Tư vấn online
 

Hình dáng đôi môi tiết lộ tính cách con người


Bạn có hình dáng đôi môi như thế nào? Hãy cùng lịch vạn sự đi tìm hiểu bí mật đằng sau hình dáng đấy nhé!

Môi dày mọng

Bạn có tình yêu thương bao la đối với con người và cuộc sống, các hoạt động tình nguyện chưa bao giờ thiếu mặt bạn. Bơỉ vì sự tốt bụng luôn giúp đỡ người khác mà bạn được mọi người xung quanh yêu quý. Người có đôi môi này luôn nghĩ cho người khác trước rồi mới nghĩ đến bản thân. Bạn biết chăm sóc người khác, là mẫu người phù hợp với gia đình, là người cha,người mẹ vĩ đại của con cái.

Hình dáng đôi môi tiết lộ tính cách con người

Môi trên hơi cong và to dày hơn môi dưới

Người có đôi môi này đa phần đều có khả năng về nghệ thuật. Bạn giàu cảm xúc và tràn đầy năng lượng. Bạn yêu bản thân và luôn muốn mình là tâm điểm, trung tâm của sự chú ý. Bạn biết điểm mạnh của mình ở đâu để phát huy. Trong một đám đông bạn luôn là người tỏa sáng nhất.

Môi dưới to dày hơn môi trên

Bạn cởi mở, hòa đồng và thích khám phá. Bạn thích thử thách và mạo hiểm, luôn muốn chinh phục những vùng đất mới.  Bạn thích đi du lịch và có nhiều bạn bè khắp nơi. Người có đôi môi này luôn tò mò với mọi thứ xung quanh, luôn luôn tìm tòi khám phá, trải nghiệm những điều mới.  Bạn luôn là người tổ chức những chuyến phiêu lưu và dẫn dắt mọi người tham gia.

Môi có độ dày vừa phải và cân bằng

Bạn là người tinh tế và lí trí. Bạn suy nghĩ thực tế, chín chắn nhưng không khô khan, cứng nhắc mà xử lí vấn đề khá thông minh. Bạn biết cách đối nhân xử thế, cư xử khéo léo nhờ vào việc biết lắng nghe người khác. Nổi bật ở bạn là sự điềm tĩnh, rất ít khi thấy bạn nổi giận, mất kiểm soát, to tiếng với ai. Mọi người xung quanh bị thu hút vì năng lượng tích cực mà bạn tỏa ra.

Môi mỏng

Bạn là người luôn thích một mình. Bạn độc lập trong mọi việc, ít khi cần sự giúp đỡ của ai. Những người có đôi môi này thường thích tìm một công việc ở nhà thay vì đến những môi trường đông người. Việc thích  một mình không có nghĩa bạn có trở ngại trong giao tiếp. Bạn không sợ đám đông mà trái lại thấy an toàn và thoải mái. Bạn cũng dễ hòa nhập và làm quen với tập thể khi cần thiết.

Môi trên có nhân trung rõ và sâu

Người có đôi môi này có tính sáng tạo cao. Tính nghệ thuật luôn được thể hiện trong mỗi công việc mà bạn tham gia. Bạn theo đuổi sự hoàn mĩ trong cuộc sống vì thế mà đạt nhiều thành tựu hơn người khác. Bạn ít có những mối quan hệ hời hợt mà toàn bạn bè thân thiết thực sự. Bạn biết cách duy trì những mối quan hệ sao cho gắn bó và lâu dài. Bên cạnh đó bạn cũng có trí nhớ khá tốt, biết cách chọn bạn để kết giao. Bạn tự tin, thích thể hiện bản thân và luôn muốn mình tốt nhất trong mắt mọi người xung quanh.

Loading...

Môi trên với nhân trung không rõ ràng

Bạn là người đa sầu đa cảm, nhân hậu và tử tế. Nhờ giác quan thứ sáu nhạy bén, bạn dễ dang nắm bắt cảm xúc của người khác, có thể phân biệt đâu là nói thật, nói dối bằng cách nhìn vào người đối diện. Sự nhạy cảm còn dễ dàng khiến bạn rơi nước mắt khi bắt gặp nỗi đau của người khác. Bạn luôn cố gắng hết sức giúp đỡ người khác và coi đó là một sứ mệnh. Lòng tốt của bạn khiến mọi người yêu mến và cảm phục.

Môi trên không có nhân trung

Bạn là người sống có trách nhiệm và đáng tin cậy. Mọi người thích dựa dẫm vào bạn vì bạn luôn xuất hiện và giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất. Bạn là người đã nói là làm không hai lời dù gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Bạn là mẫu người được cấp trên tín nhiệm, đối tác tin cậy, dễ thăng tiến trong công việc. Mọi người thường bị hút vào bạn bởi cảm giác an tâm, thoải mái khi ở bên.

Môi nhỏ, mọng

Bạn là mẫu người cá tính và nghịch ngợm. Bạn có xu hướng nuông chiều cảm xúc của bản thân, và đặt nó nên trên tất cả. VÌ thế cuộc sống của bạn khá thoải mái, tự tại, bạn không bị quá nhiều áp lực từ mọi thứ, đối với bạn sự vui vẻ đặt lên trên tất cả. Người có đôi môi này là mẫu bạn thân lí tưởng sẵn sàng giúp đỡ, hết lòng vì bạn bè. Tuy đôi khi hơi vô trách nhiệm và ích kỉ nhưng bù lại bạn không coi trọng vật chất mà luôn đặt tình cảm lên trên đầu. Đây là điều đáng quý không phải ai cũng làm được.

Môi trên rất mỏng

Đây là những người sinh ra để làm lãnh đạo, bạn thường rất giỏi trong lĩnh vực của mình. Đồng thời có khả năng ăn nói và tài thuyết phục người khác. Năng lượng của bạn luôn dồi dào, khá nghiêm khắc với bản thân và đặt sự nghiệp lên đầu. Về tình cảm thường có nhiều mối tình nhưng ít khi lâu dài vì khả năng lãnh đạo in sâu trong máu lên bạn cũng muốn điều khiển người mình yêu. Đó là lý do khiến các mối quan hệ rạn nứt.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC