Tư vấn online
 

Kích cỡ trán nói lên điều gì bạn?


Ở một số nền văn hóa, người ta cho rằng vầng trán sẽ tiết lộ cá tính và con người của bạn. Dân gian thường quan niệm trán biểu trưng cho trí tuệ được coi là bầu trời. Chẳng bởi vậy trán chiến 1/3 phần trên khuôn mặt con người. Những người có trán cao rộng thường là những người có sự hiểu biết hớn và những người trán ngắn thường là những người sống khá tình cảm. Dưới đây là 7 kiểu hình dáng trán sẽ giúp bạn hiểu được phần nào về những người sở hữu chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên:

Hãy soi gương và nhìn xem trán của mình giống hình nào dưới đây và đi tìm câu trả lời nhé!

1. Trán rộng

Nhiều người phụ nữ cảm thấy không tự tin vào cái trán khá rộng của mình và thường lấy tóc để che bớt. Tại sao phải làm vậy khi mà bạn là một người rất thông minh và hiểu biết cơ chứ? Bạn thích các hoạt động xã hội và muốn hòa mình vào đám đông. Bạn được khá nhiêu người yêu quý, đặc biệt là người lớn tuổi. Trong công việc, bạn luôn hoàn thành các công việc được giao một cách tốt nhất, thậm chí là sớm nhất. Ngoài ra, bạn có một giác quan thứ 6 khá nhạy đấy!

2. Trán ngắn 

Nếu bên trên nói rằng người có trán rộng rất thông minh, điều đó không có nghĩa là người trán ngắn sẽ ngu ngốc. Bạn là người hướng nội và thích những lúc ở một mình. Bạn luôn có quan điểm khá lạ và độc về mọi chuyện diễn ra xung quanh. Bạn luôn lắng nghe trái tim của mình và đôi khi không sử dụng đến lý trí, bạn tự chọn cho mình con đường sống và không quan tâm đến người khác nghĩ về bạn ra sao. Bạn thậm chí ghét phải giống như những người khác. Bạn muốn mình là một, là duy nhất. Vì vậy, bạn khá cô đơn và không thích đám đông, cũng không thích trở thành trung tâm của sự chú ý.

 

3. Trán thẳng 

Trán thằng là những người có viền tóc ở 2 bên trán tạo thành một đường thẳng. Người có trán như này thường là một chú ong chăm chỉ. Bạn là người không chịu được sự thất bại, và để thành công, bạn sẽ nỗ lực không biết mệt mỏi và chẳng bao giờ bỏ cuộc. Ngoài ra, bạn cũng là một người nhẹ nhàng và tận tâm. Nếu bạn yêu ai đó, bạn sẽ dành toàn bộ tâm trí vào người đó và không bao giờ phản bội. Tất nhiên, điều này cũng không có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ cắt đứt một mối quan hệ với ai, mà là bạn sẽ mãi mãi trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc khi bên cạnh người đó, và người đó sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong tim bạn.

4. Trán cong 

Nếu viền tóc trên trán của bạn tạo thành một đường cong thì bạn là một người khá khôn ngoan đấy! Bạn hành động thường dựa vào cảm tính và hoàn cảnh khách quan. Bạn khá thích và cũng hợp với các hoạt động xã hội, giao lưu và mở rộng mối quan hệ. Bạn sôi động, tích cực và tỏa ra ánh sáng khi bạn bước đi. Bạn giống như một cục nam châm, luôn hút những cảm xúc vui vẻ và những khoảnh khắc hạnh phúc. Có khá nhiều người đang ghen với sự nổi tiếng của bạn đấy!

5. Trán hình chữ M 

Bạn giàu trí tưởng tượng và bạn sở hữu một thế giới riêng vô cùng độc đáo và hay ho. Mọi người thường bị bạn thu hút vì tính cách hài hước và những ý tưởng điên rồ của bạn. Bạn sáng tạo, trong đầu bạn lúc nào cũng có hàng trăm ý tưởng khác lạ có thể bật ra bất cứ lúc nào. Bạn chẳng bao giờ thấy nhàm chán vì bạn có quá nhiều việc để làm. Hầu hết những người có trán hình chữ M thường là những người có tố chất nghệ thuật, bạn hợp với những nghề như diễn viên, nghệ sĩ, hoặc nhà văn.

6. Trán hình núi Phú Sĩ

Viền tóc tạo ra một mình giống ngọn núi, xin chúc mừng, bạn là một người may mắn. Bạn thanh tao, tinh tế và có sức lôi cuốn, đặc biệt là với những người khác giới. Bạn là một người hiền lành, tốt bụng. Bạn sống cũng rất hòa đồng, khi làm việc cùng với người khác thường chẳng bao giờ xảy ra mâu thuẫn. Bạn sinh ra không phải để làm lãnh đạo, nhưng bạn lại khá được nhiều người tìm đến và xin ý kiến. Bạn biết mình muốn gì và làm thế nào để có được nó, tuy nhiên bạn có xu hướng hơi bị động. Nếu yêu ai đó, bạn có thể sẽ thay đổi để phù hợp với người kia.

7. Trán góc cạnh 

Bạn là người bướng bỉnh. Đôi khi, lời nói và hành động của bạn làm đau người khác mà bạn không nhận ra. Bạn cũng khá ích kỷ, khi pham sai lầm, bạn không muốn thừa nhận. Những người có trán như vậy sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành mục tiêu. Đôi khi bạn dốc sức làm không phải vì bạn cần nó, nhưng bởi vì bạn muốn những ham muốn của mình được đáp ứng. Bạn hay mỉa mai người khác, kể cả những người thân thiết xung quanh mình, điều đó đôi khi làm nhiều người cảm thấy không ưa bạn lắm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC