Tư vấn online
 

Điểm danh top con giáp dễ mắc tình tay ba nửa cuối năm 2016


Trong nửa cuối năm 2016 top con giáp dưới đây sẽ gặp phải nhưng vướng mắc trong chuyện tình cảm, nhất là chuyện liên quan tới mối tình tay ba. Cùng 12 con giáp điểm danh xem nhé!

Người tuổi Mùi

Đầu tiên phải kể tới người tuổi Mùi. Vào cuối năm, sao Hồng Loan chủ về vận đào hoa sẽ ảnh hưởng khá mạnh tới những người tuổi Mùi. Những người còn đang độc thân sẽ không hề khó khăn gì để tìm được đối tượng ưng ý, thỏamãn nỗi khát khao chờ đợi  bấy lâu nay. Còn với những ai đã có đôi có cặp rồi thì lại không hẳn là tin vui.
Do vận đào hoa quá vượng, xung quanh con giáp này chằng bao giờ thiếu người yêu mến, theo đuổi họ. Nếu không tỉnh táo, bạn rất dễ bị lạc lối. Để đến khi ngộ ra được điều gì đã xảy ra thì mọi thứ đã không thể cứu vãn được nữa.
Do vậy trong nửa cuối năm 2016 này, bạn và người ấy tốt hơn hết là nên củng cố lại tình cảm của mình. Chỉ khi nào tình yêu ổn định và gắn kết bền chặt hơn thì kẻ thứ ba mới không có cơ hội xen ngan phá hoại mối quan hệ.

nhung-con-giap-de-vuong-tinh-tay-ba-nua-cuoi-nam

( Ảnh minh họa )

Người tuổi Mão

Đường tình yêu của người tuổi Mão rất dễ nảy sinh, nhưng cũng rất nhanh thay đổi, lung lay. Họ hay bị cảm phục trước những hành động siêu lãng mạn, sự hy sinh vì người khác. Hơn thế, người tuổi Mão lại lầm tưởng là đang bị cảm nắng nếu bạn có ý định vun đắp tình cảm đó một cách chân thành.
Thực tế ngược lại, tất cả chỉ là cảm giác nhất thời trong lúc say nắng rồi cũng sẽ trôi qua nhanh thôi, nếu có sự trở ngại về mặt địa lý hoặc mâu thuẫn về lợi ích. Thêm một điểm nữa khiến người sinh năm Mão dễ yêu lầm là mức độ tự tin của họ tương đối cao nên tự cho rằng mình được người khác tin yêu là chuyện đương nhiên rồi. Khá tự tin nhỉ?

Người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu cũng được cát tinh phù trợ, cụ thể là Thái Dương cát tinh, thúc vận đào hoa nửa cuối năm 2016 thăng hoa bất ngờ. Sao Thái Dương có sức mạnh trợ lực to lớn trong việc đúc thúc vận đào hoa này, giúp cho những người độc thân mau chóng tìm được một nửa kia ưng ý, lại có được nhiều ưu điểm hoàn hảo, nhất là gia cảnh xuất thân từ gia đinh giàu sang, quyền quý.

Nhưng hãy khoan mừng vội, sự xuất hiện của Hàm Trì Đào Hoa sẽ mang điềm báo về một mối tình hay cuộc hôn nhân khá ngắn ngủi. Vì vậy, trong quá trình lựa chọn đối tượng cho mình, nhật định không được nóng vội nhé, cần phải dành nhiều thời gian để quan sát tìm hiểu đối phương cũng như xác định lại tình cảm thực sự của bản thân mình.

Với những người nào đã kết hôn hoặc có đôi có cặp rồi, đừng nên có thái độ quá nhiệt tình với người khác giới kẻo sẽ bị hiểu nhầm rồi vướng vào tình tay ba trong nước mắt khổ đau.

Người tuổi Thân

Cuối cùng là người tuổi Thân vốn quá ham hư vinh và có một chút ảo tưởng, tình cảm xuất hiện bất chợt và hỗn loạn, nên khó kiềm chế được cảm xúc bản thân. Khi gặp được người khiến họ thấy cảm mến, thì dù không có ý định trở thành người thứ 3 nhưng con tim lại không chịu nghe lời lý trí, sự rung động trái tim làm cho tình cảm mập mờ, thậm chí không thèm quan tâm tới vợ/chồng của người ấy sẽ đau khổ ra sao khi biết được mọi chuyện. Người tuổi Thân lại có khả năng dùng lời lẽ ngọt ngào để quyến rũ người khác, khiến họ bị rơi vào bẫy tình do mình giăng ra, và nếu người kia không tỉnh táo thì kiểu gì cũng sẽ bị chìm đắm trong đê mê say tình với người tuổi Thìn. Và chuyện tình tay ba đau khổ kia nhất định sẽ xảy ra là điều không thể tránh khỏi.

Đặc biệt trong nửa cuối năm 2016 này, người nào là "đối tác" của người tuổi Thân càng phải đặc biệt lưu ý hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC