Tư vấn online
 

Động lực kiếm tiền của 12 chòm sao


Động lực kiếm tiền của 12 chòm sao là gì? Nếu bạn muốn biết động lực kiếm tiền của 12 chòm sao là gì, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Động lực kiếm tiền của 12 chòm sao

dong luc kiem tien cua 12 chom sao

Động lực kiếm tiền của Song Tử là được tự do làm những gì mình thích

1, Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Động lực kiếm tiền của Bạch Dương: Tinh thần không chịu khuất phục

Theo tử vi trọn đời, Bạch Dương là cung ham học hỏi nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nếu như Bạch Dương chỉ là con người sống một cuộc đời tự do tự tại thì họ sẽ trở nên rất tầm thường. Nhưng nếu Bạch Dương được sống trong môt tập thể tích cực cầu tiến thì họ sẽ cố gắng hết sức để vượt lên người khác, theo đuổi ước mơ của mình. Vì Bạch Dương từ khi sinh ra đã có tình thần không chịu khuất phục trước khó khăn, họ không tin mình kém hơn người khác. Nếu như bên cạnh Bạch Dương có người dùng kế khích tướng khiêu khích họ thì Bạch Dương sẽ có đủ động lực để theo đuổi ước mơ của mình.

2, Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Động lực kiếm tiền của Kim Ngưu: Khát vọng đối với tiền bạc

Kim Ngưu là cung hoàng đạo rất thiếu cảm giác an toàn, họ luôn có chút không tự tin, cảm thấy bản thân không bằng người khác ở nhiều mặt. Cho dù có đang hẹn hò với ai đó, Kim Ngưu cũng rất dễ nảy sinh sự nghi ngờ, sợ đối phương chê họ ngốc nghếch. Ngay cả khi ở nhà Kim Ngưu cũng sợ bị người nhà ghét bỏ. Vì vậy động lực để kiếm tiền của Kim Ngưu chính là danh vọng và sự tôn trọng của người khác đối với mình.

Động lực kiếm tiền của bạn là gì?

3, Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Động lực kiếm tiền của Song Tử: Tự do làm những gì mình thích

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Tử là cung thiếu nghị lực nhất, rất nhiều lúc cuộc đời của họ không có mục tiêu cụ thể nào cả. Nguyện vọng duy nhất của Song Tử đó là được tự do làm những việc họ muốn làm, không phải xem ngày tốt xấu, không phải nhìn sắc mặt ai để sống. Nhưng Song Tử cũng hiểu được rằng muốn làm được đều này cần phải trả một cái giá đó chính là họ phải có một cơ sở vật chất vững chắc. Vì vậy con người Song Tử có nhiều lúc lười biếng nhưng một khi họ đã bắt tay vào làm việc thì lại rất nghiêm túc. Nhìn vào vẻ bề ngoài họ giống như đang theo đuổi giấc mơ về sự nghiệp nhưng trên thực tế họ chỉ đang xây dựng nền móng cho cuộc sống sau này của mình mà thôi.

4, Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Động lực kiếm tiền của Cự Giải: Sự kì vọng của gia đình

Cự Giải là cung sống vì gia đình trong 12 cung hoàng đạo vì thế cho nên để người thân có thể sống hạnh phúc dù cho gặp phải bao nhiêu khổ cực thì họ cũng không để tâm. Đó chính là nguyện vọng lớn nhất của Cự Giải. Mỗi khi Cự Giải gặp phải khó khăn trong cuộc sống họ liền nghĩ đến ánh mắt kì vọng của người thân đối với mình. Lúc này bao nhiêu oán trách và bất lực của Cự Giải đều tan biến, họ sẽ lấy lại tinh thần và tiếp theo đuổi ước mơ của minh.

5, Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Động lực kiếm tiền của Sư Tử: Tự tin ngẩng cao đầu trước thiên hạ

Sư Tử là cung sĩ diện nhất trong 12 cung hoàng đạo, họ thích khoe khoang trước mặt bạn bè vì từ khi còn rất nhỏ họ đã cho rằng mình là kẻ mạnh trong cuộc đời, tương lai nhất định sẽ thay đổi được thế giới. Sư Tử cứ khoe khoang như vậy khiến cho rất nhiều người thật sự nghĩ rằng Sư Tử rất giỏi, vì vậy họ rất hi vọng vào sự phát triển của Sư Tử trong tương lai. Rất nhiều lúc Sư Tử bị áp lực bởi sự hi vọng này, họ không thể không cố gắng, khiến cho bản thân thật sự trở thành người mà họ luôn thể hiện trước mặt bạn bè. Sư Tử nỗ lực chỉ vì muốn ngẩng cao đầu trước thiên hạ mà thôi.

6, Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Động lực kiếm tiền của Xử Nữ: Theo đuổi sự hoàn mĩ

Xử Nữ là cung hoàng đạo có yêu cầu rất cao đối với bản thân. Cho dù là trong công việc hay là tình yêu Xử Nữ một khi đã xác định mục tiêu sẽ kiên trì theo đuổi không bao giờ bỏ cuộc. Vì bên trong Xử Nữ luôn đặt ra một tiêu chuẩn hoàn hảo, một khi cuộc sống hiện tại không đạt được tiêu chuẩn như vậy Xử Nữ sẽ cảm thấy bất an, đứng ngồi không yên, cảm thẩy có vấn đề gì đó. Điều duy nhất có thể khiến Xử Nữ khôi phục lại trạng thái bình thường đó là tiếp tục theo đuổi những thứ họ nên theo đuổi. Không cần biết người khác nói thế nào, không cần biết khó khăn lớn đến đâu thì với Xử Nữ động lực lớn nhất để theo đuổi tiền tài của Xử Nữ đó là theo đuổi sự hoàn hảo.

dong luc kiem tien

Động lực kiếm tiền của Xử Nữ là theo đuổi sự hoàn hảo

7, Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Động lực kiếm tiền của Thiên Bình: Khao khát nắm bắt mọi thứ

Tương tự Xử Nữ, Thiên Bình cũng rất thích cảm giác nắm bắt được mọi thứ trong tay mình. Tuy nhiên, điều Xử Nữ theo đuổi đó là hoàn hảo trong từng chỉ tiết còn Thiên Bình lại quan tâm đến khả năng chi phối của mình đối với toàn đại cục. Thiên Bình từ nhỏ đã thích hợp tác với người khác, thích được sống trong môi trường tập thể và muốn trở thành người lãnh đạo trong môi trường đó. Vì mục tiêu khiến hoài bão của bản thân trở thành sự thật, Thiên Bình luôn suy nghĩ về một vấn đề nào đó dưới góc độ của người khác, họ cũng mong muốn để lại những ấn tượng tốt cho mọi người xung quanh. Đó chính là biểu hiện theo đuổi giấc mơ tiền tài của Thiên Bình mà động lực để theo đuổi ước mơ đó là khao khắt nắm bắt được mọi thứ.

8, Cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Động lực kiếm tiền của Hổ Cáp: Hoàn thành một mục tiêu nhất định

Trong số 12 chòm sao, Hổ Cáp là cung có nhiều sắc thái tình cảm. Tùy vào định hướng của họ trong từng giai đoạn của cuộc đời ra sao mà Hổ Cáp có thể cả ngày ngẩn ngơ thơ thẩn hoặc có thể liều mạng hơn bất kì ai nhằm đạt được mục đích cuối cùng của mình. Theo tử vi 2015, ở giai đoạn này Hổ Cáp muốn sống một cuộc sống yên bình nên họ có thể coi cơm áo gạo tiền là việc quan trọng nhất.

9, Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Động lực kiếm tiền của Nhân Mã: Theo đuổi sự vui vẻ

Đối với Nhân Mã mà nói, ước mơ lớn nhất của họ chính là có thể chẳng cần phải có ước mơ gì cả. Bởi vì người yêu tự do là Nhân Mã cảm thấy cái gọi là ước mơ thực ra chỉ là dục vọng của con người mà thôi. Một khi con người có dục vọng sẽ đánh mất sự vui vẻ lúc ban đầu. Vì vậy rất nhiều lúc mọi người đều cảm thấy cuộc sống của Nhân Mã quá là nhàn nhã, quả thật là không có giá trị gì. Nhưng trên thực thế đây chính là cuộc sống lí tưởng của họ: tự do tự tại, vô ưu vô lo. Và nếu có ngày bạn thấy Nhân Mã kiếm tiền không ngưng nghỉ, thì có thể là họ đang chuẩn bị cho một cuộc sống không phải lo lắng về tiền bạc trong tương lai gần.

10, Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Động lực kiếm tiền của Ma Kết: Không muốn bị người khác ức hiếp

Ma Kết là cung Hoàng đạo có tính cách khá dịu dàng và lương thiện, mong ước của họ đối với thế giới này không nhiều họ chỉ mong mình có thể sống một cuộc sống bình an. Nhưng chính bởi vì Ma Kết quá tốt bụng nên dễ bị người khác bắt nạt. Khi Ma Kết đã nếm trải nỗi cay đắng lúc bị đối xử như vậy họ sẽ hiểu ra một điều rằng để không bị người khác ức hiếp bản thân phải cố gắng nỗ lực hơn nữa. Những nỗi đau này đã trở thành động lực kiếm tiền của Ma Kết.

11, Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Động lực kiếm tiền của Bảo Bình: Theo đuổi cái tôi khác biệt với người khác

Trong 12 cung hoàng đạo không ai có chí hướng cao xa như Bảo Bình. Trời sinh cho họ khí chất của một nhà nghệ thuật và nhà triết học, trong khi người khác phải vất vả để kiếm tiền trang trải cuộc sống Bảo Bình vẫn có thể ngẩng đầu ngắm trăng sao, cảm nhận sự trong sáng của tâm hồn. Ước mơ đối vởi Bảo Bình không phải là thứ cần người khác nhắc nhở hoặc cần sự tác động của môi trường bên ngoài nó ở trong những việc nhỏ nhặt trong đời sống thường ngày. Chỉ cần bạn tiếp xúc với Bảo Bình bạn sẽ nhận ra động lực kiếm tiền của họ thực ra là để theo đuổi cái tôi khác biệt với người khác.

12, Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Động lực kiếm tiền của Song Ngư: Thu hút người tài giỏi

Song Ngư là cung coi trọng tình yêu nhất trong 12 cung Hoàng đạo, họ luôn cho rằng cho để một người thành công đến đâu trong sự nghiệp, thuận lợi thực hiện ước mơ của mình, thì bên cạnh phải có người yêu thương mình thì cuộc sống của họ mới có ý nghĩa gì. Đối với Song Ngư mục đích căn bản của việc kiếm tiền là khiến cho nhiều người tài giỏi yêu mình. Đây mới chính là động lực căn bản để Song Ngư theo đuổi tiền tài.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC