Tư vấn online
 

Đường chỉ trên cổ tay nói lên điều gì về bạn


Không chỉ đường chỉ tay, vân tay, mà ngay cả đường ở cổ tay cũng có thể nói lên tính cách và những điều bí mật của bạn.

Xem thêm: Xem hình dáng khuôn mặt đoán tính cách, vận mệnh 

                   Trắc nghiệm: Biểu tượng Phật Giáo hé mở tâm hồn bạn 

                   Lòng bàn tay tiết lộ người có khuynh hướng bạo lực 

                  Trắc nghiệm: Hình ảnh bạn thấy sẽ hé lộ bí ẩn tâm hồn bạn. 

Đường chỉ trên cổ tay nói lên điều gì về bạn

Đường thứ nhất: Đường này có thể giúp bạn nhìn được sức khỏe cũng như hướng đi trong tương lai. Nếu đường này càng rõ, càng chứng tỏ sức khỏe vô cùng tốt. Hơn nữa cuộc sống cũng ấm no đủ đầy. Nếu đường này được chia thành hai đường nhỏ nhỏ thì bạn phải để ý đến thói quen sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày, cần để bản thân thoải mái và ăn uống lành mạnh. Không nên tạo áp lực cho bản thân quá nhiều. Mặt khác, nếu đường này bị đứt khúc thì đừng quá lo lắng, đây chỉ là đại diện cho một khoảng thời gian khó khăn mà bạn phải vượt qua mà thôi.

Đường thứ hai: Nếu như tay ai xuất hiện đường này một cách rõ ràng, thì tức là trong cuộc đời bạn chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều cơ hội thăng tiến, bên cạnh đó đường tài lộc và vận khí cũng tăng theo. Tuy nhiên, phải biết nắm giữ chứ không để tự mãn.

Trên căn bản, nếu đường này hiện bình thường và không đặc biệt rõ thì tài vận của bạn cũng bình thường mà thôi. Hoặc là không hẳn bạn có nhiều tài lộc nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ và khiến cuộc sống của bạn viên mãn hơn. Và khi những đường này có dấu hiệu đứt đoạn, bạn nên cẩn thận với kế hoạch tài chính, vì nó rất dễ dẫn bạn đến những tranh chấp về tiền bạc không đáng có.

Đường thứ ba: đa số mọi người đều có, nhưng đường này có thể không hoàn toàn nhìn thấy rõ. Nếu như bạn có đường này mà còn là đường thẳng không đứt đoạn, thì bạn thực sự là người có sức ảnh hưởng đến người khác. Bất kể là trong cuộc sống hay bất cứ hoàn cảnh nào, bạn luôn để lại một ấn tượng sâu sắc với đối phương.

Đường thứ tư: Đây là đường vô cùng đặc biệt. Nếu bạn có đường này thì chắc chắn rằng phúc phần của bạn rất tốt. Đường này cũng cho thấy được sức khỏe dồi dào và sự trường thọ. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu được chúng.

Bên cạnh đó đường cổ tay còn có thể nói lên tính cách con người:

  • Có 3 hoặc 4 đường cổ tay rõ ràng :Bạn là người độ lượng, không ích kỷ, rất hay nhường nhịn và hy sinh bản thân mình vì mọi người. Trong tình yêu, bạn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho nửa kia. Biết cách chiều chuộng và cho đi mà không cần nhận lại. Bạn đúng là người tình lý tưởng mà ai đó phải may mắn lắm mới có được.
  • Có chữ X xuất hiện ở đường chỉ tay đầu tiên: Mọi người thường nhận xét bạn là "đẹp người đẹp nết" phải không? Bạn rất chú trọng đến vẻ ngoài của mình, đồng thời rất khéo léo trong việc đối nhân xử thế, biết người biết ta. Vì vậy, ai ai cũng yêu mến và bị thu hút bởi bạn, nhất là người khác giới. Bạn có sức bền bỉ, tính chuyên cần và là người tôn sùng tôn giáo, tâm linh.
  • Có hình tam giác xuất hiện ở đường chỉ đầu: Bạn rất cứng rắn và lý trí, không để các tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình. Sự mạnh mẽ và quyết tâm giúp bạn vượt qua mọi thăng trầm trong cuộc sống và đạt được mục tiêu của mình. Trong tình yêu, bạn ý thức rất rõ về khái niệm "cho và nhận", sòng phẳng và rất tinh tế.
  • Chỉ cổ tay cuốn lấy nhau như dây xích: Bạn là người lương thiện quá mức và rất lạc quan, rất dễ mềm lòng trước lời van xin đáng thương của ai đó. Vì thế, bạn rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng trong cuộc sống lẫn trên tình trường. Không chỉ thích giúp đỡ mọi người, trong tình yêu, bạn còn là một người tình hào phóng, chu đáo và quyến rũ trên giường. Bạn cũng là "con ong chăm chỉ". Có một nguồn năng lượng tuyệt vời bên trong giúp bạn luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Bạn tâm niệm rằng "có công mài sắt" sẽ có ngày "nên kim". Tuy nhiên, bạn thường lo nghĩ nhiều. Hãy cố gắng khắc phục nhược điểm này và sống lạc quan hơn.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC