Tư vấn online
 

Dự đoán tình hình tài chính trong tháng 5 của bạn qua các lá bài


Trong tháng 5, tình hình tài chính của bạn có gì đáng chú ý? Bạn có khoản thu nào hời hay cần lưu ý gì trong cách chi tiêu hàng ngày không. Hãy xem các lá bài dưới đây nói gì.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "Tình hình tài chính trong tháng 5 của tôi như thế nào?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Dự đoán tình hình tài chính trong tháng 5 của bạn qua các lá bài

Lựa chọn 1 - Wheel of Fortune:

Xem bói nói rằng vấn đề tiền bạc đối với bạn không có nhiều thay đổi lớn. Những lợi nhuận thu vào ngày một cao kết hợp với kế hoạch chi tiêu hợp lí là một điều đáng khích lệ dành cho bạn. Tháng 5 này bạn được nữ thần may mắn ủng hộ vài khoản thu bất ngờ, bạn nhận được việc làm ngoài với lương hậu hĩnh hoặc những tác phẩm sáng tạo của mình được trả giá cao. Chuyện tiền bạc tháng 5 của bạn là một trải nghiệm rất thú vị đang chờ đấy.

Lựa chọn 2 - Justice:

Xem tử vi 2017 khuyên hãy cân đối lại một chút đi nào, bạn đang vung tiền quá nhiều đấy, hãy chậm lại. Những biến đổi lớn trong công việc yêu cầu bạn phải nắm bắt nhanh nếu không muốn bị tụt lại. Hơn nữa, vấn đề tiền nong cũng khá ảm đạm và không dư dả gì nhiều trong thời gian này.

Lựa chọn 3 - Death:

Làm việc vất vả rồi, giờ là lúc bạn tận hưởng thành quả thôi nào. Vấn đề tài chính của bạn khá dồi dào cho đến giữa tháng, khi tiền sắp vơi hết, bạn cần phải nâng cao tinh thần để làm việc và gác lại khoảng thời gian ăn chơi thả phanh của mình nhé.

Lựa chọn 4 - Temperance:

Theo tử vi, nhờ sự nhanh nhạy và thích ứng nhanh, bạn không gặp quá nhiều khó khăn trong chuyện tiền bạc vào tháng 5 tới đây này. Đây là khoảng thời gian có nhiều bất ngờ dành cho bạn. Một tin vui là bạn sắp được tăng lương hoặc nhận tiền thưởng đấy nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC