Tư vấn online
 

Đoán mức độ hào phóng của bạn qua đặc điểm bàn tay


Bàn tay mang những đặc điểm giúp chúng ta luận đoán ra được tính cách của mỗi người. Không chỉ có thế qua xem tướng tay và xem bói bài còn đoán biết được vận mệnh giàu sang, cách tiêu tiền của mỗi người. Dưới đây là những đặc điểm của bàn tay cho thấy một người có vận giàu sang, tiêu tiền phóng khoáng.

muc do hao phong qua ban tay

1. Lòng bàn tay bằng phẳng

Xem tướng tay thấy rằng đây là những người tiêu tiền rộng rãi, vì thế nên họ khó giữ tiền. Nếu thấy trên gò Thái Dương (gốc ngón áp út) cao và mềm mại thì họ có nhiều tài vận, và theo tử vi 2015 thì dù kiếm nhiều tiền nhưng họ vẫn tiêu sạch, không keo kiệt nên họ sẽ có nhiều bạn bè, chuyện nhân duyên tốt.

2. Bàn tay to

Đây là những người có năng lực làm việc rất tốt và họ cũng biết tiêu tiền rất rộng rãi. Xét trên phương diện vật chất, họ là những người chu đáo và sẵn sàng vì người khác mà chi tiền rất mạnh tay.

3. Vân tài vận dày, sâu dài

Vân tài vận ở đây là những đường vân xiên vẹo, có vị trí nằm ở giữa gò Thủy Tinh (gốc ngón út) và gò Thái Dương (gốc ngón áp út). Những người có đặc điểm này theo xem bói bài thấy rằng họ có nhiều vận may, không thiếu tiền tiêu, chi tiền rộng rãi, biết hưởng thụ cuộc sống. Họ cũng là những người rất quan tâm đến việc xem ngày tốt xấu mỗi khi làm việc.

4. Ngón tay mảnh khảnh

Tướng tay này cho thấy đây là những người nhạy cảm, tinh tế, họ có khả năng thiên bẩm về nghệ thuật, rất coi trọng chuyện tình cảm, rộng rãi, thích làm nhiều việc thiện. Đặc biệt, trên con đường công danh họ là những người có tham vọng lớn, vì thực hiện lý tưởng của bản thân mà họ không tiếc tiền.

5. Các ngón tay trên bàn tay lộ khe hở khi khép lại

Những người mà bàn tay có các đặc điểm như trên là những người tiêu tiền rất rộng rãi, bản tính của họ đó là thích là mua, rất hiếm khi họ suy nghĩ đến giá tiền. Người nào mà các ngón tay lộ khe hở càng lớn thì chi tiền càng hào phóng, tiêu đến mức không biết tiết kiệm.

6. Khớp ngón tay cái mềm mại

Các nhà nhân tướng học thấy rằng những người này có tính cách độ lượng, thích quan hệ xã giao, giàu lòng trắc ẩn, ở họ có bản tính tiêu tiền như nước, vui giận không che đậy.

7. Bàn tay duỗi ra 5 ngón tách rời nhau

Những người này luôn sẵn sàng tiêu tiền vào trong các cuộc vui, tính cách không hề keo kiệt, thích món nào họ sẽ mua món đấy, rất ít khi nghĩ đến việc tiết kiệm.

8. Bàn tay dày cảm giác chắc nịch

Đây là những người có phúc tướng, tài vận may mắn đều có đủ cả. Nếu bàn tay dày và cứng, họ rất thành thật, không giỏi giao tiếp nhưng lại rất coi trọng tình bạn và tình thân, sẵn sẵn vì bạn bè, người thân hoặc người họ thích mà tiêu tiền. Chỉ cần đối phương thích, cho dù đắt bao nhiêu họ cũng sẵn sàng mua.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC