Tư vấn online
 

Điều may mắn bất ngờ gì đang chờ đón bạn trong tháng 10?


Trong tháng 10 này, bạn sẽ gặp được may mắn bất ngờ nào? Hãy chọn 1 lá bài dưới đây và xem đáp án để khi may mắn tới, bạn nhanh chóng và kịp thời nắm bắt thời cơ, không để cơ hội vụt mất.

Xem thêm:

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tôi sẽ gặp may mắn gì trong tháng 10 này?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.               

* Lưu ý: Chỉ nên chọn 1 lần để có kết quả chính xác nhất!

Điều may mắn bất ngờ gì đang chờ đón bạn trong tháng 10?

Lá bài số 1:

Chúc mừng bạn, trong tháng 10 này, những gì còn đang vướng mắc trong quá khứ hay những rắc rối, mọi nghi vấn sẽ được giải quyết triệt để. Sẽ có những sự thay đổi mới khiến cuộc sống bạn bước sang trang mới. Nếu bạn đang ấp ủ dự định hay mong muốn gì thì đừng chần chừ mà hãy làm luôn đi nhé, bởi mọi thứ bạn muốn đều có khả năng đạt được thành công cao. Tuy nhiên, khi ra yêu cầu hay đề nghị người khác, hãy thận trọng và suy nghĩ thật kỹ.

Lá bài số 2:

Xem tử vi vợ chồng tiết lộ, nếu bạn còn độc thân thì yên tâm đi, tháng 10 này tình yêu sẽ đến với bạn. Người đó sẽ là định mệnh đời bạn, giúp cho bạn hiểu thế nào là yêu và chữa lành những tổn thương của bạn. Còn nếu bạn đang yêu ai đó, thì tình yêu sẽ phát triển rất mạnh mẽ, khiến cho tình cảm giữa hai bạn thêm khăng khít, tình yêu thêm ngọt ngào và đắm say.

Lá bài số 3:

Sẽ có sự thay đổi lớn đến với bạn, làm cuộc sống bạn bước sang trang mới. Nhưng đừng quá lo lắng bởi sự thay đổi này là cần thiết, giúp bạn phát triển và hỗ trợ bạn tiến tới thành công nhanh hơn. Hãy xem xét lại tất cả mọi việc và nhìn nhận lại chính bản thân để biết mình thực sự cần gì. Đừng quá tự ti, hãy mạnh mẽ lên bởi bạn thực sự có khả năng giải quyết tất cả các rắc rối đang tồn đọng.

Lá bài số 4:

Tử vi 2018 cho biết, bạn luôn tôn trọng và quan tâm tới mọi người xung quanh. Chính nhờ sự tốt bụng ày mà bạn nhận được sự yêu quý, kính trọng của tất cả mọi người. Bởi vậy nên, chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi bạn được lòng tất cả và được đề bạt, khen thưởng từ sếp cũng như các thành viên khác. Hãy chuẩn bị tinh thần để tận hưởng niềm vui này nhé.

Lá bài số 5:

Nếu bạn đang gặp khó khăn, trắc trở trong công việc cũng như tình cảm thì đừng quá lo lắng, sang tháng này mọi chuyện sẽ tốt hơn rất nhiều. Bằng nghị lực, tài năng cùng với may mắn, bạn sẽ vượt qua được những sóng gió và chứng minh cho mọi người thấy năng lực của bản thân. Những rắc rối trong tình cảm cũng được giải quyết và bạn cùng người yêu sẽ thêm hiểu nhau hơn.

Bạn đọc có thể xem thêm tử vi năm 2018 cho 12 con giáp tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC