Tư vấn online
 

Dự đoán con gái lấy chồng sớm hay muộn qua đường chỉ tay


Việc lấy chồng luôn là một trong những việc quan trọng nhất cuộc đời người con gái. Muốn biết lấy sớm hay muộn hãy cùng lịch vạn sự đọc bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Những nốt ruồi mang lại điềm xấu cho tình duyên và sự nghiệp con người 

                  Bói vui - Bức tranh bí ẩn bộc lộ tính cách con người bạn 

                  Xem bói ngón tay có sẹo tiết lộ vận mệnh ba đời 

                  Xem tướng mặt dự đoán nơi làm việc cho sự nghiệp thuận buồm xuôi gió 

                  Nhận diện người luôn được mọi người xung quanh yêu mến qua đường chỉ tay

Dự đoán con gái lấy chồng sớm hay muộn qua đường chỉ tay

Đường hôn nhân dài: lấy chồng sớm

Đường hôn nhân là đường chỉ tay nằm dưới ngón út, chạy từ ngoài rìa lòng bàn tay vào trong, hướng lên trên. Theo Nhân tướng học, người sở hữu đường hôn nhân dài, khá rõ nét sẽ gặp được người trong mộng trước 25 tuổi. Họ là những người dễ rơi vào “tiếng sét ái tình” ngay lần đầu gặp gỡ, việc lấy chồng vì vậy cũng sớm hơn so với người bình thường. Cuộc sống hôn nhân của những người sở hữu đường hôn nhân như thế này sẽ có cuộc sống vợ chồng khá hòa thuận và hạnh phúc.

Ngược lại, những cô gái có đường hôn nhân ngắn thường trắc trở về tình duyên. Họ khó khăn hơn trong việc tìm kiếm “một nửa” của mình. Nhưng dù chậm nhưng yêu đúng người vẫn tốt hơn phải không? Không có gì phải lo lắng cả, nếu sống chân thành, chắc chắn các bạn vẫn sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Đường hôn nhân uốn cong xuống dưới đường giao với đường tình cảm: lấy chồng sớm

Nếu bạn sở hữu đường hôn nhân như mô tả, thậm chí cả hai đường đều đan xen vào nhau thì rất có thể bạn sẽ lấy chồng sớm. Cô nàng nào có chỉ tay như thế này thì thường dễ sinh tình cảm với người khác phái từ rất sớm, khi yêu thường cân nhắc đến chuyện hôn nhân lâu dài.

Những người sở hữu chỉ tay như trên thường yêu sâu đậm, nhất mực chung tình. Ở họ có thứ tình cảm mãnh liệt dẫn đến muốn nhanh chóng kết hôn. Tuy tuổi còn trẻ nhưng điều đó không thể nào ngăn cản được ước muốn sống bên cạnh người mình yêu thương.

Có điều, do còn son trẻ nên còn thiếu kinh nghiệm sống, khi đối mặt với hôn nhân quá sớm, cuộc sống hôn nhân sẽ dễ dẫn đến bất hòa, mâu thuẫn và tranh cãi. Cần lắng nghe và yêu thương, thấu hiểu nhau bạn nhé.

Đường hôn nhân chia nhiều nhánh, thiếu dứt khoát: dễ kết hôn muộn

Nếu chỉ tay của cô gái nào có đường chỉ tay hôn nhân tuy chưa đứt đoạn nhưng đã chia thành nhiều nhánh thì ắt hẳn số đào hoa vô cùng rực rỡ. Họ dễ dàng được các chàng trai đem lòng yêu mến. Điều đó sẽ khiến cô gái băn khoăn vô cùng vì ai cũng tốt, không thể phụ lòng ai mà cũng không thể chọn được ai. Chính vì thế mà nàng nào gặp trường hợp này cũng mơ màng, mông lung, thiếu dứt khoát để đưa ra quyết định, họ lấy chồng muộn cũng vì lẽ đó.

Có hơn 2 đường hôn nhân: lấy chồng khá muộn

Nếu cô gái nào có tới 2 đường hôn nhân hoặc nhiều hơn sẽ dễ rơi vào tình trạng không thỏa mãn với tình cảm mình đang có. Chuyện tình yêu sáng nắng chiều mưa, con đường đến với hôn nhân sẽ trắc trở và đầy sóng gió. Ở trường hợp này, cô gái lấy chồng khá muộn, song sau khi kết hôn, họ hết lòng hết dạ với chồng, biết cách trân trọng hạnh phúc gia đình mình.

Đường hôn nhân đan xen như dây xích, lấy chồng khá sớm

Nếu đường hôn nhân đan xen nhau tạo thành dây xích, lên xuống không theo quy luật, nhiều đường chỉ nhỏ nối đuôi nhau thì sẽ dễ mê muội vì tình cảm, tin tưởng vào tình yêu một cách mù quáng. Khi gặp người ưng ý, bạn sẵn sàng đắm chìm vào tình yêu, hy sinh tất cả chỉ để nửa kia vừa lòng. Tình yêu quá lớn khiến bạn chỉ nhìn thấy thế giới màu hồng khi ở bên cạnh người mình yêu. Cô gái như vậy thường kết hôn khá sớm vì luôn yêu chân thành khiến nửa kia không thể thiếu. Tuy nhiên, trong hôn nhân, họ thường lo chuyện vụn vặt, dễ dẫn đến bất hòa.

Đường hôn nhân nhiều nét đứt đoạn: lấy chồng khá muộn

Có người sở hữu đường hôn nhân rõ ràng, chạy thẳng một mạch, nhưng cũng không ít người có đường hôn nhân nửa đường đứt đoạn rồi lại nối tiếp. Điều này cũng giống như đường tình trắc trở, nhiều sóng gió. Họ phải chịu nhiều cảnh ly hợp mới đến được hạnh phúc cuối cùng. Trước khi kết hôn, nên cân nhắc kỹ lưỡng. Những người như vậy thường lấy chồng muộn, song bù lại hôn nhân sẽ vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Trên đây là những dự đoán về tương lai lấy chồng sớm hay muộn thông qua đường chỉ tay. Mỗi người sở hữu một loại đường chỉ tay khác nhau, nó tạo nên sự khác biệt. Tuy chỉ là dự đoán thôi, nhưng chắc hẳn đây sẽ là bài tham khảo đầy thú vị cho những ai còn băn khoăn về tình duyên của mình đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC