Tư vấn online
 

Đi tìm quý nhân của bạn trong tháng 5 qua các lá bài


Ai sẽ là quý nhân giúp đỡ bạn trong tháng 5 này? Hãy cùng khám phá qua các lá bài.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "May mắn trong tháng 5 của tôi đến từ đâu?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Xem thêm:

Đi tìm quý nhân của bạn trong tháng 5 qua các lá bài

Lựa chọn 1 - The Lover:

Xem bói tình yêu nói rằng không có điều gì tuyêt vời hơn khi người đồng hành cùng với bạn vượt qua tháng 5 đầy thử thách chính là nửa kia của bạn. Họ sẽ đóng góp cho bạn những lời khuyên đúng đắn và đứng ra giải quyết những bất hòa.

Lựa chọn 2 - The Empreror:

Lãnh đạo hoặc sếp sẽ đem tới cho bạn một đề nghị bất ngờ. Bạn có thể được cất nhắc lên vị trí tốt. Nhưng bạn cũng nên cẩn thận, may mắn đến đồng nghĩa với trách nhiệm nhiều và sự điều tiếng xung quanh. Hãy chứng tỏ bản thân thật tốt để đồng nghiệp thấy bạn xứng đáng.

Lựa chọn 3 - The Sun:

Xem bói cho hay đó chính là gia đình, những người thân yêu của bạn. Tại đây bạn được tạo điều kiện hết mức có thể để thực hiện các kế hoạch của bản thân, thỏa sức làm điều mình muốn. Trong thời gian này bạn nên dành sự tập trung và quan tâm nhiều nhất cho gia đình.

Lựa chọn 4 - The Moon:

Bản thân bạn là người tạo nên may mắn nhờ sở hữu trực giác nhanh nhạy, chính xác. Đừng sợ hãi cũng đừng trốn chạy, dù cho tất cả mọi người đi ngược lại với ý kiến của bạn cũng hãy thật vững tâm tin tưởng rằng bản thân đang đi đúng con đường.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC