Tư vấn online
 

Dự đoán tình duyên trong tháng 3 của bạn cực chuẩn qua các lá bài


Tháng 2 đã đi qua và bạn muốn biết trong tháng 3 chuyện tình cảm của mình sẽ như thế nào? Hãy bốc thử một lá bài, bạn sẽ có ngay câu trả lời.

Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "Tình duyên trong tháng 3 của tôi sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Dự đoán tình duyên trong tháng 3 của bạn cực chuẩn qua các lá bài

Lựa chọn 1 - The Fool:

Bạn có thể trông đợi vào một tình yêu nồng nhiệt say đắm trong thời gian tới. Nhờ biết lắng nghe mà giữa bạn và nửa kia đã tìm được tiếng nói chung. Cả hai nên tách mình khỏi đám đông xô bồ và tìm tới một nơi chốn lý tưởng để thổ lộ tâm tình. Một chuyến đi xa cũng là ý tưởng không hề tồi.

Lựa chọn 2 - The Lover:

Xem bói tình duyên cho hay tình yêu sẽ đến gõ cửa trái tim bạn trong tháng 3 này. Mối quan hệ này sẽ mang đến cho bạn sự bình yên và may mắn. Hãy cố gắng nhìn thấu các dấu hiệu. Đừng từ chối một cơ hội nào cả, đây có thể sẽ là thời điểm thích hợp để bạn thoát ế đó.

Lựa chọn 3 - The Chariot: 

Bạn nên "tranh thủ" nghĩ đến chuyện tình cảm ở thời điểm này, khi mà vẫn còn tràn đầy hy vọng, kế hoạch và các cơ hội sáng sủa cho tương lai. Tinh thần lạc quan và may mắn sẽ luôn song hành cùng với bạn. Đừng tỏ ra hấp tấp, vội vàng quá có thể khiến người bạn đang theo đuổi sợ hãi. Cũng đừng nản lòng sau một, hai lần tỏ tình bị từ chối, có thể người đó đang định thử lòng bạn đấy!

Lựa chọn 4 - Strength:

Theo tử vi 2017, có thể sẽ xảy ra một vài xung đột trong mối quan hệ của bạn. Bạn bỗng có suy nghĩ mình là kẻ mạnh và người kia là kẻ yếu hoặc ngược lại. Hãy mạnh mẽ lên, đừng để người khác áp đặt lên suy nghĩ của bạn. Đối với những ai chưa tìm được một nửa, tháng 3 này sẽ có khá nhiều cơ hội để bắt đầu nếu bạn suy nghĩ thực tế hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC