Tư vấn online
 

Đoán biết tuổi phát tài qua tướng mặt


Coi bói cho biết chúng ta có thể đoán biết được rất nhiều điều thông qua xem tướng mặt: tính cách, vận hạn và cả thời điểm phát tài. Mỗi độ tuổi phát tài sẽ có những nét tướng khác nhau. Vậy để biết thời điểm phát tài, hãy cùng xem bói quan sát một số nét tướng sau:

Trước 30 tuổi 

Những người thành công trước 30 tuổi là người có vầng trán cao, rộng và đầy đặn. Đây là vầng trán của những người học rộng, biết nhiều, không ngừng học hỏi, có tài năng tiềm ẩn vì thế dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Và có thể thành công khi còn rất trẻ, chỉ khoảng 20-30 tuổi.

Ngược lại, những người có trán ngắn, hẹp và lồi lõm thì cuộc sống có phần vất vả, long đong lận dận, phải tự lực cánh sinh, do không nhờ cậy được bố mẹ, anh em họ hàng.

doan-biet-tuoi-phat-tai-qua-tuong-mat

Từ 30 đến 40 tuổi

Muốn biết được đại vận của một người khi đã ngoài 30 ra sao, hãy nhìn tướng lông mày.

Phụ nữ có lông mày lá liễu, mảnh và cong được coi là quý tướng. Họ thuộc tuýp người lý trí, sống cũng rất tình cảm nhưng vẫn luôn làm chủ được chính mình.

Do đó, chủ nhân của kiểu lông mày có thể sẽ gặp đại vận trong khoảng từ 30 - 40 tuổi, khi gia đình đã ổn định, vợ chồng cùng nhau làm ăn. Không chỉ tài vận, bói tình yêu cho hay tình duyên của người này cũng cực kỳ suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống an yên, hạnh phúc, không phải suy tư, lo lắng quá nhiều.

Từ 40 đến 50 tuổi

Xem đại vận của những người trong khoảng từ 40 – 50 tuổi, hãy quan sát mũi. Những người mũi thẳng sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp, lập nên đại nghiệp sau 40 tuổi.

Ngược lại, người mũi thấp, ngắn thì trong khoảng thời gian này sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc, cuộc sống. Họ bổng trở nên cáu bẳn, bảo thủ, cố chấp, khó hòa đồng nên không được lòng nhiều người, dễ vướng thị phi.

Sau 50 tuổi 

Miệng là bộ vị cần quan sát nếu muốn biết ai đó có gặp đại vận sau tuổi 50 hay không.

Những người hậu vận an nhàn, sức khỏe dồi dào sẽ sở hữu chiếc miệng rộng, môi và cằm đầy đặn.

Miệng méo, lệch, môi trên môi dưới không cân xứng thì đến sau 50 tuổi vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, phải làm lụng vất vả và vẫn phải bôn ba đây đó để cầu tài.

Nếu muốn thay đổi vận mệnh, những người này cần tu thân tích đức, làm nhiều việc thiện, hậu vận sẽ sáng sủa, an nhàn và thư thái hơn. 

Cằm là một trong những nét tướng trên khuôn mặt cho biết vận thế của mỗi người khi về già. Nếu cằm và xương gò má đều tròn đầy thì chứng tỏ càng về già bạn càng có cơ hội phát tài. Tuy tài lộc đến hơi muộn nhưng bạn lại được hưởng phúc lộc từ con cháu.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC