Tư vấn online
 

Khám phá thói quen kỳ quặc của 12 con giáp


Nếu bạn bè khoe với bạn Dần một món đồ nào nào thì ngay lập tức bạn Dần cũng sẽ nghĩ “kế” để mình cũng phải có món này, bất kể là phải trả với cái giá bao nhiêu.

Đếm tiền

Bạn Tý rất thích được đếm tiền, cho dù trong ngày hôm đó số tiền chi hoặc tiêu không nhiều, tài khoản ít có biến động nhưng cứ đến tối bạn Tý lại"đóng cửa kiểm kê".

Tắm rửa

Bạn Sửu là người ưa sạch sẽ. Nếu trên người có bất cứ vết bẩn nào cho dù chỉ là bé xíu xiu thì họ cũng sẽ cảm thấy không hề thoải  mái, ngay lập tức họ muốn đi tắm rửa và thay quần áo ngay.

Chiến hữu

Nếu bạn bè khoe với bạn Dần một món đồ nào thì ngay lập tức bạn Dần cũng sẽ nghĩ "kế" để mình cũng phải có món này, bất kể là phải trả với cái giá bao nhiêu.

Nổi nóng

Bạn Mão khá nóng tính, khó kiềm chế được cảm xúc của mình nên khi giận là"bốc hỏa" ra ngay, tuyệt đối không giữ trong lòng để"ủ mưu tính kế" trả thù đâu.

Gia trưởng

Bạn Thìn rất gia trưởng, bạn ấy luôn coi mình là nhất, mọi người phải nghe bạn ấy. Đừng như Thìn.

Khoe thân

Hầu hết diện mạo của các bạn tuổi Tỵ đều khá ưa nhìn, bắt mắt, và các bạn Tỵ cũng rất hiểu "thế mạnh"này của mình, vì vậy họ luôn muốn "phơi bày" ra cho mọi người biết và thường xuyên tự ngắm mình trong gương.

Tự làm

Bạn Ngọ rất thích những món đồ do chính mình tạo ra, mặc dù có thể mua ở bất cứ đâu với cái giá không hề đắt nhưng bạn Ngọ sẽ nói không và bạn ấy sẽ tự tay chế tạo ra món đồ đó để dùng. Tinh thần tiết kiệm quá nhỉ?

Mơ mộng

Tâm trạng của bạn Mùi lúc nào cũng như treo ngược cành cây, lúc nào cũng mơ mơ màng màng. Việc tưởng tượng về những thứ phi hiện thực lại rất có tác dụng trong việc khiến Mùi vui tươi.

Xúi giục

Bạn Thân rất ranh ma, khôn lỏi, khi cảm thấy mình không chắc chắn một việc gì đó, bạn ấy sẽ xúi giục một ai đó làm thay mình hoặc đứng ra"che chắn" cho mình. Bạn Thân biết việc này không tốt, nhưng mỗi khi gặp hoàn cảnh, bạn ấy lại không tiết chế được thói quen xấu này. 

Càng cấm càng làm

Bạn Dậu là người không thích phải thực hiện bất kỳ một quy tắc nào, càng cấm bạn ấy thì bạn ấy sẽ càng làm ngược lại, mặc dù điều này sẽ làm cho người khác khó chịu, nhưng với bạn ấy thì khá hứng thú và kích thích.

Tranh cướp

Khi thấy người khác có vật gì đó hay ho thì bạn Tuất sẽ tìm mọi cách để cướp đoạt, không phải vì bạn ấy thích món đồ của người khác. Thói quen này cực xấu, nên bỏ ngay Tuất nhé.

Nói giảm nói tránh

Bạn Hợi là người rất có kế hoạch nhưng cũng khá bảo thủ. Khi thực hiện một việc nào đó bạn ấy sẽ chỉ dám nói tới những điều xui rủi hoặc nói giảm khả năng của mình xuống để đề phòng việc"nói trước bước không qua".

 

 

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC