Tư vấn online
 

Hôn nhân viên mãn nếu có 1 trong 5 kiểu đường tình duyên sau!


Ai cũng mong muốn có được một cuộc sống hạnh phúc, gia đình êm ấp. Xem đường chỉ tay, nếu đường tình duyên có 1 trong 5 kiểu dưới đây thì chắc chắn cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ rất thăng hoa và viên mãn.

Hôn nhân viên mãn nếu có 1 trong 5 kiểu đường tình duyên sau!

Theo xem tướng, đường hôn nhân trên bàn tay cho biêt tình trạng hôn nhân, các mối quan hệ tình cảm và cả thời điểm kết hôn của bản mệnh. Đường này nằm dưới ngón út, trên đường tâm đạo. Hãy xem tay bạn có những dấu hiệu của hôn nhân viên mãn này không nhé.

1. Đường hôn nhân dài và sâu

Theo xem bói đường hôn nhân dài kéo tới nửa ngón út và đậm nét rõ ràng, thì cuộc sống hôn nhân của chủ nhân khá tốt đẹp, hạnh phúc thăng hoa, vận số hanh thông, sự nghiệp rộng mở, vị thế không ngừng được nâng cao.

2. Đường duyên vận là 2 đường song song

Nếu có 2 đường nhỏ song song với nhau ở dưới ngón út thì đó chính là đường hôn nhân vận. Trước khi hết hôn, cuộc sống của bản mệnh khá bình lặng,  nhưng sau khi kết hôn, họ có nhiều cơ hội để tích lũy tiền tài. Cũng có thể do hôn nhân viên mãn, nên bạn có nhiều thời gian hơn để hoàn thành mục tiêu phát triển sực nghiệp, quan tâm hơn tới các vấn đề tài chính.

3. Trên đường hôn nhân có nhiều đường tròn

Theo xem bói tình yêu,, đường hôn nhân có bao nhiêu đường tròn thì tiền duyên của bạn gặp lận đận trắc trở bấy nhiêu. Tuy rằng chuyện tình cảm khá lận đận nhưng cuộc sống sau hôn nhân của bạn lại vô cùng viên mãn. Hãy tích cực làm việc thiện, gia đình bạn sẽ càng ngày càng giàu có.

4. Cuối đường duyên vận phân ra thành nhiều nhánh

Xem tuổi vợ chồng, đường hôn nhân phân ra thành nhiều nhánh, và nhiều hình dạng khác nhau thì đó là người coi trọng vật chất, coi trọng kinh tế, không quan tâm nhiều tới vấn đề tình cảm. Vì thế, khi lựa chọn bạn đời để kết hôn bạn sẽ dựa trên nhiều vào yếu tố điều kiện kinh tế của người đó. Cuộc sống sau hôn nhân của bạn cũng sẽ có nhiều biến đổi, có thể là tiêu cực nhưng nhiều phần là tích cực.

5. Cuối đường hôn nhân xuất hiện hình hoa thị hoặc hình chữ thập

Cuối đường hôn nhân xuất hiện hình hoa thị hoặc hình chữ thập, tiết lộ bạn sẽ kết hôn với người có địa vị cao, điều kiện kinh tế vững vàng. Vì thế, cuộc sống sau hôn nhân của bạn cũng khá thoải mái, chẳng phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền, kinh tế gia đình ngày càng phát triển.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC