Tư vấn online
 

Đoán tính cách cơ bản qua nhóm máu


Bạn thuộc nhóm máu nào? Cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về bản thân qua nhóm máu đi nào!
 
1. Nhóm máu A
 
Được gọi là nhóm máu của người thợ cày, xuất hiện sau giai đoạn săn bắt, hái lượm. Người thuộc nhóm máu này có xu thế hướng nội, thích hoàn thiện, sáng tạo, hoài cổ và rất bảo thủ. Họ cũng là những người thích thời trang, kiểu cách, luôn tuân theo luật pháp và rất khó tính, giữ kẽ.
 
Họ là người tử tế và chu đáo, luôn đặt quyền lợi của người khác lên trước bản thân mình. Bề ngoài tỏ ra điềm đạm, kín đáo, nhưng thực chất bên trong thường dễ bị tổn thương và hay lo lắng.
 
Người nhóm máu A có khả năng lắng nghe tốt, là những người bạn tuyệt vời đối với mọi người xung quanh. Mặc dù biết cách hòa đồng với mọi người xung quanh nhưng ít khi mở lòng và bộc lộ cảm xúc tận sâu bên trong của mình với người khác. Vì là người đa sầu đa cảm, họ thường dành thời gian tĩnh tâm một mình.
 
Công việc phù hợp nhất là những ngành nghề không yêu cầu phải giao tiếp nhiều như lập trình viên, nhân viên văn phòng, nhà văn, nhà thơ hoặc trông coi thư viện.
 
Trong tình yêu, người nhóm máu A hòa hợp với những đối tượng thuộc nhóm máu AB hoặc cùng nhóm máu.
 
Đoán tính cách cơ bản qua nhóm máu
 
2. Nhóm máu B
 
Được gọi là nhóm máu người du cư, xuất hiện ở giai đoạn sau trong quá trình tiến hóa. Những người nhóm máu B cần hoạt động thể chất, xen kẽ loại cường độ cao với các hình thức thư giãn. Họ có tính độc lập trong suy nghĩ, linh hoạt, tổ chức tốt, dễ cảm thông với mọi người nhưng dễ tự phát, tự cao.
 
Họ thân thiện, dễ gần, là con người của xã hội và giao tiếp. Không như nhóm máu A, họ thích giao du và kết bạn mới, ghét việc phải ở một mình, thích tham gia các hoạt động sôi nổi và vui  vẻ và rất có năng khiếu trở thành lãnh đạo hoặc phù hợp với các công việc đòi hỏi khả năng giao tiếp và xử lý tình huống.
 
Nười nhóm máu B dễ thay đổi để hòa hợp với môi trường sống, có khả năng đọc vị ngôn ngữ cơ thể để suy đoán người khác nghĩ gì. Họ thường sống thiên về bản năng và tin tưởng vào chính bản thân mình.
 
Những người này coi trọng hoạt động thị giác, sáng tạo, sống giản dị và sắp xếp mọi việc theo ý mình. Họ ăn nhiều bữa, chú trọng đến chất lượng hơn số lượng. Nghề thích hợp: nấu ăn, thợ làm tóc, phóng viên…
 
Trong tình yêu, người nhóm máu B hòa hợp với những người có nhóm máu AB hoặc cùng nhóm máu với mình. Hầu hết các phụ nữ, đặc biệt là ở Hàn Quốc hay nhận xét rằng đàn ông nhóm máu B không phải là đối tượng lý tưởng để kết hôn bởi những người đàn ông này thường khá lăng nhăng, đa tình và là những tay chơi trong chốn tình ái.
 
3. Nhóm máu AB
 
Đây là nhóm máu mới nhất trong quá trình tiến hóa, chỉ mới xuất hiện khoảng 10-15 thế kỷ trở lại đây. Nhóm máu này là sự kết hợp đa số các ưu điểm cũng như nhược điểm của nhóm máu A và B, hiếm gặp nhất và có thể còn đang biến chuyển.
 
Họ là người lý trí, mạnh mẽ, yêu thích tự do và có tâm hồn phóng khoáng. Những người này sống vô lo vô nghĩ, ít khi phải lo lắng, phiền muộn về vấn đề gì nhỏ nhặt, thường dễ dàng đưa ra phán đoán và quyết định đúng đắn mà không để cảm xúc xen vào. 
 
Dù là người ham thích tự do và độc lập, bạn không hề có xu hướng theo chủ nghĩa độc thân. Bạn thích yêu và được yêu, sẵn sàng chấp nhận một mối quan hệ ổn định nếu cảm thấy có tương lai và đối phương thực sự nghiêm túc.
 
Môn thể thao tốt cho nhóm AB là những môn đem lại sự bình thản và tập trung: đánh golf, đi bộ, bơi lội, đạp xe.
 
Nếu có nhóm máu AB, bạn nên sống gần với thiên nhiên, tránh lo nghĩ, làm việc theo chương trình vạch sẵn, tăng cường hoạt động xã hội. Nghề thích hợp: đại diện bán hàng, giáo viên, công tác xã hội…
 
Trong tình yêu, bạn phù hợp với các đối tượng thuộc mọi nhóm máu.
 
4. Nhóm máu O
 
Đây là nhóm máu cổ xưa nhất, phản ánh lối sống của con người trong thời kỳ nguyên thủy và phổ biến nhất hiện nay. Những người thuộc nhóm máu này thường mạnh mẽ, tự tin, thẳng thắn, quyết đoán, và vững vàng.
 
Họ là người thực tế, có trách nhiệm, có đầu óc tổ chức cao, có khả năng trở thành những lãnh đạo tài ba thường được mọi người mến mộ và luôn là trung tâm của mọi đám đông, nhưng thực ra, giống như những người nhóm máu A, bạn là một kẻ nghiện cô đơn và thích dành thời gian yên tĩnh một mình. 
 
Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc người nhóm máu O sống hướng nội. Họ thực chất là sự kết hợp giữa khép kín và thân thiện. Khi muốn, họ vẫn có thể rất sôi nổi, hòa đồng và quẩy hết mình trong các cuộc vui. Chỉ là đôi lúc họ muốn đắm chìm với thế giới riêng của mình mà thôi.
 
Những người thuộc nhóm máu O thường dễ dàng tìm thấy thành công trong các lĩnh vực thể thao hoặc nên làm việc theo chương trình đã vạch sẵn cho từng ngày, tránh bốc đồng, tùy hứng. 
 
Nghề thích hợp: nhân viên ngân hàng, môi giới đầu tư.
 
Trong tình yêu, họ hòa hợp với các đối tượng thuộc nhóm máu AB hoặc có cùng nhóm máu.
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC