Tư vấn online
 

Đoán người ấy trong tương lai qua đường chỉ tay


Ai cũng đã từng có những giấc mơ về tình yêu của đời mình và muốn biết thật nhiều hơn thế nữa về “người ấy” kể cả trước khi gặp gỡ. Bạn có biết chính bạn có thể tìm được lời đáp cho điều này không? Chỉ đơn giản bằng cách nhìn vào đường tình duyên trên bàn tay mình, tức là đường đầu tiên nằm ngay dưới các ngón tay ấy; bạn áp hai cạnh bàn tay vào nhau cho ngay ngắn và xem nhé:

Nếu điểm cuối đờng tình duyên ở cả hai bàn tay của bạn ngang nhau, điều này theo bói tình yêu cho thấy bạn là người dịu dàng, hòa nhã, hiểu biết, nhạy cảm, không thích những điều bất ngờ... Đặc biệt, bạn có khả năng chọn người vừa ý với gia đình và bạn bè, tức là có thể yên tâm chuyện tình mình sẽ đến được đích mà không gặp phải sự ngăn cấm, cản trở từ những người xung quanh.
 

xem duong chi tay tinh duyen

Theo xem tử vi nếu điểm cuối đường tình duyên ở tay phải cao hơn, điều này cho thấy bạn được những người nhiều tuổi hơn yêu quý, và có thể kết hôn với người lớn hơn nhiều tuổi. Bạn có thể hiểu được hoàn cảnh của người khác nhưng không thật sự quan tâm đến chuyện người khác nghĩ gì; hay nói cách khác, bạn không bảo thủ, không dè dặt theo các chuẩn mực xã hội mà rất mạnh dạn làm điều mà trái tim mình mách bảo.
 
Nếu điểm cuối đường tình duyên ở tay trái cao hơn, điều này cho thấy bạn là người năng nổ, xông xáo, thích những thử thách, thích dạng tình yêu dữ dội, cuồng nhiệt. Theo xem tử vi thấy nửa kia của bạn thường là người đẹp trai/xinh gái, có thể là sinh viên, hoặc người nước ngoài. Nói cách khác, bạn chẳng biết sợ là gì, thích mạo hiểm và khám phá những điều mà nhiều người không dám dấn thân, chấp nhận.
 
Hãy cùng thử xòe bàn tay ra xem tính cách và đường tình duyên của bạn có được mô tả đúng không nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC