Tư vấn online
 

Điểm danh con giáp dễ trúng quả lớn nhất trong tháng 3


Trong tháng 3 này, có giáp nào nhận được nhiều quà từ Thần may mắn nhất, phải nói là cực kỳ may mắn, “bị” vận đỏ “đeo bám”, đặc biệt trong dịp đầu tháng 3. Hãy cùng Lichvansu.wap.vn xem bạn có phải là một trong số đó không nhé.

Xem thêm:

Điểm danh con giáp dễ trúng quả lớn nhất trong tháng 3

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 3/2017 của người tuổi Sửu có nhiều khởi sắc, bản mệnh gặp được nhiều cơ may trong những lĩnh vực mới mẻ, hứa hẹn sẽ có nhiều điều vô cùng hấp dẫn. Đây là lúc bạn nên làm mới mình, tìm ra đam mê và làm những công việc thực sự phù hợp với mình.

Xem tử vi 2017 cho thấy tháng 3 này là tháng đại phát tài của người tuổi Sửu, các nguồn thu nhập chính phụ đều tăng. Trong đó nguồn thu chính chủ yếu đến từ việc tăng lương, tăng thưởng, đây có lẽ là thành quả mà bạn xứng đáng nhận được sau những ngày tháng làm việc cật lực, hết mình. Tài chính được cải thiện, tuổi Sửu có thể dành một khoản để mua sắm những thứ mà mình thích, phần còn lại có thể tiết kiệm phòng khi sau này cần dùng đến.

Nhân duyên của tuổi Sửu nở rộ trong tháng, bản mệnh liên tục được gặp gỡ, trò chuyện và mở rộng mối quan hệ của mình, đối phương cũng bật đèn xanh chờ sẵn chỉ chờ tuổi Sửu nhận ra mà thôi. Với những người đã có đôi có cặp thì đây là thời điểm vô cùng có ý nghĩa của hai bạn, trải qua những cung bậc cảm xúc yêu đương say đắm, đã đến lúc bạn tính tới chuyện tăng thêm bước nữa cho mối quan hệ của mình rồi.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần chuẩn bị đón nhiều niềm vui trong công việc vào tháng 3 ngày. Các hợp đồng, dự án được tiến hành liên tục và diễn ra một cách trôi chảy, mang lại cho bản mệnh nhiều niềm vui và hứng khởi phát triển sự nghiệp ngày một rực rỡ hơn. Tài chính dồi dào, tuổi Dần có cơ hội đi xa, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, tận hưởng cuộc sống theo cách hoàn toàn khác so với trước đây. Điều này càng giúp cho người tuổi Dần có thêm động lực để kiếm nhiều tiền hơn, xây dựng nguồn tài chính vững vàng hơn.

Xem bói tình yêu tiết lộ, chuyện tình cảm của những người người này như bước sang một trang mới với nhiều mối quan hệ thú vị hơn. Tuổi Dần bỗng trở nên vui vẻ, hoạt bát, năng động hơn trong mọi hoạt động. Khi tới những nơi có nhiều người khác giới, bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý và rất có thể sẽ lọt vào mắt xanh của một người nào đó đấy.

Sức khỏe của bản mệnh luôn trong trạng thái dồi dào, hãy luôn mỉm cười để chào đón một tháng mới với đầy niềm vui đang chờ đợi mình phía trước nhé. Để biết niềm vui gì đang chờ mình sắp tới, bạn nên xem tử vi hàng tháng thường xuyên để cập nhật thông tin nhé.

Tuổi Tỵ

Năm 2017, Cát tinh quy tụ, Tỵ Dậu tương hợp, vì thế năm Đinh Dậu này sẽ là một năm tràn đầy may mắn với người cầm tinh con giáp này.

Công việc và các mối quan hệ sẽ chiếm rất nhiều thời gian của bạn. Tuy nhiên, đó cũng là lý do giúp công việc ngày càng ổn định, và tình hình tài chính được cải thiện đáng kể.

Riêng trong tháng 3 này, tuổi Tỵ cũng sung sướng đủ đường với mọi sự may mắn trong cả chuyện tài chính lẫn tình duyên và sự nghiệp. Nhờ đó, bạn sẽ có một năm tràn đầy niềm vui kéo dài suốt cả 12 tháng. Những dự án, công việc đang triển khai diễn ra trót lọt, mang lại thu nhập cao và ổn định.

Không chỉ có vậy, bạn còn có cơ hội tìm hiểu nhiều lĩnh vực khác cũng chứa đựng lợi nhuận đáng kể. Nhờ may mắn, bạn rất có thể sẽ tăng thêm đáng kể nguồn thu cố định của mình trong năm nay.

Nếu đang làm việc ở công sở, khả năng được tăng lương hoặc có thêm nhiều khoản thưởng của người tuổi Tỵ là rất lớn. Các mối quan hệ bạn bè xung quanh cũng được cải thiện, không còn cảnh giận dỗi hiểu lầm hay cãi vã nhau.

Tuổi Tuất

Trong 12 con giáp năm 2017, mặc dù xem vận hạn 2017, tuổi Tuất gặp hạn Thái Tuế, nửa đầu năm đường vận mệnh sẽ khá gập ghềnh, khúc khuỷu. Tuy nhiên chỉ cần bạn kiên trì, bình tĩnh, gặp việc không nản, từ từ giải quyết thì đến khoảng thời gian cuối năm sẽ thấy được “mặt trời sau cơn mưa”.

Những tháng may mắn năm 2017 của tuổi Tuất là tháng 3, 4, 9, 12 Âm lịch, nên nắm bắt tốt những thời gian này để “chạy nước rút”. Màu sắc may mắn là xanh lam, xám, cà phê.

Bạn có thể đeo thêm các phụ kiện, trang sức hoặc mặc quần áo có những màu trên để gặp dữ hóa lành.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vận thế bừng bừng, mọi phương diện đều tương đối thuận lợi. Công việc có cơ hội tốt để tạo nên cơ sở vững chắc cho sự phát triển sau này.

Tài vận cũng gia tăng bằng những khoản thu nhập đầy bất ngờ, tiền bạc rủng rỉnh không phải lo lắng cân đối thu chi.

Tình cảm vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc. Những bạn đơn thân đón đào hoa chính vận nên cơ hội gặp được người trong mộng là việc vô cùng đơn giản.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC