. Tuất Mão bán hợp, vận trình năm được Thái Tuế che chở nên lên như diều gặp gió, Phúc Nguyên cung đón cát khí cho cả năm được an lành.

Hôn nhân cung có Học Đường quý nhân chỉ lối dẫn đường, mở đèn khai sáng, giúp cho bản mệnh tăng thêm khả năng khống chế cảm xúc, dù có lạc đường vẫn có thể cải tà quy chính, nhờ vậy mà bảo vệ được hạnh phúc hôn nhân, không khiến cho mối quan hệ hai người bị ảnh hưởng quá nhiều.

Tuổi Mão

Trong tử vi 2018 của nam mệnh tuổi Mão, Phúc Tự cung có Chính Quan soi sáng, thúc tài lộc, đồng thời giúp cho vận trình sự nghiệp càng ngày càng thêm thịnh vượng.

Quan tinh vượng phát khơi thông vận trình, xóa bỏ những khó khăn trở ngại, bản mệnh càng thêm dễ dàng trên con đường thăng quan tiến chức, tiền lương tiền thưởng không ngừng tăng lên.

Đối với những người tuổi Mèo năm nay 32 và 44 tuổi thì trong năm sẽ có cơ hội để đạt được những bước đột phá trong sự nghiệp của mình.

Song điều cát lành nhất trong năm nay của nam tuổi này chính là Lục hợp Thái Tuế quý nhân, đảm bảo cho Phúc Nguyên cung được cát tường an khang. Cuộc sống của bản mệnh trong năm khá ổn định, không phải lo lắng gì nhiều.

Bói tình duyên có đào hoa quý nhân lộ mặt, đào hoa tốt chứ không phải đào hoa xấu, thế nên nam giới còn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp thì sẽ có nhiều cơ hội để cải thiện tình hình.

Nam mệnh 31 tuổi trong năm 2018 cần nỗ lực giải quyết tình trạng độc thân của mình, chắc chắn sẽ đạt được những điều mình mong muốn.

Nhân duyên khác giới của người đã kết hôn cũng rất vượng, song sẽ không phá vỡ hôn nhân mà chuyển hướng sang vận quý nhân, giúp cho công việc và cuộc sống của bản mệnh thêm phần may mắn.

Tuổi Tị

Nam mệnh tuổi Tị trong tử vi năm Mậu Tuất có 4 đại cát vận, trong đó tốt nhất chính là cung Tài lộc được Long Đức hộ tài. Long Đức đại quý nhân mang tới may mắn cát tường, năm nay sẽ kéo tiền tài về cung Tài lộc, đồng thời đảm bảo cho tiền bạc được hanh thông, tài vận được suôn sẻ.

Tiếp đó, tử vi 2018 còn cho thấy Can Lộc nhập cung Phúc Nguyên, đại cát tinh này vượng tài vượng lộc, có thể bảo hộ cho vận trình trong suốt 1 năm dài, giúp cho người tuổi Tị thăng tiến không ngừng.

Riêng về đường tình cảm thì nam tuổi Tị có Hồng Loan tinh chiếu mệnh, đại cát tinh chuyên trách việc cưới gả này sẽ giúp cho các cô dâu chú rể nên duyên đôi lứa. Người nào còn chăn đơn gối chiếc thì tìm thấy chân tình.

Những nỗi đau quá khứ sẽ được xua tan, cuộc đời lại ánh lên màu hồng tươi sáng. Với những người đã kết hôn trong độ tuổi 30 và 41 thì năm nay có thể sẽ có tin vui thêm người, có thể là kết hôn sinh con hay có bé thứ 2.

Kiêu Thần hộ vận, Nhân duyên cung được bảo vệ chặt chẽ, điềm báo tiểu nhân vừa lóe đã bị Kiêu Thần áp chế, giúp bản mệnh rất nhiều trên con đường công danh sự nghiệp, không lo bị kẻ xấu hãm hại.

Loading...

Tuổi Ngọ

Nam giới tuổi Ngọ vận khí trong năm tốt nhất là khi gặp được Kim Dư quý nhân đang đi vào Lộc Nguyên cung. Đặc biệt với những người còn đang tham gia công tác thì quý nhân Kim Dư sẽ giúp cho bản mệnh thuận lợi trong việc tăng lương thăng chức, tiến được những bước xa trong sự nghiệp của mình.

Thọ Nguyên cung cũng có phúc tinh phù trợ, sức khỏe của nam tuổi Ngọ nhờ thế mà có nhiều cải thiện đáng kể. Trước đó có thể bản thân tuổi Ngọ hay người nhà hay ốm đau bệnh tật song tới năm nay, những biện pháp điều trị tích cực sẽ giúp cho bản mệnh dễ dàng hóa giải tai ương, việc điều trị đạt được hiệu quả cao.

Ngoài ra, Thiên Đức hộ hôn, Hôn nhân cung đi lên thì gia vận cũng an hòa. Đôi lứa bên nhau hạnh phúc ngập tràn, tình yêu ngập tràn chẳng có cớ gì để trì hoãn tiến tới chuyện trăm năm.

Bản mệnh nếu cảm thấy tình cảm đã chín muồi thì chớ nên chần chừ mà nhanh nhanh trở thành của nhau, đưa nhau về giới thiệu với đôi bên gia đình để được mẹ cha hợp ý, cưới hỏi đàng hoàng, sinh con đẻ cái.

Hôn nhân hạnh phúc còn là hậu phương vững chắc để nam mệnh tiến bước, giành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh được người bạn đời không ngừng ủng hộ và khích lệ, có thêm nhiều động lực để hoàn thành mục tiêu đã định, mang lại hạnh phúc cho những người thân yêu của mình.

Tuổi Hợi

Nam mệnh cầm tinh con Hợi trong năm 2018 này vận khí vượng nhất là về Thiên Tài, Thiên Ấn. Đó là do hai đại cát tinh hảo vận này cùng lúc xuất hiện nên tạo ra những thay đổi theo chiều hướng vô cùng tích cực.

Thiên Tài thúc tài vận vượng phát, tài lộc ở đây nhiều đến nỗi không thể đoán định được, phần lớn là cơ hội đầu tư kiếm tiền lãi lời chứ không phải khoản thu nhập cố định hàng tháng.

Đối với nam tuổi Hợi mà nói thu nhập chính của họ đến từ các khoản thưởng, tiền bạc kiếm được từ nghề tay trái chứ hiếm khi trông chờ vào khoản lương mỗi tháng.

Thiên Ấn lại giúp cho bản mệnh nhiều trong chuyện mở rộng và củng cố các mối quan hệ xã hội, thúc vượng vận quý nhân, nhờ thế mà hỗ trợ rất nhiều cho công việc và sự nghiệp sau này. Hai đại cát tinh này có sức ảnh hưởng lớn và cùng nâng đỡ lẫn nhau, giúp cho nam giới tuổi này đạt được những điều mình mong muốn.

Xem bói tử vi năm 2018 thì trong năm bản mệnh còn được Thái Dương vượng lộc, thúc vượng Quan lộc tinh. Thái Dương tinh là ngôi sao sáng chiếu rọi trên bầu trời, có thể tạo ra cát khí lan tràn.

Thái Dương tinh còn là sao chưởng quản các sao tốt khác như Quang Minh, Bác Ái, Quyền Quý, khiến cho vận trình của bản mệnh chẳng những tốt về đường quan lộc mà còn trợ giúp cho đường tài vận. Năm 2018 hứa hẹn sẽ là năm chứa đựng nhiều yếu tố bùng nổ của nam tuổi Hợi.

Mời độc giả xem thêm vận hạn năm 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC