Tư vấn online
 

Dự đoán sự nghiệp và tình hình tài chính của bạn cực chuẩn qua các lá bài


Tháng 3 đã tới và bạn đang không biết công việc sự nghiệp và tình hình tài chính của mình sẽ như thế nào? Hãy bốc một lá bài, bạn sẽ có một câu trả lời thỏa đáng.

Dự đoán sự nghiệp và tình hình tài chính của bạn cực chuẩn qua các lá bài

Quy tắc xem bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "Sự nghiệp và tài chính trong tháng 3 của tôi sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Dự đoán sự nghiệp và tình hình tài chính của bạn cực chuẩn qua các lá bài

Lựa chọn 1 - The Fool:

Theo xem bói, tháng 3 sẽ mang đến cho công việc của bạn một làn gió tốt lành. Cơ hội thăng tiến đang ở ngay trước mắt với điều kiện bạn bắt tay vào thực hiện các dự án đã đề ra ngay bây giờ. Đừng chần chừ, cơ hội không có nhiều đâu. Ngoài ra, bạn cần cân đối lại các khoản thu chi vì có thể trong vòng 2 tuần đầu tiền bạc sẽ bay đi rất nhanh đó.

Lựa chọn 2 - The Magician:

Nền tảng kiến thức và kinh nghiệm đầy đủ khiến tham vọng, tinh thần cạnh tranh của bạn lên cao, đồng thời mang đến nguy cơ xung đột, tai nạn và sự khó chịu trong công việc. Nhìn chung, bạn sẽ vượt qua tất cả, dù không dễ dàng gì. Thời gian này cũng nên tránh đầu tư hoặc tiêu xài hoang phí nhé!

Lựa chọn 3 - The High Priestess:

Xem tử vi 2017, công việc thành công hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào hành động của bạn khi phải đối diện với những áp lực trong tháng 3 tới này. Bạn sẽ có một khoảng thời gian khó khăn, đừng cố làm hài lòng tất cả, hãy làm điều mình thấy cần và cho là đúng đắn. Bên cạnh đó, nguồn tiền của bạn sẽ dư dả hơn vào thời điểm này.

Lựa chọn 4 - The Empress:

Lá bài cho thấy những điều tích cực. Mọi nỗ lực của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Hãy biết nhẫn nhịn đúng lúc vì điều đó chỉ tốt cho bạn mà thôi. Nguồn thu tài chính có thể bị đứt đoạn, nhưng bạn cũng không nên vì thế mà tỏ ra chán nản, vì các cánh cửa cơ hội vẫn đang còn bỏ ngỏ đấy!

Xem thêm:

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC