Tư vấn online
 

Lá bài bật mí ai sẽ là quý nhân giúp đỡ bạn trong tháng 4 này!


Ai sẽ là quý nhân trợ giúp bạn trong tháng 4 này? Một người bạn thân, anh chị em trong gia đình, hay một người lạ nào đó? Hãy chọn một lá bài bạn sẽ biết được đáp án. Và nhớ rằng khi được giúp đỡ thì không được quên người đã giúp đỡ mình đâu nhé!

Lá bài bật mí ai sẽ là quý nhân giúp đỡ bạn trong tháng 4 này!

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân "Ai sẽ là quý nhân giúp đỡ tôi trong tháng 4 này?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Lá bài bật mí ai sẽ là quý nhân giúp đỡ bạn trong tháng 4 này!

Lựa chọn 1 - The Hermit:

Xem bói nói rằng, nếu bạn là một người lúc nào cũng sôi nổi, hãy học cách chậm lại một chút, để bạn có thể nhận ra một người bạn nào đó của mình luôn từ tốn, nhẹ nhàng mà lại có hiệu suất công việc nhanh đến chóng mặt. Đừng cố gắng học mọi thứ từ người khác, hãy tập khám phá những điều bạn chưa biết, tự mình tìm tòi và rồi bạn cũng sẽ tự tìm thấy con đường ánh sáng phía trước. Quý nhân của bạn không ai khác chính là bạn đó!

Lựa chọn 2 - The Star:

Bạn đang đi đúng hướng để đạt được mục tiêu của mình rồi đấy. Một người bạn thân hoặc anh chị em trong gia đình sẽ là quý nhân của bạn trong tháng này. Chính người bạn đồng hành, người luôn dành cho bạn nhiều thời gian nhất sẽ khơi gợi niềm cảm hứng và đam mê sáng tạo bên trong bạn.

Lựa chọn 3 - The Judgement:

Xem tử vi 2017 nói nếu như ở chỗ làm của bạn có một người luôn đứng trên quan điểm trung lập nhưng lại luôn dễ dàng tỏa sáng và là động lực cho mọi người, người luôn giải quyết các mâu thuẫn rắc rối của cả nhóm, đó chính là quý nhân của bạn trong thời gian tới. Bạn sẽ cần kha khá lời khuyên từ họ cũng như học tập được rất nhiều từ cách họ triển khai ý tưởng.

Lựa chọn 4 - The Moon:

Hãy lấy một tấm gương và nhìn vào đó, khi bạn không thể tin tưởng ai khác, hãy chọn tin tưởng bản thân mình. Khi lá bài The Moon xuất hiện cũng là lúc trực giác thiên bẩm của bạn hoạt động mạnh mẽ nhất, những gì bạn linh cảm đều sẽ xảy đến đúng như thế. Đừng sợ hãi cũng đừng trốn chạy, dù cho tất cả mọi người đi ngược lại với ý kiến của bạn cũng hãy thật vững tâm tin tưởng bạn nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC