Tư vấn online
 

Điều bất ngờ gì đang chờ đón bạn trong tháng 7


Hãy bốc bài để biết điều đặc biệt gì đang chờ đón bạn trong tháng 7 này.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Điều bất ngờ gì đang chờ đón tôi trong tháng 7?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Điều bất ngờ gì đang chờ đón bạn trong tháng 7

Lựa chọn 1 - The Tower:

Tử vi 2017 tiết lộ hãy ở trong tâm thế chuẩn bị sẵn sàng đón nhận một sự kiện bất ngờ làm thay đổi cuộc sống của bạn. Có thể bạn sẽ cảm thấy thất vọng, buồn bã bởi tòa lâu đài xinh xắn được xây nên bởi lòng tin tốt đẹp về một sự việc, một ai đó bỗng chốc sụp đổ khi thông tin bạn tiếp nhận khiến bạn nhìn thấy rõ bản chất vấn đề. Đây là lúc bạn tiếp nhận bài học đối diện với những sự kiện không mong muốn: mạnh mẽ đứng dậy rời đi hay tiếp tục buồn bã ở lại với tòa tháp của mình.

Lựa chọn 2 - The Devil:

Nếu là người hảo ngọt, hãy tưởng tượng giữa ngày hè nắng nóng thế này, bỗng có một ly kem tươi mát phía trước mặt, liệu bạn có thể kìm lòng không ăn nó? Sẽ có một sự kiện trong tháng 7 xảy ra mang đến đầy sự cám dỗ giống như ly kem đấy vậy. Nó có thể đánh thức ham muốn, dục vọng bên trong bạn, làm bạn lệ thuộc, không dứt ra được. Hãy cẩn thận bởi nó không hề “đáng yêu” như ly kem đấy đâu.

Lựa chọn 3 - Justice:

Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những vấn đề yêu cầu bạn đưa ra những lời nhận xét hay thậm chí là những quyết định đòi hỏi tính công bằng và trung thưc. Đó có thể là sự đấu tranh giữa lý trí và cảm xúc. Nhưng để đưa ra quyết định được mọi người công nhận, có lẽ bạn sẽ phải gạt cảm xúc sang một bên và sử dụng lý trí, sự công minh để đưa ra phán quyết đúng đắn.

Lựa chọn 4 - The Sun:

Nếu như cuộc sống hiện tại đang khiến bạn cảm thấy tẻ nhạt vì chẳng có gì đổi khác. Hãy sẵn sàng đón nhận một sự kiện bất ngờ và đầy mới mẻ, mang đến cho bạn một cảm giác hạnh phúc, sảng khoái và thoải mái. Bạn cảm thấy tự do và tràn đầy sinh lực sẵn sàng làm mọi thứ bởi bạn có thể nhìn mọi thứ một cách rõ ràng, thấu đáo hơn bao giờ hết.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC