Tư vấn online
 

Điểm hẹn cà phê lý tưởng ở TPHCM cho các cặp đôi ngày 8-3


Quán cà phê là một trong những điểm đi chơi 8/3 lãng mạn cho các cặp đôi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được người ấy cùng trò chuyện thân mật trong một không gian lãng mạn dưới ánh nến lung linh, có tiếng nhạc du dương,… Chính vì thế, lichvansu.wap.vn xin gợi ý những quán cà phê đẹp ở TPHCM cho các cặp đôi đi chơi 8/3.

Điểm hẹn cà phê lý tưởng ở TPHCM cho các cặp đôi ngày 8-3

1. Thủy Trúc

Địa chỉ: Cà phê Thủy Trúc, 197 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Tên của quán đã một phần nói lên đặc điểm của quán: Thủy – Trúc. Với không gian xanh mát của hàng tre quán cà phê Thủy Trúc nằm ngay trên con đường Đinh Bộ Lĩnh luôn nhộn nhịp là một trong những quán cà phê lý tưởng để hẹn hò ngày Quốc Tế phụ nữ 8/3.

Trong quán có rất nhiều không gian khác cho bạn lựa chọn như khu phòng máy lạnh với nhiều ghế sofa, nhà thủy tạ mát rượi với vòi nước lung linh nhờ những ánh đèn đa dạng màu sắc,… Thích nhất là những bộ ghế mây với những chiếc gối êm ái dưới những rặng tre xanh ngát và dòng nước róc rách sẽ là một điểm hẹn tuyệt vời trong ngày 8/3

2. Country House

Địa chỉ: Country House, 18C Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Country House mang nét lãng mạn cao nguyên Đà Lạt với hoa, thác nước, khu đồi nhỏ,… lại mang nét khoáng đạt ở nông thôn Hà Lan với những chiếc cối xay gió, đàn bò sữ ca nhẩn nha gặm cỏ... vừa rộng rãi, thoáng mát với những góc ngồi không gian khác nhau.

3. Olive Cafe

Địa chỉ: Olive Cafe, 84 Trần Huy Liệu, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Olive là một điểm đến thú vị ngày 8/3. Mang phong cách Địa Trung Hải, với những ngôi biệt thự hoành tráng, những góc ngồi trang trí theo phong cách hoàng gia với chiếc đàn piano, bức rèm buông hờ, sofa dài êm ái…

Đối với những người thích hòa mình vào thiên nhiên, thì hoàn toàn sẽ cảm thấy thú vị với những chiếc ghế đôi thiết kế độc đáo yên vị bên ban công xanh ngát, những chậu cây ngang tầm đầu người vừa có tác dụng làm mát vừa như bức màn chia không gian giữa các bàn với nhau.

4. Miền Đồng Thảo

Địa chỉ: 221A Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Không gian rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt là thay đổi theo từng thời khắc ngày. Tới đây bạn sẽ được cảm nhận mùa xuân vào buổi sáng, mùa hè vào buổi trưa, sự dịu mát của mùa thu vào buổi chiều và không gian se lạnh của mùa đông khi đêm xuống.

5. Nguyễn Sơ

Địa chỉ: Cà phê sân Vườn Nguyên Sơ, 211 Lê Văn Thịnh, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. HCM.

Đúng với tên gọi của quán, không gian mang đậm nét hoang sơ với những tảng đá vôi nhiều hình dáng bị bào mòn được che phủ kín bởi dây leo dại loang lổ chỗ xanh tốt, chỗ vàng vọt khô hạn, bên cạnh những thác nước càng khiến lòng người miên man trong những giấc mơ từ thời hồng hoang.

6. Sen Café

Địa chỉ: Sen Cafe, 6/1 Nguyễn Huy Tưởng, P. 6, Q. Bình Thạnh , TP.HCM.

Sen Cafe  là một trong những điểm hẹn cà phê lý tưởng ngày 8/3 ở TPHCM. Quán thu hút ẩm khách Sài Gòn với nét duyên của làng quê yên tĩnh với bóng mát của những rặng tre xanh ngát, tiếng va lách cách của chiếc gáo dừa vào thành lu nước, tiếng nước róc rách. Đặc biệt nhất là hồ sen rộng với những đóa hoa sen sắc hồng đưa hương theo gió, đưa mọi người trở về tuổi thơ với những buổi trốn học trộm sen ở ao làng, nghe vị giòn của cánh sen trên lưỡi, vị ngọt của hạt sen trên môi hay hương thơm của cánh hoa.

7. TEE cafe

Địa chỉ: Nguyễn Trọng Tuyển, quận Tân Bình

TEE cafe mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, và thú vị với lối thiết kế và bố cục trẻ trung, thiết kế thông minh, đơn giản nhưng rất tinh tế. Thật là khó để miêu tả nhiều hơn, TEE Cafe mong muốn các bạn hãy đến thử một lần và cảm nhận theo cách riêng của mình nhé.

8. Kleine Ecke

Địa chỉ:  339/34A1 Tô Hiến Thành phường 12 Quận 10.

Kleine Ecke được thiết kế với các không gian riêng biệt. Bên trong quán với những bức tranh đen trắng, những bộ bàn ghế mộc; chiếc máy phát đĩa than hay những chiếc điện thoại từ thời cũ....gợi cho mọi người nhớ lại hình ảnh Sài Gòn xưa thân thuộc. Quán còn thiết kế những góc riêng tư lãng mạn thích hợp làm nơi hẹn hò cho các đôi tình nhân.

Không gian bên ngoài tạo sự thoải mái va lãng mạn với những thiết kế phù hợp cho nhưng đôi bạn trẻ. Kết hợp với dòng nhạc nhẹ sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho người đến

Điểm hẹn cà phê lý tưởng ở TPHCM cho các cặp đôi ngày 8-3

9. Trung Du Xanh

Địa chỉ : 26/16A Đinh Tiên Hoàng, P.1, Q.Bình Thạnh.

Được thiết kế với ý tưởng đem một phần khung cảnh thiên nhiên của miền trung du cao nguyên đến với thành phố. Đến đây, bạn có thể đắm mình trong hơi sương buổi sáng và cảm nhận hương vị cafe của vùng cao nguyên trong những bản nhạc trữ tình của phố núi. Ngoài các thức uống quen thuộc, menu của quán còn có đầy đủ các món ăn đặc trưng của miền Trung như bún bò Huế, mì Quảng...

10. Xúc Xắc Xoay cafe

Địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh, quận 5

Lấy ý tưởng chủ đạo từ hình khối vuông của viên xúc xắc. Không gian được chia làm nhiều góc nhỏ với những khối gỗ vuông, những chiếc ghế, bàn gỗ nhỏ xinh.. đặc biệt là những ngôi nhà gỗ nho nhỏ được chia thành từng ngăn riêng biệt với cầu thang gỗ và lối ngồi xoay vòng rất độc đáo. Vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần tại quán có chương trình nhạc live Accoustic sẽ là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn thưởng thức tiếng đàn guitar mộc mạc trong một không gian ấn tượng để cà phê trong ngày 8/3.

11. Vecchio cafe

Địa chỉ: Phạm Ngọc Thạch, quận 3

Mang đậm nét kiến trúc miền nam Italy, quán cafe Vecchio khiến bạn liên tưởng đến những ngôi nhà nhỏ xinh và cổ điển. Đằng sau cánh cửa quán là một không gian ấm cúng mang nét hoài cổ, những chiếc loa mặt võng cũ kỹ có từ thập niên 70 của thế kỷ trước, những chiếc tivi đen trắng, máy đánh chữ, bàn ủi con gà... Hàng đêm, thực khách sẽ được "phiêu" theo những ca khúc bất hủ bằng tiếng Anh, Việt và Italy…

12. Koneko cafe

Địa chỉ: D2, quận Bình Thạnh

Lựa chọn gam màu trắng và tím nhẹ, cà phê Koneko được thiết kế mộc mạc mà đầy tinh tế, vừa hài hòa nhưng không kém phần lãng mạn mang nét cổ điển của phương Tây. Những bức tranh treo hờ hững trên tường, những chậu hoa nhỏ được đặt bên những khung cửa sổ đầy nắng và gió như mở ra cho thực khách một không gian yên bình đầy tính nghệ thuật.  Ngoài cà phê, thực đơn của quán phong phú với những loại thức uống được giới trẻ ưa thích như trà sữa, sinh tố, nước ép, sữa lắc... Quán đẹp, mức giá rẻ, nên không ngạc nhiên khi trở thành điểm hẹn 8/3 ưa thích của sinh viên các trường đại học ở khu vực quận Bình Thạnh.

13. BJ Coffee Lounge

Địa chỉ: Số 9, đường Nguyễn Thời Trung, quận 5, Tp. HCM.

Cảm giác mà BJ mang đến cho bạn, đó là khi bước vào đây bạn như lạc bước vào một lâu đài thực sự. Trần nhà cao với mái vòm, những cột trụ chạm trổ tỉ mỉ, dải lụa buông mềm mại và âm nhạc du dương là những điểm khiến BJ trở thành một không gian ấn tượng và đặc biệt.

14. Kujuz Coffee

Địa chỉ: Số 5, Trần Quý Khoách, P. Tân Định, quận 1, Tp. HCM.

Điểm đặc biệt là quán có đến hàng trăm cửa sổ, và muốn vào cửa chính thì bạn phải bấm chuông để được phục vụ chứ không thể tự nhiên đi vào quán được, quán khóa trái cửa. Tại đây bạn cũng có thể tự mình pha chế món thức uống cho mình.

15. The Myth

Địa chỉ: 176 Điện Biên Phủ, P. 6, quận 3, Tp.HCM

Mang phong cách kiến trúc phương Tây đặc trưng với những nét cổ kính và vĩ đại, The Myth là thế giới của các vị thần. Bước vào không gian huyền ảo, mê hoặc của The Myth bạn được trải nghiệm sự độc đáo của những câu chuyện xưa cổ trên những tấm phù điêu, tượng và tranh vẽ…

16. Quán cafe Khúc Mùa Thu

Địa chỉ: 22/3 đường 21, phường 8, q. Gò Vấp, Tp.HCM

Cái tên lãng mạn mở ra cho khách đến một không gian cũng đậm chất thơ và nhạc. Khung cảnh mát mẻ dễ chịu đến từ khu vườn tươi mát và độc đáo.

17. Cafe Thị trấn 3 Cây Chổi

Địa chỉ: 141 Phan Xích Long, P. 2, quận Phú Nhuận. Tp.HCM

Ăn theo bộ truyện nổi tiếng Harry Potter, quán Thị trấn 3 Cây Chổi tái hiện lại nơi tụ họp của các cô cậu nhóc phù thủy. Tại đây, không chỉ không gian đậm màu Harry mà các món thức uống cũng có tên gọi y như trong truyện.

18. Cafe Up

Địa chỉ: 269 Nguyễn Trọng Tuyển, 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Nếu bạn muốn suy nghĩ ngược đi một chút, hãy đến Up. Mọi thứ ở đây đều được thiết kế ngược lại, từ chiếc đèn để tường đến chậu cây. Tuy nhiên bạn yên tâm là ghế và bàn của bạn vẫn trong tư thế bình thường.

19. City House Café

Địa chỉ: Số 21 đường Huỳnh Khương An, P. 5, quận Gò Vấp, Tp.HCM.

Quán ngập tràn hoa với 9 khu khác nhau. Mỗi khu có một thiết kế riêng biệt và nơi đâu cũng xanh mát dù là mùa nào trong năm. Đây là địa điểm đặc biệt thu hút các cặp đôi vì sự lãng mạn và dễ thương của nó.

20. Huyền thoại Café

Địa chỉ: Số 39, đường Nhất Chi Mai, quận Tân Bình, Tp.HCM.

Như một tòa lâu đài cổ xưa của châu Âu. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác cổ xưa từ những phiến đã không mài giũa mang lại. Bên cạnh đó là sự mềm mại, êm trầm của không gian của nhiều thế kỷ trước như phảng phất tại đây.

21. Nến

Địa chỉ: 92 Trần Huy Liệu, quận Phú Nhuận

Giống như lạc vào một đêm lãng mạn của những điều bí mật thì thầm, Nến được thắp sáng bởi những cây nến bé xinh tạo nên không gian như mơ như thực.

22. Fig Lounge & cafe

Địa chỉ: Số 15 Nguyễn Thị Huỳnh, quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Fig đặc biệt bởi toàn bộ thiết kế của quán đều làm từ nguồn gốc thiên nhiên. Không quá rộng rãi hay choáng ngợp bởi kiến trúc, nhưng nếu dành đủ thời gian để nhìn ngắm mọi thứ ở Fig bạn sẽ thấy được những điều thú vị vô cùng.

23. Relax Garden

Địa chỉ: 12AB Thanh Đa, quận Bình Thạnh.

Nằm sát bờ sông hứng trọn cơn gió trong lành và tầm nhìn thoáng đãng. Quán đặc biệt hơn những nơi khác bởi mỗi bàn nếu muốn có thể thả mùng xuống để có không gian thực sự riêng tư.

24. Du Miên

Địa chỉ: Số 7 Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, Tp.HCM.

Thiết kế theo phong cách sân vườn với không gian mở, Du Miên cafe được che phủ bởi những cành cây cổ thụ cùng dòng suối nhân tạo trong xanh, mát lành. Ngoài những không gian dành cho nhóm bạn, gia đình, Du Miên còn có những không gian riêng tư dành cho các cặp đôi khi đến đây.

25. Love Saigon

Địa chỉ: 339/7A Tô Hiến Thành, quận 10

Sự khác biệt của quán chính là bãi cát ngay chính trong thiết kế của mình. Vùi chân vào cát, đọc một trong số hàng chục cuốn sách viết về Sài Gòn được bày sẵn tại đây và nhâm nhi một ly nước giải khát có giá cả vừa phải sẽ là một trải nghiệm thú vị đấy.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC