Tư vấn online
 

Hé lộ tình hình tài chính của bạn trong tháng 9 qua lá bài tarot


Bạn đang rất tò mò không biết tình hình tài chính trong tháng 9 của mình sẽ ra sao. Liệu nguồn thu của bạn có dồi dào, tiền về ào ào hay bạn phải chật vật mới đủ ăn, đủ tiêu? Hãy để các lá bài dưới đây giải đáp giúp bạn.

Có thể bạn đọc quan tâm:

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tình cảm trong tháng 9 của tôi sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.            

Hé lộ tình hình tài chính của bạn trong tháng 9 qua lá bài tarot

Lựa chọn A - The Chariot:

The Chariot thường hướng đến sự quyết đoán và tham vọng. Vấn đề tiền bạc của bạn dường như vẫn ổn. Bạn nên ưu tiên trả các khoản nợ cũ của bạn nếu có. Một vài dự định mua sắm của bạn hoàn toàn có thể thực hiện được nếu bạn giữ vững được phong độ tài chính của bản thân hiện tại. Nhưng đừng vội đầu tư tiền bạc vào thời điểm này nhé, không tốt một chút nào đâu.

Lựa chọn B - The Hermit:

Tử vi năm 2017 nhận thấy the Hermit xuất hiện khi bạn đang bộn bề rất nhiều suy nghĩ. Chuyện tiền bạc của bạn có vẻ không ổn. Bạn nên thận trọng với các giao dịch tài chính và quyết định. Nếu muốn đầu tư bạn hãy chọn những giải pháp an toàn vì đây không phải lúc làm liều.

Lựa chọn C - The Sun:

The Sun là một dấu hiệu tốt cho bạn. Chuyện tiền bạc có thể thuận lợi hơn bình thường. Hãy tiết kiệm thêm một khoản để đề phòng bất chắc. Ngoài ra, bạn có thể nhận thêm những nguồn lợi bất ngờ từ bạn bè xung quanh.

Lựa chọn D - Judgement:

Lá bài nói đến việc công sức của bạn đang được công nhận. Tiền bạc và các mối lợi đang tiến nghiêng về phía có lợi cho bạn. Mọi chuyện phát triển theo hướng rất quan trọng và tích cực. Bạn đừng vội phá vỡ các nguyên tắc vì chút lợi nhỏ, nó có thể mang lại rất nhiều tai hại mà bạn không ngờ tới. Nhưng cũng nên suy nghĩ trước khi nhận lời kẻo há miệng mắc quai đấy nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC