Tư vấn online
 

Dự đoán tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tháng 4 cực chuẩn


Trong tháng 4 ngày, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo nào có nhiều biến chuyển nhất? Cung hoàng đạo nào có tình duyên nở hoa nhất? Cung hoàng đạo nào vắng bóng Thần tình yêu? Lichvansu.wap.vn tiết lộ chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo trong tháng 4 này!

Xem thêm:

Dự đoán tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tháng 4 cực chuẩn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cho hay Bạch Dương sẽ gặp một vài biến động nhỏ trong chuyện tình cảm vào tháng 4 này, đó có thể là một xích mích nhỏ hoặc một vấn đề liên quan đến mối quan hệ của cả 2. Hãy cẩn trọng để giữ sự an yên cho tình yêu của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 21/5)

Các mối quan hệ của Kim Ngưu sẽ xảy ra những mâu thuẫn không đáng có, có thể khiến cho các mối quan hệ này trở nên xấu đi. Đừng để cái đầu nóng làm hỏng mất mối quan hệ của mình nhé.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Tạm thời, Song Tử nên gác lại những hoạt động xã hội mà dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Bên cạnh đó, hãy thử mở rộng thêm nhiều mối quan hệ mới, đây sẽ là một tháng đầy cơ hội.

Cự Giải (22/6 – 21/7)

Tháng này, Cự Giải có xu hướng quan tâm hơn tới chuyện tình cảm. Hiện tại, thời gian dành cho nhau khá ít do công việc bận rộn nhưng vẫn ổn và hầu như không mấy ảnh hưởng đến tiến triển tình cảm của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem bói tình yêu cho hay nếu Sư Tử đang thầm thương trộm nhớ ai đó, thì tháng này chính là thời điểm cơ hội cho bạn bày tỏ tình cảm đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một tháng màu hồng cho chuyện tình yêu của Xử Nữ. Tình duyên tháng này của Xử Nữ dường như suôn sẻ hơn bao giờ hết, đây cũng là khoảng thời gian "chín muồi" để bước sang một trang mới rồi! 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Không có nhiều biến đổi, bạn vẫn sẽ đắm mình trong ngọt ngào và hạnh phúc hoặc trong trạng thái một thân một mình. Đừng quá lo lắng, với những Thiên Bình độc thân, rồi bạn sẽ tìm thấy nửa kia của mình thôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chòm sao Bọ Cạp có thể gặp một vài mối quan hệ ngay tại nơi làm việc, trong các hoạt động xã hội hoặc từ những mối quan hệ bạn bè. Tháng 4 này sẽ đem lại khoảng thời gian ngọt ngào và đầy dự định cho chuyện tình cảm.

Nhân Mã (22/11- 21/12)

Tuy rằng bạn đã giải quyết những bất hòa với người ấy, nhưng thực chất, mối quan hệ của hai bạn vẫn đang trong giai đoạn căng thẳng. Hãy chọn cho mình cách giải quyết khôn ngoan nhất nhé.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Đây là thời điểm thích hợp cho Ma Kết kết thêm nhiều bạn mới và mở rộng mối quan hệ của mình. Bạn cũng có thể gặp được "một nửa" của mình ở đó ngay trong tháng này đấy!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một tháng lãng mạn đối với những Bảo Bình đang yêu, tình yêu của bạn sẽ ngày càng nồng nàn và sâu đậm, vì thế hãy cố gắng duy trì mối quan hệ này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem bói nói rằng tình yêu sẽ đến trong lúc Song Ngư không ngờ nhất, vì thế đừng vội than trách là vì sao mình vẫn "đơn thân gối chiếc" nhé, hãy quan tâm nhiều hơn đến gia đình của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC