Tư vấn online
 

Dự đoán 6 tháng cuối năm 2015 cho 12 chòm sao


"...Trong thời gian tới, Sư Tử vẫn luôn là người dẫn đầu trong các công việc bạn làm. Đối với những cơ hội mới, Sư Tử sẽ là người đầu tiên chấp nhận thử thách và chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công. Tài chính sáu tháng cuối năm nay đối với Sư Tử sẽ rất mỹ mãn vì ngoài việc được tăng lương, Sư Tử còn được những món quà bất ngờ từ người phương xa mang lại..."

12 chom sao 6 thang cuoi nam

Trong nửa cuối năm 2015, 12 chòm sao sẽ gặp thuận lợi và khó khăn gì?

Chòm sao Bạch Dương

Sáu tháng sắp tới chòm sao Bạch Dương sẽ rất bận rộn với một đống công việc chồng chất, tuy vậy Bạch Dương sẽ biết cách không quá “sa đà” vào nó và cân bằng cuộc sống tốt hơn. Chòm sao này có nhiều điều phải hoàn thành trong dịp cuối năm nhưng đành phải “ngậm ngùi” lựa chọn một trong số đó làm mục tiêu chính để có thể tập trung tiền bạc và công sức thực hiện.

Năng lực của chòm sao Bạch Dương sẽ được mọi người xung quanh nhìn nhận thực sự qua những kết quả tốt mà họ đạt được. Đặc biệt, trong mắt “người trong mộng” của Bạch Dương, họ sẽ trở nên nổi bần bật với những tài lẻ có một không hai.

Tuy nhiên, Khó khăn cho Bạch Dương trong sáu tháng tới là các mối quan hệ. Họ sẽ muốn nổ tung với những mối quan hệ chồng chéo lên nhau. Đôi lúc, Bạch Dương cần phải kiên nhẫn và tỉnh táo để xác định rằng mình có nên hợp tác với bất kỳ ai đó, nhất là với những người chưa thân quen, để tránh những hiểu lầm sau này.

Chòm sao Kim Ngưu

Theo 12 cung hoàng đạo dự đoán, tâm trạng lo lắng, suy tư sẽ ít khi xuất hiện với Kim Ngưu trong những ngày sắp tới. Sáu tháng cuối năm nay là thời điểm cực kỳ thích hợp để Kim Ngưu “phô diễn” sự chuyên nghiệp của mình trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày.

Đặc biệt, bạn bè – đồng nghiệp xung quanh sẽ khá ngưỡng một với cách làm việc tập trung, ngắn gọn nhưng hiệu quả của Kim Ngưu ở bất cứ vị trí nào. Đó là lý do mà thời gian tới chòm sao Kim Ngưu sẽ nhận được sự ưu ái từ sếp đấy nhé.

Song song với việc duy trì hình ảnh chuyên nghiệp đó, Kim Ngưu sẽ phải chịu một áp lực khá lớn từ mọi người. Đôi lúc, gắn ghép bản thân vào một khuôn khổ không mấy phù hợp như việc cố gắng mặc một bộ cánh hoàn toàn không dành cho hình dáng mình, sẽ góp phần kéo Kim Ngưu thụt lùi về phía sau một cách đáng tiếc. Vì thế, Kim Ngưu nên cẩn thận và đôi lúc, bạn cũng nên học cách từ bỏ những gì thật sự không phù hợp với mình.

Chòm sao Song Tử

“Chạy đường dài” là khẩu hiệu cho những người thuộc chòm sao Song Tử khi muốn là bất kỳ việc gì vào sáu tháng cuối năm nay. Song Tử phải đối mặt với một số khó khăn, sự nhạy cảm của bản thân khi quyết tâm hoàn thành mục tiêu nào đó. Bởi trong suốt chặng đường đang đi, chòm sao này mới nhận ra những trở ngại thật sự, chứ chúng sẽ không hề được Song Tử dự đoán trước khi quyết định thực hiện.

Cơ hội tốt vẫn sẽ đến với đa số Song Tử trong thời gian tới, tuy nhiên họ cần dựa vào cố gắng của chính bản thân hơn vào trông chờ vào sự giúp đỡ của một “quý nhân” nào đó.

Khó khăn dành cho Song Tử đó là sự cạnh tranh khi bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh tiến bộ mỗi ngày. Vì thế, Song Tử không thể “dậm chân tại chỗ” mà cần tự mình cố gắng nhiều hơn nữa để không trở thành “kẻ thua cuộc” trong cuộc cạnh tranh đó.

Chòm sao Cự Giải

Sáu tháng sắp tới, xem tử vi trọn đời dự đoán: những người thuộc chòm sao Cự Giải cần một sự quyết đoán mạnh mẽ để biết việc gì nên làm, việc gì không. Sẽ chẳng có ai thực sự thay thế Cự Giải để hoàn thành công việc. Vì thế, trong thời gian đó, chòm sao này nên “cân đo đong đếm” sự quan trọng của những mục tiêu khác nhau mà họ đang muốn làm, để bố trí thời gian một cách hợp lý nhất.

Ngoài ra, trong cuộc sống hoặc trong công việc, sẽ xảy ra một số tình huống mọi người xung quanh “tránh né” làm những việc khó và dồn hết lên Cự Giải. Vì thế, Cự Giải phải có đủ bình tĩnh để giải quyết mọi thứ hơn là chấp nhận “buông tay” nhé.

Không những thế, thử thách lớn trong những tháng tới đối với Cự Giải là bản thân bị ai đó kết luận rằng thiếu kinh nghiệm. Có thể tranh chấp là điều không tránh khỏi, tuy nhiên Cự Giải nên hiểu rõ vị trí của mình để “biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng”.

Chòm sao Sư Tử

Trong thời gian tới, Sư Tử vẫn luôn là người dẫn đầu trong các công việc bạn làm. Đối với những cơ hội mới, Sư Tử sẽ là người đầu tiên chấp nhận thử thách và chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công.

Tài chính sáu tháng cuối năm nay đối với Sư Tử sẽ rất mỹ mãn vì ngoài việc được tăng lương, Sư Tử còn được những món quà bất ngờ từ người phương xa mang lại bao gồm hiện vật và cả hiện kim luôn đấy. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ diễn ra bình thường nếu Sư Tử đừng đặt tình cảm vào để giải quyết vấn đề. Đây cũng là trở ngại mà chòm sao Sư Tử cần phải đối mặt sắp tới.

Mặc dù vận may sẽ có thể mỉm cười với Sư Tử, nhưng nếu bạn tiếp tục “phóng đại hóa” vấn đề, không xử lý mọi việc theo lý trí, thì các mối quan hệ xung quanh của Sư Tử sẽ rơi vào trạng thái “ngàn cân treo sợi tóc”.

Chòm sao Xử Nữ

Thời gian tới, có thể chòm sao Xử Nữ sẽ gặp lại nhiều bạn bè cũ. Dự đoán một trong số họ sẽ là đối tác của Xử Nữ sau này trong công việc và cũng có khả năng lớn trở thành đối tượng mà Xử Nữ hướng đến trong chuyện tình cảm của mình. Ngoài ra, việc gặp lại bạn cũ mang lại nguồn động lực để Xử Nữ làm việc tốt hơn.

Tuy nhiên, chòm sao này luôn cần phải giữ thái độ thận trọng và sáng suốt với những lời mời đầu tư từ nhóm bạn cũ. Vì đôi lúc, những hiểu lầm trong tiền bạc sẽ “đe dọa” các mối quan hệ mà Xử Nữ đang cố gắng vun đắp. Xử Nữ có thể xem ngày tốt xấu nếu cần đưa ra quyết định quan trọng nhé!

Khó khăn dành cho chòm sao Xử Nữ sẽ là các cuộc tranh luận. Một khi đã xảy ra bất đồng quan điểm, Xử Nữ nên dựa theo những nguyên tắc đã đặt ra ban đầu mà giải quyết hơn là việc tranh cãi với mọi người.


du doan 6 thang cuoi nam cua 12 chom sao

Bạn bè cũ có thể trở thành đối tác với Xử Nữ

Chòm sao Thiên Bình

Chòm sao Thiên Bình sẽ tràn đầy năng lượng trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, họ sẽ không hề ngại phải đối mặt với những lần cạnh tranh tài năng với bạn bè hay đồng nghiệp. Những ưu điểm của chòm sao Thiên Bình thực sư phát huy vào sáu tháng cuối năm nay khi những công việc khó nhất, Thiên Bình đều hoàn thành cực kỳ tốt và đạt hiệu quả cao.

Sự ganh ghét của mọi người là điều trong thể tránh khỏi với những người thuộc chòm sao Thiên Bình. Tuy nhiên, Thiên Bình sẽ khéo léo làm thay đổi mối quan hệ từ “thù” thành “bạn” một cách ngoạn mục mà không phải ai cũng có khả năng làm.

Rắc rối lớn sắp tới đó là mọi người nhìn nhận Thiên Bình là người quá toàn vẹn, trong khi đó chòm sao này vẫn còn rất nhiều khuyết điểm mà đã được chính họ “che lấp” đi khá hoàn hảo. Cho nên, áp lực sẽ theo Thiên Bình đằng đẵng đến hết năm 2015 luôn nhé.

Chòm sao Hổ Cáp

Tìm kiếm một cơ hội mới là việc mà Hổ Cáp cần làm trong nửa cuối năm nay. Tuy vị trí hiện tại của Hổ Cáp khá tốt nhưng thực tế vẫn tồn tại một điều gì đó “kìm hãm” lại khả năng của chòm sao này. Cơ hội đó sẽ không tự tìm đến với Hổ Cáp một khi họ không chủ động hỏi han và nắm bắt. Các mối quan hệ sẽ trở nên rất hữu ích cho Hổ Cáp trong thời gian tới.

Đồng thời, xem bói nửa cuối năm nay khuyên bạn nên tránh thị phi cũng là điều mà Hổ Cáp cần lưu ý để khoảng thời gian còn lại của năm 2015 sẽ suôn sẻ và thuận lợi.

Không nên tiết lộ quá nhiều thông tin về bản thân cho người khác biết, ngay cả đồng nghiệp thân thiết. Hay việc tham gia vào những buổi “tám chuyện” với các bạn cùng phòng cũng cần hạn chế càng nhiều càng tốt. Nhìn chung, thời gian sắp tới sẽ không tiêu cực với Hổ Cáp nếu những việc trên được “ngăn chặn” ngay từ đầu.

Chòm sao Nhân Mã

Chòm sao Nhân Mã nên kiên định với mọi thứ trong sáu tháng sắp tới. Thay đổi quá nhiều trong khoảng thời gian ngắn sẽ khiến người khác cảm thấy khó chịu và hiểu lầm về tính cách của Nhân Mã. Một số thói quen không tốt sẽ được Nhân Mã dần dần bỏ đi; đồng thời, tinh thần trách nhiệm của chòm sao này sẽ tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, vào sáu tháng cuối năm nay, những người thuộc chòm sao Nhân Mã cần lưu ý cách “hành xử” trong các mối quan hệ của mình. “Bộp chộp” giải quyết các vấn đề khi chưa bàn bạc ý kiến với bất kỳ ai sẽ tạo nên một điểm trừ cho hình ảnh của Nhân Mã trong mắt mọi người.

Không dừng ở đó, Nhân Mã sẽ phải lắng nghe nhiều hơn và đừng nên xúc phạm người khác trong những cuộc tranh luận vì “giận quá sẽ mất khôn”. Có thể Nhân Mã vốn không cố ý làm tổn thương một ai, nhưng người khác sẽ không hề hiểu theo hướng đó, mà lại kết luận ý tứ của Nhân Mã theo hướng xấu hơn. Cho nên, giữ im lặng khi đang giận dữ là điều mà Nhân Mã cần làm.

Chòm sao Ma Kết

Trong nửa cuối năm 2015, với khối lượng công việc dày đặc, Ma Kết sẽ rất được ngưỡng mộ khi tổ chức kế hoạch làm việc cực kỳ lý tưởng và hiệu quả. Sáu tháng cuối năm nay thực sự là thời điểm Ma Kết khẳng định tài năng của chính mình với khả năng “chịu đựng” áp lực cao độ, kèm theo những cách giải quyết sáng tạo và tiết kiệm thời gian.

Tuy nhiên, đừng để bản thân rơi vào tình huống “tiến thoái lưỡng nan” là điều mà những người thuộc chòm sao Ma Kết sẽ phải để tâm khi làm việc không nên nhanh chóng quá mức.

Khó khăn sắp tới dành cho chòm sao Ma Kết đó là thói quen “đi chậm mà chắc” trong bất cứ vấn đề nào nhằm tránh đi việc Ma Kết bị rơi vào ngõ cụt, không có đường thoát. Vì thế, Ma Kết nên hiểu sự lanh lẹ là điều tốt, nhưng quá nhanh sẽ gây khó khăn lên chính mình đấy nhé.

Chòm sao Bảo Bình

Mức độ tập trung là điều mà chòm sao Bảo Bình phải để ý vào nửa cuối năm nay. Có thể Bảo Bình vẫn sẽ hoàn thành mục tiêu đã đặt ra nhưng vì thiếu tập trung nên kết quả không đạt như mong muốn, đồng thời sẽ phải mất rất nhiều thời gian.

Tập trung xác định mục tiêu rõ ràng, sau đó là tập trung hoàn tất trong thời gian ngắn nhất – thì những tháng sắp tới, chòm sao Bảo Bình sẽ chẳng gặp phải khó khăn gì quá lớn. Ngoài ra, cải thiện khả năng tập trung còn giúp Bảo Bình thành công trong những cuộc cạnh tranh với bạn bè – đồng nghiệp.

Khó khăn cho thời gian tới là sức khỏe của Bảo Bình. Nếu không chăm sóc bản thân tốt thì Bảo Bình sẽ trì hoãn hay trễ nãi công việc chỉ vì những triệu chứng cảm cúm dai dẳng không dứt. Hãy chú ý sức khỏe mình nhiều hơn nhé Bảo Bình.

Chòm sao Song Ngư

Thời gian tới, những người thuộc chòm sao Song Ngư khá may mắn khi có sự giúp đỡ của “quý nhân” đó nhé. Những tháng cuối năm, Song Ngư sẽ cực kỳ vui vẻ với mọi thứ dù đôi lúc thất bại một số việc. Nhưng đừng lo vì thần may mắn sẽ “chiếu cố” cho Song Ngư trong sáu tháng tới.

Nhìn chung, sự may mắn của Song Ngư thể hiện ra cả bên ngoài nên cũng có nhiều người ghen tỵ và một số lời nói xấu cũng xuất phát từ đây. Vì thế mà Khó khăn lớn nhất của Song Ngư chính là phải giữ bình tĩnh để đối mặt với những câu chuyện “tự dưng mà có” hay những lời đồn ác ý từ người khác. Nếu chòm sao Song Ngư có thể đủ tỉnh táo để làm rõ mọi vấn đề thì chắc hẳn họ sẽ nhận ngược lại sự tán dương từ mọi người, đặc biệt là sếp.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC