Tư vấn online
 

Kiểu đàn ông trong ấm ngoài lạnh khiến các nàng mê tít


Đàn ông kiểu tuýp bên trong luôn tình cảm ấm áp, nhưng vẻ ngoài lại lạnh lùng cũng được coi là dạng soái ca trong mắt của nhiều chị em. Chẳng phải thế mà khi gặp được anh chàng này, cô nào cô ấy liêu xiêu chao đảo hết cả cũng không phải là điều lạ.

1. Anh chàng tuổi Tý
 
Khác hẳn với vẻ bề ngoài luôn tỏ ra lạnh lùng và ngạo mạn khiến người khác thấy khó chịu, nhưng khi tiếp xúc lâu dài sẽ thấy các chàng trai tuổi Tý có một lối sống vô cùng ấm áp, lương thiện, nỗ lực hết mình để cố gắng phấn đấu vì sự nghiệp bản thân.
 
Hơn thế, đây cũng không hề là tuýp “ăn tàn phá hại” như mọi người thường nghĩ đâu đấy nhé. Khả năng tính toán tài chính nhạy bén sẽ giúp họ kiếm tiền được dễ dàng. Nhưng không hẳn vì thế mà chàng tiêu tiền vô độ, họ biết cách làm chủ chi tiêu để không bao giờ phải rơi vào tình trạng bị thâm hụt tài chính, nợ nần chồng chất.
 
Dù đôi khi thấy họ đang đăm chiêu suy nghĩ, trầm mặc là thế, nhưng thực sự thì con giáp này rất thân thiện và dễ gần với tất cả. Một khi họ đã coi ai đó là bạn, thì chắc chắn một điều rằng, họ sẽ hết lòng hết dạ vì người ấy mà sẵn sàng giúp đỡ cho bạn bè những lúc gặp khó khăn.
 


Vì vậy, con giáp thuộc tuýp lạnh lùng này luôn được mọi người dành một tình cảm yêu mến cực kỳ đặc biệt. Cho dù lối sống của họ ban đầu có lầm đường lạc lối đi chăng nữa, nhưng nhờ được bạn bè, quý nhân giúp đỡ mà sớm khôi phục được tinh thần, trở về với đời sống lành mạnh, được nhiều người tôn trọng yêu mến.
 
2. Anh chàng tuổi Hợi

 
Người đàn ông tuổi Hợi rất ra dáng là mẫu người của gia đình, biết hy sinh cho lợi ích cá nhân để có được một gia đình viên mãn, hạnh phúc tròn đầy. Thậm chí cả những thói quen không phù hợp với đối phương, họ cũng sẽ nhanh chóng thay đổi hết mình, chỉ miễn sao cho trong ngoài hòa hợp được, tiếng cười luôn bao trùm khắp ngôi nhà thân yêu của họ.
 
Tuy rằng bề ngoài ít nói thôi, đôi lúc lại có vẻ ngoài lạnh lùng và hơi khó tính khi đặt ra những đòi hỏi cao, nhưng nếu hiểu họ bạn sẽ thấy thực ra bên trong chàng trai tuổi Hợi là cả một thế giới nội tâm ấm áp và giàu tình nhân ái. 
 
Do xuất phát từ lòng tốt, từ đức tin, mà anh chàng này cũng rất thích  làm việc thiện mà không cần mong chờ một ngày nào đó phải được báo đáp lại. Cũng vì càng như thế, mà phúc đức lại càng dày, vận khí càng tăng, chất lượng cuộc sống cũng ngày một nâng cao, tinh thần hay vật chất đều được mãn nguyện.

3. Anh chàng tuổi Mão
 
Chàng trai cầm tinh con Mèo lúc nào cũng có tâm thái đĩnh đạc, phong độ ngời ngời. Nhưng ai biết đấy là đâu, tưởng như thế thì khó gần nhưng thực ra lại thân thiện vô cùng. 
 
Con giáp này còn khá tinh tế, tỉ mỉ, chú trọng tiểu tiết nên luôn biết cách để làm hài lòng người khác, nhất là đối với nửa kia của mình. Chàng ta quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất, tạo ra sợi dây kết nối bền chặt với đối phương, tình yêu càng thăng hoa bền chặt.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC