Tư vấn online
 

Giải mã công việc và sự nghiệp của bạn trong tháng 7 qua các lá bài


Tháng 7, công việc và sự nghiệp của bạn sẽ diễn ra như thế nào? Có thuận lợi hay gặp khó khăn gì không? Hãy để các lá bài dưới đây dự đoán tình hình công việc và sự nghiệp của bạn trong tháng 7.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Tôi sẽ trở thành người mẹ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Giải mã công việc và sự nghiệp của bạn trong tháng 7 qua các lá bài

Lựa chọn 1 - The Hermit:

Xem tử vi nhắc nhở, để có thể đạt được thành công trong tháng 7 này, bạn nên tính đến chuyện thay đổi phong cách làm việc của mình. Thay đổi sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn hơn và tinh thần cũng hào hứng hơn. Điều này sẽ giúp công việc của bạn diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Hãy học cách lắng nghe, giải quyết mọi việc thật bình tĩnh, không hấp tấp vội vàng. Tháng 7 là khoảng thời gian khá căng vì phải tập trung đến nhiều dự án, kế hoạch lớn.

Lựa chọn 2 - Justice:

Hãy học cách cân bằng lại công việc, bạn đang ôm đồm quá nhiều và có thể sảy chân bất cứ lúc nào. Trong tháng 7 tới bạn nên lập lại kế hoạch, càng chi tiết bao nhiêu bạn càng lợi bấy nhiêu. Với công việc bạn nên thể hiện sự tập trung và sẵn sàng thay đổi với tinh thần cầu thị, như vậy sếp của bạn sẽ đánh giá cao khả năng và những nỗ lực bạn đang thể hiện. Nhưng hãy chú ý công việc tháng 7 sẽ nhiều lắm đấy nhé.

Lựa chọn 3 - The Hanged Man:

Tử vi 2017 cho hay đây là cơ hội để bạn tìm được một công việc mới đúng với khả năng và có mức thu nhập tương đối ổn định. Còn nếu đang làm việc tại một công ty nào đó, đây là lúc mà bạn nên chăm chỉ hơn bởi vì sếp có vẻ đang cân nhắc cho bạn một vị trí mới cho bạn đấy. Nhưng chú ý, hãy cống hiến cho công việc bằng tình yêu đừng vì áp lực hay sợ hãi bạn nhé.

Lựa chọn 4 - The Wheel of Fortune:

Nếu như trong đầu bạn đang có ý định thay đổi công việc thì có thể bắt tay vào tìm kiếm công việc mới trong tháng này, đây sẽ là một cơ hội tốt để bạn tìm ra một chân trời mới. Bạn đang được vận may ủng hộ rất lớn trong sự nghiệp, mọi việc sẽ được giải quyết trơn tru, dễ dàng hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC