Tư vấn online
 

Đo độ độc miệng của mười hai chòm sao


Đo độ độc miệng của mười hai chòm sao. Có những lời nói, dù vô tình hay hữu ý, gây tổn thương cho người xung quanh... Mười hai chòm sao của chúng ta cũng có những lời nói như vậy, có những lúc lời nói tựa dao, nhưng độ sắc bén của lưỡi dao thì mỗi chòm sao một khác, hãy cùng chúng tôi đo độ săc bén trong lời nói của từng chòm sao nhé!

Đo độ độc miệng của mười hai chòm sao

doc mom doc mieng

Trong mười hai chòm sao, ai là người độc miệng nhất?

Cung Bạch Dương (21/03-20/04)

Mười hai chòm sao đo độ độc miệng của Bạch Dương:

Bạch Dương xem tuổi nào cũng thẳng thắn có gì nói nấy, lời nói thiếu suy nghĩ khiến nhiều người nghe xong cảm thấy không vui. Họ còn khiến người khác bực mình bởi những lời nói châm chích và phê phán công khai, trí tưởng tượng phong phú càng khiến lời nói của họ có phần cay độc.

Cung Kim Ngưu (21/04-20/05)

Muoi hai chom sao đo độ độc miệng của Kim Ngưu:

Lời nói của Kim Ngưu hiếm khi độc địa bởi họ luôn trong trạng thái ảm đạm. Đối với những người ác ý muốn công kích họ bằng lời nói, họ chỉ ấm ức trong lòng. Cho dù ghét người khác, họ cũng không muốn bộc lộ sự thâm hiểm của mình ra bên ngoài.

Tính cách 12 chòm sao sẽ ảnh hưởng đến độ độc mồm độc miệng của họ:

Cung Song Tử (21/05-21/06)

Mười hai chòm sao đo độ độc miệng của Song Tử:

Song Tử nhạy bén rất thích cùng mọi người tranh luận. Khi tranh luận họ thường dùng ngữ điệu gay gắt, nhưng họ không hề có ý xem đối phương là thù địch. Nếu nhận thấy mình nói hơi quá, họ sẽ xin lỗi ngay.

Cung Cự Giải (22/06-22/07)

Muoi hai chom sao đo độ độc miệng của Cự Giải:

Cự Giải dịu dàng, lương thiện trong tình yêu cũng như trong cuộc sống, dù không hài lòng cũng rất hiếm khi thể hiện thái độ, càng không có chuyện nói những lời cay độc hay xem đối phương như thù địch.

Cung Sư Tử (23/07-23/08)

Mười hai chòm sao đo độ độc miệng của Sư Tử:

Sư Tử luôn cho rằng mình nói lời chân thật nên khá kiêu ngạo. Họ thích dùng phương pháp “lấy đá chọi đá”, dùng phương pháp cứng rắn để đối chọi với người mình không thích.

Cung Xử Nữ (23/08-22/09)

Mười hai chòm sao đo độ độc miệng của Xử Nữ:

Xử Nữ hiếm khi “độc mồm độc miệng”. Họ thường bảo vệ bản thân nên hạn chế bày tỏ suy nghĩ trước mặt mọi người. Họ có khả năng quan sát tinh tế, điều này khiến lời nói của họ đôi khi “đâm trúng tim đen” kẻ khác.

muoi hai chom sao 

Sự thật hay lừa dối?

Cung Thiên Bình (23/09-22/10)

Muoi hai chom sao đo độ độc miệng của Thiên Bình:

Theo xem bói, Thiên Bình coi trọng các mối quan hệ nên họ hiếm khi dùng đến “miệng lưỡi độc”, nhằm tránh làm hoen ố hình tượng và giảm sự sự khoan dung của mình trong mắt người khác.

Cung Thần Nông (23/10-21/11)

Mười hai chòm sao đo độ độc miệng của Thần Nông:

Bò Cạp có khả năng quan sát và phân tích nhanh nhạy, lời nói sắc bén. Tính cách của họ rất cực đoan nên được xem là cao thủ “độc mồm độc miệng”.

Cung Nhân Mã (22/11-21/12)

Muoi hai chom sao đo độ độc miệng của Nhân Mã:

Nhân Mã theo tử vi trọn đời nhận xét sẽ không vì cách “đối nhân xử thế” mà nói những lời trái với lương tâm, khó tránh nói những lời lẽ có phần độc địa trước mặt người khác. Lời lẽ cay độc của họ đa phần là do tâm trạng cảm thấy không vui.

Cung Ma Kết (22/12-19/01)

Mười hai chòm sao đo độ độc miệng của Ma Kết:

Ma Kết có khả năng nhìn thấu khát vọng và nỗi sợ của con người, châm chích vào điểm yếu của người khác đối với họ mà nói “dễ như trở bàn tay”. Bởi họ không muốn “gây thù chuốc oán” nên sẽ không tùy tiện nói ra những lời độc địa.

Cung Bảo Bình (20/01-18/02)

Muoi hai chom sao đo độ độc miệng của Bảo Bình:

Bảo Bình có cái miệng giỏi giang và họ không thích nói những lời cay nghiệt. Họ thích dùng tư duy sáng suốt để tranh luận và thuyết phục thay vì mỉa mai hay chế giễu người khác.

Cung Song Ngư (19/02-20/03)

Mười hai chòm sao đo độ độc miệng của Song Ngư:

Mức độ “độc mồm độc miệng” của Song Ngư rất thấp, nhưng họ có sở trường trong việc che đậy thái độ thù địch và công kích của mình với đối phương.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC