Tư vấn online
 

Khám phá tình yêu cung hoàng đạo nữ Bảo Bình


Nhiều nhà chiêm tinh học nhận xét rằng, nàng Bảo Bình chính là mẫu con gái hoàn hảo nhất trong 12 cung hoang dao. Họ là những cô gái dễ chịu, khoan dung. Cô ấy không thích chỉ trích người khác, không hay ghen tuông hay đòi hỏi một cách vô lý...

Cùng Lịch Vạn Sự khám phá tình yêu cung hoàng đạo nữ Bảo Bình nhé!

tu vi

Khám phá tình yêu cung hoàng đạo nữ Bảo Bình

Cung hoàng đạo nữ Bảo Bình cũng không phải mẫu người sướt mướt, ủy mị hay níu kéo bất cứ người nào không cần đến cô ấy. Tất cả những gì cô ấy cần là một người đàn ông luôn đem đến cho cô ấy nhiều điều thú vị và đặc biệt, hãy tôn trọng sự riêng tư của nàng Bảo Bình.

Tình yêu đóng một vai trò quan trọng trong đời sống của Bảo Bình. Xem Boi tinh yeu  thấy sự nhạy cảm của họ trong tình yêu và lòng lãng mạn đã được nói đến nhiều. Họ đến độ chú ý đến sự lạnh nhạt nhỏ nhặt nhất. Với sự nhạy cảm của mình đôi khi họ tạo ra những ảo tưởng. Sự tán tỉnh của họ rất lý tưởng, hết lòng và cực kỳ thắm thiết.

Họ rất dễ xúc động về những người họ yêu mến, đôi khi trở thành ghen tuông một cách rất vô lý. Nhưng cũng may, đối với những gì Bảo Bình ý thức, họ sẽ chế ngự được những gì đưa đến ghen tuông, sở dĩ có thái độ đó vì họ không ý thức được tới bề sâu cảm tình của chính họ. Tình cảm của họ rất chân thành và sâu sắc, nhưng thực cũng có thể họ đã hành động ngược lại với bản tâm họ vì thường hay dễ lãng quên đối tượng của mình.

Nàng Bảo Bình thực sự là những cô gái xinh đẹp hiếm ai sánh kịp và có thể làm siêu lòng bất cứ chàng trai nào. Yêu thích sự khác biệt và luôn muốn tìm tòi những điều mới mẻ, cô ấy vươn mình ra thế giới bên ngoài để khám phá và hưởng thụ những cảm xúc lạ. Bảo Bình thích tham gia hoạt động vui chơi giải trí nuôi dưỡng tâm hồn hơn là để ý đến chuyện tiền nong hay những công việc bộn bề.

Tình yêu của cung nữ Bảo Bình không phải là một đam mê cháy bỏng mà ẩn chứa nét tinh tế, nhẹ nhàng và sâu sắc. Nếu chàng trai nào đó muốn chinh phục một cô gái Bảo Bình, điều đầu tiên, bạn phải là người thực sự chân thành và có tâm hồn mộc mạc. Bên cạnh đó, hãy thể hiện cá tính của mình, có thể sự phá cách lại là điều mà cô ấy thích ở bạn.

Hãy cùng khám phá tình yêu cung hoàng đạo nữ Bảo Bình khi kết hợp cùng các cung hoàng đạo khác:

Xem boi tinh yeu giữa Bảo Bình và Bạch Dương

xem ngay tot xau

Khám phá tình yêu cung hoàng đạo nữ Bảo Bình

Đây là một sự kết hợp khá thú vị của những người có cá tính tích cực và tư duy nhạy bén. Phụ nữ Bảo Bình tích cực và kiên định sẽ bị thu hút bởi những chàng Bạch Dương chủ động, táo bạo và cấp tiến. Bạch Dương đôi khi đặt cái tôi của mình lên trên mọi thứ, còn Bảo Bình luôn nhún nhường vì những người xung quanh. Do vậy, Bạch Dương sẽ chiếm trọn tình yêu của phụ nữ Bảo Bình, giúp họ biết quan tâm hơn tới mọi người xung quanh

Trong cuộc sống lứa đôi, Bảo Bình và Bạch Dương chắc chắn không tránh khỏi những mâu thuẫn nhỏ. Bởi vậy, các bạn phải hết sức lưu ý về những hành động của bản thân, không nên để những điều đó phá hoại hạnh phúc của đôi bên. Cuộc sống Bạch Dương chắc chắn sẽ ý nghĩa hơn nhiều từ khi có Bảo Bình.

Xem boi tinh yeu giữa Bảo Bình và Kim Ngưu

Xem Boi tinh yeu  thấy tình yêu của phụ nữ Bảo Bình và với đàn ông Kim Ngưu thực tế không xuất hiện nhiều. Dường như hai nhóm người này không hợp với nhau. Sự kết hợp liều lĩnh này đôi khi sẽ tạo ra những điều cực kỳ bi hài.

Bảo Bình và Kim Ngưu cùng là những cá nhân kiên định, mạnh mẽ nhưng Bảo Bình sống rất tích cực và luôn mở lòng, còn Kim Ngưu lại khép kín, đôi khi bảo thủ và không được nhiệt tình. Do vậy, các bạn hãy cẩn thận với những bất mãn có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trong cuộc sống lứa đôi. Nếu không vì nhau mà thay đổi thì sẽ chẳng ai dám chắc về sự bền vững của mối quan hệ này.

Xem boi tinh yeu giữa Bảo Bình và Song Tử

Sự kết hợp giữa hai tính cách hoàn toàn khác nhau tưởng chừng rất vô duyên này trong thực tế lại vô cùng thú vị. Mối quan hệ này sẽ giúp đôi bạn có cơ hội bù đắp cho nhau những điều còn thiếu sót trong cuộc sống.

Hai người cũng sẽ rất khác nhau trong cách giao tiếp và thể hiện tình cảm thường ngày. Bảo Bình suy nghĩ khá sâu sắc, thích đi sâu một vấn đề, còn Song Tử lại ăn nói linh hoạt, chủ đề bay nhảy đa dạng. Bởi vậy, nhờ có Bảo Bình mà Song Tử sẽ học được nhiều điều trong ngôn ngữ giao tiếp còn Bảo Bình học được cách làm cho lời nói của mình linh hoạt và thu hút sự chú ý hơn. Sự khích lệ và một chỗ dựa tinh thần là điều không thể thiếu được trong cuộc sống lứa đôi của Bảo Bình và Song Tử.

Xem boi tinh yeu giữa Bảo Bình và Cự Giải

Sự kết hợp này sẽ vô cùng khó khăn và gượng gạo. Bảo Bình tích cực, nhiệt thành, kiên định, trong khi Cự Giải lại khá tiêu cực. Bảo Bình thích quan tâm đến người khác, tính tình khá dễ chịu, nhưng Cự Giải lại không muốn mở lòng mình, chỉ sống trong một lề thói ổn định. Điều này đôi khi khiến Bảo Bình bị gò bó khi cùng chung sống.

Bảo Bình dẫn dắt hành động bằng trái tim, còn Cự Giải bằng lí trí. Do vậy, nếu muốn mối quan hệ thực sự hòa hợp thì cả hai phải biết kiềm chế bản thân và chấp nhận con người của đối phương, rồi cảm hóa dần theo chiều hướng tích cực nhất có thể.

Xem boi tinh yeu giữa Bảo Bình và Sư Tử

Phụ nữ Bảo Bình và đàn ông cung Sư Tử dường như là hai thái cực trái ngược nhưng cũng vô cùng hút nhau. Họ giống nhau đều có những suy nghĩ, thái độ rất tích cực về cuộc sống và đều là những người cực kỳ kiên định. Tuy nhiên, hai người đều sẽ có những giây phút tự phụ, bảo thủ và đôi khi hơi ngang bướng. Do vậy, cặp đôi này sẽ khó có thể chấp nhận sự giãi bày của nhau.

Bảo Bình và Sư Tử đều là những người nhiệt thành, tự tin nên cũng sẽ không thể tránh khỏi những phút giây... bùng phát. Do vậy, để tình yêu của mình được êm đẹp, các bạn cần biết nhìn nhận thẳng thắn hơn về bản thân và đối phương để cùng nhau hóa giải những bất đồng không đáng có chỉ vì cái tôi quá lớn của mình.

Xem boi tinh yeu giữa Bảo Bình và Xử Nữ

phong thuy

Khám phá tình yêu cung hoàng đạo nữ Bảo Bình

Mối quan hệ đầy thử thách cam go là điều đáng để các bạn phải xem xét. Không giống như Bảo Bình, Xử Nữ là người dễ thay đổi và thậm chí hơi nóng tính. Do vậy mà Xử Nữ rất dễ làm cho Bảo Bình cảm thấy mất hứng và không muốn nói chuyện.

Hai bạn có những kỹ năng thực sự khác nhau, nhưng chúng có tác dụng bù đắp thiếu sót cho cả đôi bên. Trong thực tế, hai kiểu người này lại phù hợp để làm bạn hơn là người tình. Họ có duyên thành đôi với nhau từ những mối quan hệ trong công việc. Nếu cùng nhau hợp lực, cùng hành động cho một mục đích chung tốt đẹp thì hai bạn nhất định sẽ gặt hái được những thành công mỹ mãn.

Xem boi tinh yeu giữa Bảo Bình và Thiên Bình

Sự kết hợp giữa Bảo Bình và Thiên Bình thực sự rất tự nhiên và hòa hợp. Giữa cặp đôi này rất hiếm khi xảy ra những xung đột nghiêm trọng. Cả hai đều thích tâm sự, chuyện trò và là chỗ dựa tinh thần cho nhau.

Sự kết hợp giữa nàng Bảo Bình và chàng Thiên Bình có thể ví như một sự tâm đầu ý hợp mà ít ai có được. Cách suy nghĩ và hành động trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống của hai bạn thật sự rất ăn nhập với nhau. Hơn nữa, cả hai đều có những quan điểm khá cấp tiến về tình yêu, hôn nhân và đều tận tâm khám phá khía cạnh này của mối quan hệ.

Xem boi tinh yeu giữa Bảo Bình với Thần Nông

Bảo Bình và Thần Nông là một bộ đôi khó có thể hòa hợp. Cả hai bên đều không nhận được mấy lợi ích từ mối quan hệ này. Có lẽ sự trùng hợp khá nhiều trong tính cách của hai bạn chính là điểm gây ra những mâu thuẫn. Để có được một cuộc sống hạnh phúc thì hai bên phải thực sự nỗ lực vì nhau, đừng để cái tôi quá lớn của mình làm rạn nứt tình yêu.

Cả Bảo Bình và Thần Nông đều là những người ngang bướng và sẵn sàng tranh cãi bất cứ lúc nào nếu ở cùng nhau. Thần Nông trong thực tế bảo thủ hơn Bảo Bình và sẽ lấn át họ khi cái tôi trở nên quá lớn. Còn Bảo Bình cho rằng Thần Nông nhiều khi không thực lòng và thiếu tình cảm.

Cả hai đều muốn thẳng thắn nói ra những điều mình nghĩ, không ai chịu nhường ai nên rất hay xảy ra cãi vã. Nhưng cứ coi chúng như những dư vị của cuộc sống mà thay đổi cách nhìn và dần hóa giải những mâu thuẫn nếu như muốn tiếp tục đến với nhau.

Xem boi tinh yeu giữa Bảo Bình và Nhân Mã

Sự kết hợp giữa Bảo Bình và Nhân Mã là sự kết hợp hài hòa đến khó tin của lửa và nước. Bảo Bình bao dung, tốt bụng sẽ là người cảm hóa Nhân Mã quá cá tính và đôi khi hơi ích kỷ. Tình yêu của phụ nữ Bảo Bình dành cho người đàn ông Nhân Mã sẽ đầy đam mê và mãnh liệt.

Đừng bao giờ ngạc nhiên khi hai người này có thể yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy rằng có nhiều khác biệt làm cho hai người cảm thấy khó hòa hợp ngay từ đầu, nhưng các bạn sẽ không ngại dành thời gian tìm hiểu và thay đổi nếu có thể vì người mà mình yêu thương.

Cả Bảo Bình và Nhân Mã đều vô cùng cuồng nhiệt, hướng ngoại, thích tham gia các hoạt động xã hội. Điểm chung này là điều vô cùng quan trọng xích các bạn gần nhau hơn. Trong cuộc sống lứa đôi, hai bạn nên chú ý‎ tôn trọng tự do cá nhân của nhau để không phải đau đầu vì những khúc mắc nhỏ nhen có thể vô tình phá hoại hạnh phúc của mình.

Xem boi tinh yeu giữa Bảo Bình và Ma Kết

xem ngay cuoi

Khám phá tình yêu cung hoàng đạo nữ Bảo Bình

Đất và nước là sự kết hợp hoàn toàn ăn ý và phù hợp. Bởi vậy Ma Kết và Bảo Bình cũng là một cặp đôi khá hoàn hảo. Hai cái tôi khác biệt này rất dễ cuốn hút và có thể bù đắp cho nhau. Có thể chính những điều khác biệt vốn có trong cách sống của hai bạn lại là điều cả hai cần hướng đến.

Ma Kết cần một cái gì đó có thể kéo họ ra khỏi một giới hạn quá đã giam giữ mình bấy lâu, còn Bảo Bình cần một chỗ dựa vững chắc cho mình ở hiện tại, kéo họ ra khỏi cuộc sống bộn bề lo toan. Trong cuộc sống gia đình, cặp đôi này phải hết sức nhường nhịn và tôn trọng sở thích của nhau để có được hòa hợp.

Hãy tôn trọng khoảng không gian riêng của nhau, cùng chia sẻ, nâng đỡ nhau trong cuộc sống. Hai bạn sẽ là một cặp tình nhân khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

TUẦN NÀY 10/11/2014 - 16/11/2014 CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?  Mời bạn xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này tại: http://lichvansu.wap.vn/tu-vi-hang-tuan-12-cung-hoang-dao.html

Xem boi tinh yeu giữa Bảo Bình và Bảo Bình

Sư kết hợp này sẽ tạo ra một nguồn năng lực hoàn toàn mới mẻ, lôi cuốn và mạnh mẽ. Cả hai đều là những người thích sự phấn khích và cùng sở hữu những tính cách đặc biệt, bởi vậy các bạn rất dễ tỏa sáng khi ở bên nhau và thậm chí khiến nhiều người phải ghen tị.

Tuy nhiên, đừng nên quá để ý về hình thức và dư luận, hãy hiểu sâu hơn về mối quan hệ của mình và dành nhiều thời gian để đáp ứng nhu cầu của nhau. Nếu biết khéo léo xây dựng thì các bạn sẽ có một mối quan hệ vĩnh cửu. Các bạn sẽ nhận được tình yêu và sự hỗ trợ từ nhau, cùng bước qua những trải nghiệm đặc biệt và tuyệt vời trong cuộc sống lứa đôi.

Xem boi tinh yeu giữa Bảo Bình và Song Ngư

Đây sẽ là một sự kết hợp khá táo bạo và liều lĩnh. Song Ngư nhẹ nhàng, tình cảm nhưng đôi khi lại bị coi như một người cổ hủ, già cỗi trước mắt Bảo Bình. Họ cũng sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu khi phải thích nghi với những tính cách khác thường của những cô nàng này.

Để có được một cuộc sống hạnh phúc, nhất định cả hai phải hy sinh rất nhiều vì đối phương. Thực tế, Bảo Bình khó khi nào có thể mở lòng chia sẻ tâm sự, nhưng Song Ngư không bao giờ ngại ngùng chuyện đó. Dần dần cả hai sẽ cảm thấy thoải mái nếu như có thể nói ra toàn bộ những khó khăn trong quá khứ của mình. Tất cả các mối quan hệ đều cần sự hỗ trợ từ cả hai phía, hãy cùng nhau xây đắp hạnh phúc của mình nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC