Tư vấn online
 

Khi 12 chòm sao nữ thay lòng đổi dạ


Khi 12 cung hoàng đạo nữ thay lòng đổi dạ sẽ có biểu hiện như thế nào nhỉ? Nàng ta sẽ tỏ ra độc lập hơn bình thường, hay so sánh người yêu với những chòm sao khác, hay từ chối cả cái hôn nồng nàn?

thay long doi da

Làm sao để biết nàng đã thay lòng đổi dạ?

Chòm sao Bạch Dương (21/3- 21/4):

Dấu hiệu thay lòng đổi dạ: Hay bất mãn

Thái độ của các cô gái Bạch Dương không khó để nhận ra. Bạn nói gì, làm gì nàng cũng không ưng. Đi xem phim, hẹn chơi bowling, nàng đều lắc đầu nguầy nguậy hoặc vác vẻ mặt “xị như bị” theo cùng.

Chòm sao Kim Ngưu (21/4- 21/5):

Dấu hiệu thay lòng đổi dạ: Độc lập thái quá

Theo xem bói tính cách 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu vốn không quá mạnh mẽ, tự chủ, Kim Ngưu trở nên độc lập một cách… bất thường. Tự mình làm mọi việc, từ chối mọi lời giúp đỡ từ bạn trai, thậm chí “lờ lớ lơ” những sự quan tâm lâu nay chàng vẫn dành cho nàng. Bạn mau “tính kế” mổ xẻ vấn đề đi thôi.

Chòm sao Song Tử (22/5- 21/6):

Dấu hiệu thay lòng đổi dạ: Không mặn mà hẹn hò

Nếu như trước đây nàng Song Tử háo hức với những buổi cùng bạn trai đi chơi, tụ tập nhóm bạn, ra mắt bạn bè… thì dạo này nàng có vẻ hờ hững, hay viện cớ bận, hoặc nếu có đi thì chỉ như... có mặt cho đủ quân số.

Chòm sao Cự Giải (22/6- 23/7):

Dấu hiệu thay lòng đổi dạ: Khóc, khóc, và khóc

Nàng ấm ức điều gì mà hay khóc, hỏi mãi cũng không nói lý do. Trong khi đó, cuộc sống của Cự Giải từ các mối quan hệ, học hành, gia đình… vẫn ổn. Có lẽ nàng đã có sự thay đổi trong lòng, phải hỏi rõ thôi.

Chòm sao Sư Tử (24/7- 22/8):

Dấu hiệu thay lòng đổi dạ:  Ca cẩm, đòi hỏi vô lý

Rõ ràng là bạn vẫn quan tâm, chăm sóc nàng như bình thường, vậy mà nàng ca cẩm trên Facebook rằng mình bị… bỏ rơi, rằng muốn được làm nhiều điều mà không ai để ý. Thậm chí nếu bạn hẹn nàng, nàng còn muốn phải xem ngày tốt xấu trước khi đi mới chịu. Cô gái Sư Tử đang chất chứa điều gì đấy chăng?

Chòm sao Xử Nữ (23/8- 24/9):

Dấu hiệu thay lòng đổi dạ: Đứng núi này trông núi nọ

So sánh người yêu với những người con trai khác, thậm chí với những người nàng chưa từng quen, chưa từng gặp mà mới chỉ được nghe nói đến mà thôi. Và có thể bạn sẽ thấy nàng “tăm tia” các chàng trai xung quanh, với một thái độ không chấp nhận được, tín hiệu “dừng lại đi” được ngấm ngầm phát ra đấy.

Chòm sao Thiên Bình (24/9- 23/10):

Dấu hiệu thay lòng đổi dạ: Có thái độ xem thường bạn trai

Thiếu tôn trọng, xem thường người khác là rất tối kỵ rồi, huống gì là người yêu mình. Nếu Thiên Bình bắt đầu “thoáng” hơn trong cách ăn nói, hay “dìm hàng” bạn trước mặt mọi người, thì đến lúc bạn “tập xác định” tạm biệt nàng đi thôi.

Chòm sao Bọ Cạp (24/10- 22/11):

Dấu hiệu thay lòng đổi dạ: Lạnh lùng như người dưng

Là một đôi mà sao gần đây cô gái Bọ Cạp xem bạn trai như người lạ, nói chuyện, nhắn tin xã giao và sáo rỗng quá. Cộng thêm thái độ “cám ơn” như được… lập trình sẵn mỗi khi chàng quan tâm, đích thị có “vấn đề” rồi đấy!

khi 12 chom sao nu thay long doi da

Hãy thật chú ý khi "nàng" của bạn có những dấu hiệu này nhé

Chòm sao Nhân Mã (23/11- 24/12):

Dấu hiệu thay lòng đổi dạ: Luôn miệng chê bai người yêu

Trong tình yêu của Nhân Mã, hiểu nhau và chấp nhận nhau là điều vô cùng quan trọng. Thế nhưng những lời chê bai từ những chuyện nhỏ nhặt, rằng đôi giầy của anh quá “lỗi thời”… thì không phải là những câu của người yêu nhau đâu nhé.

Chòm sao Ma Kết (23/12- 20/1):

Dấu hiệu thay lòng đổi dạ: Quan tâm đến… cái ví

Săm soi xem ví chàng dày hay mỏng, thậm chí muốn… chiếm dụng luôn vào những buổi shopping xa xỉ, thử nghĩ xem nếu tình cảm thật lòng thì ai làm như thế? Nghĩ nhiều đến vật chất hơn tình yêu, đúng là thay lòng đổi dạ thật rồi.

Chòm sao Bảo Bình (21/1- 19/2):

Dấu hiệu thay lòng đổi dạ: Quan tâm đến bạn bè hơn người yêu

Sẵn sàng “nghỉ chơi” với người yêu để tụ tập bạn bè, để vi vu cùng ông anh kết nghĩa, Facebook ngập tràn những lời tám chuyện còn chàng đang ốm cũng mặc kệ, cô gái Bảo Bình là vậy, không thẳng thắn nói ra mà “bóng gió” thế này.

Chòm sao Song Ngư (19/2- 20/3):

Dấu hiệu thay lòng đổi dạ: Khước từ cả… chữ K

Kiss là một điều ngọt ngào và thiêng liêng của tình yêu, ấy vậy mà giữa không gian không thể lãng mạn hơn, nàng lắc đầu, bặm môi chối chữ K của bạn. Cảm giác yêu đã không còn? Bạn cần xem xét lại tình hình nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC