Tư vấn online
 

Hé lộ chuyện tiền bạc trong tháng 10 của bạn qua các lá bài


Trong tháng 10, tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu khởi sắc hay có những bất thường gì không? Bạn có nên đầu tư vào các lĩnh vực như trong kế hoạch hay chỉ nên an phận thủ thường? Lá bài bạn chọn dưới đây sẽ tiết lộ điều đó.

Xem thêm:

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tình hình tài chính trong tháng 10 của tôi có điều gì đáng chú ý?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.            

Hé lộ chuyện tiền bạc trong tháng 10 của bạn qua các lá bài

Lựa chọn A - The Emperor:

Coi boi cho hay đây là lúc bạn cần đặt câu hỏi cho bản thân: Liệu bạn đã trân trọng và biết cách kiểm soát đồng tiền mình làm ra chưa? Bạn cần xem xét và có phương án sắp xếp nguồn tài chính của mình tốt hơn, và tìm hướng đi đúng cho nguồn tiền bạn đang có. Đừng chỉ tập trung vào những khoản nợ hay thiếu hụt, vì bạn hoàn toàn có khả năng chi trả và khiến nguồn tiền của mình sinh lời. Hãy tập trung vào những gì bạn đang có, thấu hiểu bản thân và khả năng tài chính của mình, rồi bạn sẽ chẳng gặp vấn đề gì nữa đâu. Mọi thứ đều nằm trong tầm tay bạn.

Lựa chọn B -Wheel of fortune:

Tháng 10 là điềm lành dành cho bạn nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính. Hoàn cảnh hiện tại của bạn đang thay đổi rõ rệt theo chiều hướng tốt và tích cực hơn. Nếu bạn có dự định đầu tư tài chính, hãy cân nhắc kĩ rồi mới đưa ra quyết định. Bạn cũng cần học cách tích lũy, tiết kiệm hơn và dùng tiền thông minh hơn. Hãy biết cách nắm bắt và tận dụng thời cơ trong tháng 10 này. Chúc bạn may mắn!

Lựa chọn C - The Fool:

Xem tử vi 2017 dự báo tháng 10 chào đón bạn với những dấu hiệu tích cực về mặt tài chính. Có thể bạn sẽ được tăng lương, có thêm những công việc mang lại thu nhập tốt, và hơn thế nữa, bạn sẽ nhận ra mình hoàn toàn có khả năng làm chủ công việc và tài chính của mình. Nếu bạn đang có dự định đầu tư hay mở rộng kinh doanh, đây là thời điểm tốt để bạn hiện thực hóa những dự định của mình, đặt bước chân đầu tiên trên con đường dẫn tới thành công. Tin tưởng bản thân, chăm chỉ làm việc, và bạn sẽ nhận ra tiềm năng thực sự của mình đó.

Lựa chọn D - Strength:

Tài chính của bạn đang đi theo chiều hướng tốt. Hãy chắc rằng bạn vẫn luôn có một khoản tiền để dành. Tháng 10 là thời điểm bạn nên dành thời gian chăm lo cho bản thân và gia đình mình, đầu tư một khoản tiền hợp lý để cải thiện cuộc sống hiện tại. Bạn cũng cần học cách kiểm soát chi tiêu và đừng vay mượn nhiều hơn khả năng chi trả của mình.

Bạn đọc có thể xem boi tu vi 2018 cho 12 con giáp tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC