Tư vấn online
 

Đo chỉ số thông minh của 12 chòm sao


Chỉ số IQ là khái niệm được các nhà tâm lý học sử dụng để đo sự nhanh nhạy phản ứng, phản xạ, khả năng nhận thức và giải quyết vấn đề của mỗi chúng ta. Thông thường, mọi người nghĩ rằng chỉ số IQ được quy định một phần do gen di truyền. Nhưng có ai đã từng nghĩ rằng chỉ số IQ cũng được quyết định theo cung hoàng đạo? Nếu nghĩ vậy thì bạn đã đúng rồi đấy, các nhà khoa học đã tính ra chỉ số IQ trung bình của 12 chòm sao và sắp xếp thứ hạng IQ của 12 chom sao như sau:

cung song tu

Vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng thuộc về Song Tử với IQ 130

Hạng 1: Song Tử (21/5-21/6)
Vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng 12 chom sao thuộc về Song Tử với IQ 130. Song Tử thông minh bẩm sinh, phản ứng nhanh nhạy và quyết đoán. Song Tử luôn có hứng thú và thích khám phá những điều mới lạ để phát triển hơn nữa tư duy của mình.
Hơn thế, Song tử rất hiểu suy nghĩ của người khác và sẵn sàng tìm cách giúp đỡ họ. Nhiều người cho rằng Song Tử có tới hai bộ não chứ không phải một. Một bộ não thông minh dùng cho công việc, bộ não tình cảm để thấu hiểu và giúp đỡ mọi người.

Hạng 2: Nhân Mã (23/11 – 21/12)
Bạn thấy những người bạn thuộc cung Nhân Mã của mình khá là lười suy nghĩ? Trong 12 chom sao, dù ham chơi nhưng kết quả học tập của Nhân Mã chẳng bao giờ đứng sau mọi người khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ? Cũng đúng thôi, vì chỉ số IQ của Nhân Mã là 125 cơ mà.
Sự thông minh và nhạy bén của Nhân Mã được thể hiện rõ ràng nhất trên phương diện học tập, đặc biệt là học ngoại ngữ. Nhân Mã luôn đề ra mục tiêu phấn đấu và đạt được nó theo cách hoàn hảo nhất. Ngoài ra, Nhân Mã biết nắm bắt cơ hội, mang sự tài hoa của mình “trưng bày” cho mọi người biết đến để nâng cao vị trí xã hội.

Hạng 3: Hổ Cáp (24/10-21/11)
Với chỉ số IQ là 120, đây là những người cực kì thông minh, tinh tế, sắc sảo và đầy mê hoặc trong 12 chom sao. Lạnh lùng và đầy bí ẩn, Hổ Cáp biết cách tự tạo một mặt nạ cho riêng mình, vừa có thể che giấu được suy nghĩ thật, lại vừa có thể nhận xét mọi người xung quanh. Trí thông minh thì Hổ Cáp có thừa, chỉ có điều không biết Hổ Cáp dùng vào việc tốt hay xấu mà thôi. Nếu là việc tốt, Hổ Cáp sẽ gặt hái được rất nhiều thành công và vang danh lừng lẫy. Ngược lại, nếu làm việc xấu sẽ khiến “thiên hạ đại loạn” bởi trí thông minh đã biến thành mưu mô, xảo quyệt, tàn bạo vô nhân tính.

Hạng 4: Kim Ngưu (20/4-20/5)
Cung Kim Nguu có chỉ số IQ là 110. Họ có biệt tài phân tích điểm tốt và xấu của một vấn đề. Theo nhận xét của 12 chom sao, thường lần đầu tiên gặp ai đó, Kim Ngưu có xu hướng đứng từ xa để quan sát mọi động tĩnh của đối phương, giữ khoảng cách nhất định để bảo vệ mình. Đến khi nào xác định đối phương “vô hại” thì mới yên tâm trò chuyện.

Hạng 5: Xử Nữ (23/8-22/9)
Với IQ 105, Xử Nữ sở hữu cái đầu lạnh và tư duy sáng suốt. Trời phú cho Xử Nữ sự siêng năng chăm chỉ và cái đầu sáng suốt, tuy không lanh lợi nhưng Xử Nữ đứng hạng khá cao trong bảng xếp hạng. Đó chính là vì Xử Nữ khi làm việc gì đó luôn có thể cân đối giữa việc cân nhắc kỹ lưỡng và sự quả quyết trong từng cách làm của mình. Bình thường có thể chỉ thấy Xử Nữ hơi chậm chạp và ít nói nhưng ẩn sâu bên trong là một bộ óc tuyệt vời.

Hạng 6: Ma Kết (22/12 – 19/01)
Chỉ số IQ của Ma Kết là 103. Ma Kết thể hiện bản thân dưới góc nhìn của 12 chom sao là một kẻ tham công tiếc việc, nhưng ít ai biết được họ có một ý chí mạnh mẽ và một cái đầu thông minh sắc sảo. Sự kết hợp đó khiến Ma Kết trở thành một nhà thông thái, tuy nhiên hơi gia trưởng và bảo thủ. Chỉ cần bạn khôn khéo và sống hòa đồng hơn nữa là chỉ số IQ của bạn phát huy tác dụng đúng chỗ rồi.

Hạng 7: Bảo Bình (20/1-18/2)
Với chỉ số IQ 102 không còn nghi ngờ gì nữa khi nói Bảo Bình là một tiến sĩ biết tuốt. Lượng kiến thức là bao la vô tận nhưng Bảo Bình cũng có thể ngồi chém gió cả ngày về bất cứ một vấn đề trên trời dưới biển nào đó. Và cũng như tự ý thức được điều ấy, Bảo Bình hơi cố chấp và độc đoán, tự phong mình là số một khiến đôi lúc người khác không công nhận điều ấy.

Hạng 8: Sư Tử (23/7-22/8)
IQ của Su Tu là 100. Khác với Thiên Bình do dự, Sư Tử nghĩ nhanh quyết nhanh nhưng lại chẳng hề cẩn trọng, dù thông minh nhưng lại thiếu thấu đáo khiến mọi việc rất dễ rơi vào khó xử.

Hạng 9: Thiên Bình (23/9-23/10)
Xếp hạng 9 về độ thông minh trong 12 chom sao là Thiên Bình với chỉ số IQ 95. Là một cung khá thông minh nhưng Thiên Bình chỉ xếp thứ 9 trong bảng xếp hạng. Lý do chính yếu nhất là bởi Thiên Bình quá do dự. Bản tính của Thiên Bình là cứ phải đặt mọi thứ suy xét thật kĩ, cân đo đong đếm mọi khía cạnh khiến Thiên Bình trở nên thiếu quyết đoán. Đôi khi, cân nhắc quá nhiều sẽ khiến Thiên Bình trở nên rối tung rối mù và rồi chẳng thể đưa ra quyết định đúng đắn được nữa. Cộng thêm với việc Thiên Bình khá lười nhác, không chịu phấn đấu nên khiến mọi người nghĩ bạn Thiên Bình không thông minh như những gì chỉ số IQ thể hiện.

Hạng 10: Cự Giải (22/6-22/7)
Đứng thứ 10 là Cự Giải với chỉ số IQ là 90. Nếu nói về tư duy logic và cảm tính thì có lẽ họ nhà Cua thiên về suy nghĩ cảm tính hơn. Cự Giải thường sử dụng trực giác của mình để áp đặt lên vấn đề chứ ít khi dùng lý trí để giải quyết chúng. Bù lại, rất hiếm người có được trực giác nhạy bén và vô cùng tinh tế khéo léo như Cự Giải.

Hạng 11: Bạch Dương (21/3-19/4)
Cung Bach Duong vốn được biết đến như những nhà lãnh đạo tài ba, dũng cảm và quyết đoán. Thật bất ngờ khi chỉ số IQ trung bình của Bạch Dương là 80. Có lẽ đó là lí do Bạch Dương sống khá đơn giản, rất dễ mắc sai lầm, “dục tốc bất đạt”. Công việc tuy được hoàn thành rất nhanh chóng nhưng dường như chưa được suy nghĩ thấu đáo khiến hiệu suất không cao hoặc làm xong rồi mới hối hận thì đã muộn. Vì lẽ đó, điều Bạch Dương cần làm là phải cân nhắc thật kỹ trước khi hành động nhé, kẻo không sẽ thất bại thảm hại đó.

Hạng 12: Song Ngư (19/2-20/3)
Với chỉ số IQ 75, Song Ngư đứng thứ 12 trong 12 chom sao. Song Ngư đích thị là một kẻ mơ mộng và ít thực tế. Chính vì vậy mà khi mắc phải một vấn đề, Song Ngư thường né tránh hoặc không muốn đối diện với chúng. Tuy không sở hữu bộ não thông minh, Song Ngư được trời phú trái tim vô cùng nồng hậu và luôn biết nghĩ cho người khác.

 

 

.


.

 

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC