Tư vấn online
 

Đoán xem kiếp trước hai bạn là gì của nhau?


Con người có thể gặp được nhau chính là một nhân duyên trời định, nếu không có duyện nợ 2 người không quen biết không thể gặp được nhau và đến với nhau. Thử làm bài trắc nghiệm đoán xem kiếp trước duyên tiền định của hai bạn là của nhua không nhé!

Giả sử bên cạnh bạn có một cái hộp, trong đó có chứa 6 đồ vật sau:

1. Điều khiển từ xa

2. Cái búa

3. Cái kìm

4. Chiếc chìa khoá có hình dạng đặc biệt

5. Chiếc chìa khoá trong góc hộp

6. Một bức thư trong có ghi câu thần chú

Trong 6 đồ vật trên bạn chọn cái nào?

 

1. Nếu chọn điều khiển từ xa

Kiếp trước: hai bạn là anh chị em ruột thịt

Kiếp trước có thể hai bạn là thân thích hoặc anh chị em ruột thịt, mặc dù tình cảm rất tốt, nhưng bạn thỉnh thoảng vẫn quá ỷ lại, gây ra không ít rắc rối cho đối phương.

Kiếp này: lần đầu tiên gặp nhau, hai bạn đã để lại cho nhau ấn tượng rất tốt, tình cảm nhanh chóng tiến triển trở thành người yêu của nhau, nhưng cũng phải cẩn thận vì tình cảm mãnh liệt sau này rất dễ trở nên nguội lạnh.

2. Nếu chọn cái búa

Kiếp trước: hai bạn là đối thủ cạnh tranh

Kiếp trước hai bạn đối đầu lẫn nhau, cạnh tranh không phân thắng bại.
Kiếp này nếu là một cặp tình nhân, hai người vẫn thường cãi nhau và nghi ngờ nhau một cách vô cớ, coi chừng có thể dẫn đến tình cảnh " đường ai nấy đi " đấy.

3. Nếu chọn cái kìm

Kiếp trước: hai bạn là thầy trò

Kiếp trước giữa hai bạn là quan hệ sư phụ và đệ tử, bạn vừa học từ người kia, vừa là cánh tay đắc lực của họ.

Kiếp này: khi hai bạn ở cạnh nhau vô hình chung có một cảm giác khá căng thẳng, thế nhưng trong thời điểm cấp bách lại luôn kịp thời tiếp sức cho đối phương, vì vậy mà tình cảm luôn được duy trì bền vững, gắn bó sâu nặng.

4. Nếu chọn chiếc chìa khoá có tạo hình đặc biệt

Kiếp trước: hai bạn là một cặp ăn ý.

Kiếp trước hai bạn là một cặp có cùng sở thích, có cùng suy nghĩ.

Kiếp này: khi trở thành người yêu của nhau rồi hai bạn vẫn có chung sở thích và suy nghĩ, hơn nữa còn thu hút lẫn nhau. Tình cảm dành cho nhau hết sức bền vững.

5. Nếu chọn chiếc chìa khoá trong góc khuất

Kiếp trước: hai người là bạn tri kỉ

Kiếp trước, hai bạn là bạn thân chí cốt, tình cảm còn thân thiết hơn cả anh em ruột thịt, tình cảm ấy khó có thể diễn tả bằng lời.

Kiếp này không những trở thành người yêu của nhau mà còn khi gặp bất cứ chuyện gì, hai bạn cũng luôn ở bên nhau cùng nhau vượt qua khó khăn thử thách.

6. Nếu chọn bức thư 

Kiếp trước: hai bạn là vợ chồng

Kiếp trước hai bạn đã là cặp tình nhân hạnh phúc hoặc là vợ chồng của nhau rồi. Từ trong sâu thẳm trái tim đã rất yêu và tôn trọng đối phương.

Kiếp này, tình cảm của hai bạn cũng rất sâu nặng, không ai có thể chia cách được. Tình cảm ấy theo thời gian mà ngày càng trở nên thắm thiết.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC