Tư vấn online
 

Đoán tính cách của người đàn ông qua dáng ngồi


Qua tư thế ngồi các nhà nhân tướng học có thể đoán ra tính cách của từng người. Dưới đây là phân tích của các chuyên gia thông qua việc quan sát từng cách ngồi để đưa ra các dự đoán về tính cách của từng người.

1. Tư thế ngồi chống cùi tay lên bàn và ôm lấy mặt
Đây là tướng của người ích kỷ, tính cách hèn nhát, không dám đứng ra nhận trách nhiệm về mình trong bất cứ vấn đề gì trong cuộc sống. Mặc dù theo
xem tướng đàn ông thì những người này có nhiều khả năng hơn người khác, thế nhưng họ lại không có đủ nghị lực cũng như sự tỉnh táo để phân định rõ ràng giữa tình yêu và công việc.

tinh cach qua tu the ngoi

Đoán tính cách qua tư thế ngồi

2. Tư thế ngồi ngoài mép ghế
Theo
xem tử vi 2015 đây là người có tính cách yếu đuối, thiếu bản lĩnh trong mọi chuyện và luôn tìm nơi ẩn nấp. Họ không dám đương đầu với những việc khó khăn. Đặc biệt trong lúc ngồi mà cứ xoay trở hoặc rung đùi, thì đích thị đây là người có tính cách nóng nảy, hay thay đổi, bốc đồng không an phận.

3. Tư thế ngồi thân mình thẳng đứng
Tư thế ngồi thuộc mẫu người mực thước, có tính cách cương trực, sáng suốt. Những người này luôn có ý tưởng chỉ huy và không muốn ai làm trái ý của mình. Những người này thường tính cách rất bảo thủ, luôn coi trọng việc
xem ngày giờ trước khi làm bất cứ việc gì.

4. Tư thế ngồi bắt chéo chân dưới bàn
Những người này thuộc mẫu người có tính cách rất phóng khoáng, không có tư tưởng chịu luồn cúi. Họ là những người có tính cách sống nội tâm, không chú trọng tới hình hình thức bề ngoài, thế nhưng họ lại luôn xác định được mục tiêu trong sự nghiệp và tuyệt đối không bao giờ bỏ dở kế hoạch.

5. Tư thế ngồi ngả hẳn người ra sau
Tư thế ngồi này cho thấy đây là mẫu người hay khoe khoang, thích sự háo danh, nhưng tính cách thì nhát gan và yếu đuối. Trong chuyện tình yêu họ hay tỏ ra tự ái “rởm” nên là người dễ bị tổn thương.

6. Tư thế ngồi chống tay dưới cằm
Đây là mẫu người có tính cách hay đắn đo, nhưng lại thường tỏ ra dễ dãi trong chuyện tình yêu và là tuýp người luôn yêu hết mình. Tuy vậy, họ luôn phải sống dựa dẫm vào người xung quanh và không thành công lắm trên con đường danh vọng.

7. Tư thế ngồi đặt hai tay lên đầu gối
Đây là mẫu người hay dè dặt, e ngại trong công việc, luôn cần tới sự quan tâm, giúp đỡ của người khác. Những người này có tính cách thiếu tự nhiên khi đứng trước đám đông.

8. Tư thế ngồi sát vào chỗ dựa
Đàn ông thường là những người có tính cách tự tin, thông minh, có thể tự mình giải quyết mọi công việc. Họ luôn giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC